Những xu hướng hàng đầu tháng 2/2023 trên TikTok

(DNTH) - Cộng đồng TikTok đã chào đón tháng 2 với nhiều hoạt động mới lạ, đón đầu hàng loạt xu hướng đặc sắc và lan tỏa mạnh mẽ những giá tr...

(DNTH) - Cộng đồng TikTok đã chào đón tháng 2 với nhiều hoạt động mới lạ, đón đầu hàng loạt xu hướng đặc sắc và lan tỏa mạnh mẽ những giá trị tích cực. Không chỉ mở ra không gian giải trí sáng tạo, các chiến dịch còn là cơ hội để cho các nhà sáng tạo nội dung kết nối và xây dựng giá trị cộng đồng trên nền tảng.

Thích hay là yêu (Lượt video tham gia: 688.466; Lượt xem video: 83.484.758) – Lou Hoàng: Đây là ca khúc được Lou Hoàng phát hành nhân dịp Valentine 2023. Diễn tả tâm trạng tương tư của chàng trai dành cho người mình thương, bài hát đã tạo nên sức hút riêng khi nói lên tiếng lòng của đa số người nghe.


Với giai điệu độc đáo đến từ sự kết hợp giữa POP và EDM cùng hiệu ứng “Love Tester" giúp đo phần trăm tình cảm của bạn dành cho đối phương, phiên bản speedup của bài hát đã mang đến những màu sắc đầy tươi mới. “Thích hay là yêu” là dấu ấn tiếp theo cho thấy sự lợi hại trong lần trở lại của Lou khi mang về hơn 688 nghìn video đăng tải và nhanh chóng trở thành bài hát được yêu thích nhất dịp Valentine 2023 tại TikTok.

Khuất lối (Remix) - H-Kray (Lượt video tham gia: 644.874; Lượt xem video: 366.998.752): Tháng 2 vừa qua càng trở nên nhộn nhịp khi được ghi dấu bằng những giai điệu sôi động trong "Khuất lối” do H-Kray thể hiện. Được ra mắt vào cuối năm 2022, ca khúc đã trở lại đường đua đầy mạnh mẽ với một diện mạo mới, sôi động và cuốn hút hơn dưới "bàn tay phù phép" của Orinn.


Giai điệu “gây nghiện” chắc chắn sẽ không thể thiếu đi những điệu nhảy có 1-0-2 được đông đảo giới trẻ hưởng ứng. Đến nay, bài hát được chọn làm nhạc nền cho rất nhiều video thuộc đa dạng thể loại, từ đó tạo nên sự cộng hưởng mạnh mẽ giúp ca khúc thu hút hơn 644 nghìn video đăng tải.

Đâu ai dám hứa - Czee (Lượt video tham gia: 300.257; Lượt xem video: 220.283.605): Tiếp tục là một nhân tố “không phải dạng vừa” nhân dịp Valentine, “Đâu Ai Dám Hứa” mang đến cái nhìn rất riêng của chàng trai khi yêu, là những giai điệu ngọt ngào pha cùng những nốt trầm dễ thương khi hờn dỗi.

Là ca khúc trong bộ phim hoạt hình “Thỏ bảy màu” được phát hành từ năm 2021, “Đâu ai dám hứa” vẫn giữ được nét duyên dáng khi bén duyên với TikTok và tạo nên điệu nhảy đặc trưng đầy đáng yêu với những tình huống dở khóc dở cười. Nét diễn ngại ngùng, e thẹn đó đã tạo nên điểm nhấn riêng giúp bài hát trở thành từ khóa tìm kiếm nổi bật trong suốt thời gian qua, mang về hơn 300 nghìn lượt đăng tải trên TikTok.
Top 2 nhà sáng tạo nội dung nổi bật

@hauhoang: Không quá cầu kỳ về mặt hình ảnh, Hậu Hoàng lựa chọn hướng sáng tạo theo phong cách vui nhộn, đơn giản nhưng không hề thiếu sự thông minh và duyên dáng của “nữ hoàng nhạc chế”. Cô nàng đã ghi điểm trong cộng đồng nhờ góp nhặt những khoảnh khắc đời thường và lồng ghép vào đó những cú “quay xe” khiến người xem ngỡ ngàng.

Sở hữu tài năng ở nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, diễn xuất, những tác phẩm của cô nàng luôn mang đến người xem sự mãn nhãn trong cách định hướng, khai thác và truyền tải câu chuyện. Đến nay, Hậu Hoàng vẫn luôn là một trong những nhân tố xuất sắc, sở hữu hơn 6 triệu người theo dõi và đạt hơn 57 triệu lượt yêu thích trên nền tảng.

@milanaz.vn: Milana Zavolokina, cô nàng “Báo Nga” ngoại quốc sống tại Hà Nội đã chinh phục trái tim của người hâm mộ Việt Nam ngay lần đầu bởi vẻ ngoài xinh đẹp tựa búp bê cùng sự duyên dáng trong diễn xuất.


Với những clip quay cận mặt hoặc sử dụng xu hướng hiệu ứng đơn giản, Milana dần trở thành gương mặt nhận được lượt yêu thích cao trên nền tảng. Hiện tại, tài khoản của cô nàng đã cán mốc hơn 10 triệu lượt thích và gần 1 triệu lượt theo dõi.
Top chiến dịch ấn tượng của tháng

Valentine 2023: Valentine (Ngày lễ tình yêu) mỗi năm là một trong những ngày được mong chờ nhất của các cặp đôi. Do đó, để mang đến những giây phút thật đáng nhớ, TikTok đã ra mắt buổi livestream độc quyền tỏ tình kiểu mới với TikTok Confession vào lúc 20h ngày 14/2 cùng dàn khách mời là những ca sĩ, nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng như: Lou Hoàng, msmy, AK49m và những cặp đôi siêu hot như Tuấn Dương - Lucie, Viên Vibi - Khánh Linh. Bên cạnh đó, TikTok cũng tổ chức cuộc thi sáng tạo video #Valentine2023 để mang đến nhiều phần quà hấp dẫn và độc quyền cho cộng đồng… Chiến dịch đã nhanh chóng đem về cho TikTok những con số vô cùng nổi bật: hơn 1,3 triệu video đăng tải và thu hút hơn 2,7 tỷ người xem.

 
Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4170151918093969513

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item