Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chibi thực hiện đoạn nhạc thương hiệu mừng 8 năm thành lập của Sociolla

(DNTH) - Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập và chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ, Sociolla, nhà phân phối và bán lẻ đa kênh hàng đầu về làm đẹp và...

(DNTH) - Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập và chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ, Sociolla, nhà phân phối và bán lẻ đa kênh hàng đầu về làm đẹp và chăm sóc cá nhân, lựa chọn Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chibi để thực hiện đoạn nhạc thương hiệu chính thức đầu tiên của mình, sử dụng ở cả Indonesia và Việt Nam.


Đối với những tín đồ làm đẹp, Sociolla không phải là một cái tên quá xa lạ. Đây là nhà phân phối và bán lẻ đa kênh hàng đầu các nhãn hàng về làm đẹp và chăm sóc cá nhân đến từ Indonesia. Được thành lập vào năm 2015, hoạt động kinh doanh của Sociolla đã phát triển từ thương mại điện tử chuyên về làm đẹp và chăm sóc cá nhân hàng đầu tại Indonesia, trở thành một hệ sinh thái làm đẹp và chăm sóc cá nhân trực tuyến cùng hệ thống cửa hàng quy mô lớn, bền vững với hơn 4,5 triệu người dùng.

Sociolla ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2020 và nhanh chóng tạo dấu ấn trong ngành với cam kết 100% sản phẩm được đăng ký tại Bộ Y tế và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ, cho thấy thương hiệu này luôn được tin yêu dù ở bất kỳ thị trường nào.

Mới đây, Sociolla khởi động hàng loạt hoạt động hợp tác đa quốc gia giữa Sociolla Indonesia và Sociolla Việt Nam như một phần của lễ kỷ niệm 8 năm thành lập cũng như nhân dịp lễ Quốc tế phụ nữ 8/3. Với tiêu chí “Tình bạn không có khoảng cách, âm nhạc không có ranh giới và vẻ đẹp không có giới hạn”, Sociolla triển khai chiến dịch “When Beauty Meets Music” với những đại diện tiêu biểu đến từ Việt Nam và Indonesia. Đây là chiến dịch đa quốc gia đầu tiên của Sociolla sau khi công ty mở rộng sang Việt Nam.



Chrisanti Indiana, Đồng sáng lập & CMO của Sociolla, cho biết: “Tự do là khi không có giới hạn, giống như việc làm đẹp. Tự do là khi không có ranh giới, giống như âm nhạc. Và tự do là khi không có khoảng cách, tựa như tình bạn của chúng ta. Đó là lý do tại sao “When Beauty Meets Music” chính là chủ đề hoàn hảo để đánh dấu 8 năm tình cảm của chúng tôi với những tín đồ làm đẹp ở cả Indonesia và Việt Nam. Hai khía cạnh - sắc đẹp và âm nhạc chính là đại diện cho tinh thần của chúng tôi trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đồng thời cũng là tiền đề cho dịp kỷ niệm 8 năm thành lập Sociolla. Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều chiến dịch thú vị khác nhau để đáp ứng cho hàng triệu tín đồ làm đẹp ở Indonesia và Việt Nam. Đây cũng là một cách để chúng tôi thể hiện sự trân trọng của mình trước sự ủng hộ của người dùng.”

Đặc biệt hơn hết, trong dịp này Sociolla ra mắt một giai điệu thương hiệu ngắn do nhạc sĩ Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chibi hòa âm, phối khí kết hợp với vũ đạo biên tập bởi TikToker nổi tiếng người Indonesia - Natya Shina. Đoạn nhạc mang đậm màu sắc vui tươi, tràn đầy sức sống và truyền tải thông điệp vui tươi, tích cực.

Nhạc sĩ Bùi Công Nam, người sáng tác nên giai điệu này cho biết: “Nam thực sự cảm thấy rất hãnh diện khi Sociolla mời Nam sáng tác đoạn nhạc thương hiệu đầu tiên, nhất là sẽ sử dụng cho cả Việt Nam và Indonesia. Lời bài hát cũng là điều Nam và Sociolla muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ: Hãy sống hết mình và toả sáng với đam mê của bản thân, hãy tận hưởng hết các sắc màu và giai điệu của cuộc sống!” Bùi Công Nam cũng hi vọng sản phẩm kết hợp với Hoàng Yến Chibi lần này sẽ được đón nhận và yêu thích ở cả Việt Nam và Indonesia.

Là một tín đồ làm đẹp, Hoàng Yến Chibi cũng rất vui vẻ nhận lời mời hợp tác từ Sociolla. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hoàng Yến rất. ấn tượng với thế giới làm đẹp màu. hồng trong cửa hàng Sociolla và cũng rất thích ứng dụng SoCo của Sociolla, vì vậy khi nhận được lời mời từ Sociolla để tham gia dự án “When Beauty meets Music”, Yến rất vui. Hy vọng qua tiếng hát của mình, Yến có thể truyền tải đến các tín đồ làm đẹp như Yến tinh thần tươi vui mà Sociolla muốn mang đến cho mọi người với chiến dịch lần này ở cả Việt Nam và Indonesia”.


Để thông điệp ý nghĩa từ đoạn nhạc lan tỏa mạnh mẽ hơn với giới trẻ, Sociolla cũng mời các tín đồ làm đẹp ở cả Việt Nam và Indonesia tham gia “Pinky Party TikTok Challenge” để thể hiện lại các bước nhảy vui tươi biên đạo bởi Natya Shina trên nền nhạc hoà âm, phối khí bởi Hoàng Yến Chibi và Bùi Công Nam. Hoàng Yến Chibi cũng đã thể hiện lại các bước nhảy này một cách rất riêng. “Pinky Party TikTok Challenge” được xem là hoạt động kết nối giữa các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là các bạn trẻ ở cả Việt Nam và Indonesia.

Hoạt động “Pinky Party TikTok Challenge” kéo dài từ 8/3 đến 2/4. Người chơi có thể gắn thẻ hơn 3 người bạn để tham gia, 8 người may mắn từ mỗi quốc gia sẽ giành được phiếu mua hàng 1 triệu đồng.

Anh Hữu Khánh, Giám đốc điều hành Sociolla tại Việt Nam nói về chuỗi sự kiện mừng Sociolla 8 năm thành lập: “Với 8 năm không ngừng đổi mới và phát triển để phục vụ người sử dụng tốt hơn, Sociolla được yêu thích và tin tưởng bởi hàng triệu tín đồ làm đẹp ở Indonesia. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, Sociolla vẫn còn khá mới. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn cảm ơn các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam đã tin tưởng Sociolla và hi vọng thương hiệu sẽ trở nên gần gũi hơn nữa với người dùng, mang lại trải nghiệm mua sắm làm đẹp càng ngày càng hoàn thiện hơn cho các tín đồ làm đẹp Việt Nam.”

Bên cạnh SOCO App – siêu ứng dụng giúp người dùng đọc các đánh giá sản phẩm chân thật từ hàng triệu người dùng thực tế, Sociolla Việt Nam còn có 12 cửa hàng đa kênh tại 4 thành phố lớn trên cả nước.

Không chỉ tung ra đoạn nhạc thương hiệu, để kỷ niệm 8 năm đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp, Sociolla còn chạy các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều quà tặng đến hết tháng 3 với hơn 300 thương hiệu uy tín. Đặc biệt các tín đồ làm đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ có dịp tham dự sự kiện làm đẹp lớn nhất từ trước đến nay của Sociolla, từ 22-26/3, tại Vạn Hạnh Mall với rất nhiều chương trình ý nghĩa từ hàng trăm thương hiệu quốc tế và trong nước.

Về Social Bella:

Social Bella là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ làm đẹp tích hợp. Được thành lập vào năm 2015, hoạt động kinh doanh của Social Bella đã phát triển từ thương mại điện tử chuyên về làm đẹp và chăm sóc cá nhân hàng đầu tại Indonesia, trở thành một hệ sinh thái làm đẹp và chăm sóc cá nhân trực tuyến cùng hệ thống cửa hàng quy mô lớn, bền vững với hơn 4,5 triệu người dùng. Tại Indonesia, Social Bella có nhiều kênh kinh doanh chủ lực đang ngày càng mở rộng: (1) SOCO, siêu ứng dụng về làm đẹp mang đến trải nghiệm toàn diện về làm đẹp. (2) Beauty Journal, dịch vụ truyền thông online về làm đẹp và phong cách sống hàng đầu với mô hình marketing toàn diện O2O (online-to-offline). (3) Sociolla, nền tảng thương mại điện tử số một tại Indonesia về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân, với hơn 50 cửa hàng tại 30 thành phố, triển khai bán hàng đa kênh, tiếp thị đa điểm và quản lý tập trung (concept OmniChannel), phục vụ hàng triệu tín đồ làm đẹp Indonesia. Sociolla ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2020 và nhanh chóng tạo dấu ấn trong ngành với cam kết 100% sản phẩm được đăng ký tại Bộ Y tế. Bên cạnh SOCO App – siêu ứng dụng giúp tín đồ làm đẹp tại Việt Nam đọc các đánh giá sản phẩm chân thật từ hàng triệu người dùng thực tế, Sociolla Việt Nam còn có 12 cửa hàng đa kênh tại 4 thành phố lớn trên cả nước.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 3174111308597190662

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item