Quán quân Tình Bolero Nguyễn Lê Bá Thắng bật mí câu chuyện đời qua minishow đầu tiên

(DNTH) - Đêm nhạc diễn ra lúc 19h ngày 11/03/2023 tại phòng trà C-Show (TP.HCM), có sự tham gia của nghệ sĩ Ngọc Huyền, nghệ sĩ Hòa Hiệp, di...

(DNTH) - Đêm nhạc diễn ra lúc 19h ngày 11/03/2023 tại phòng trà C-Show (TP.HCM), có sự tham gia của nghệ sĩ Ngọc Huyền, nghệ sĩ Hòa Hiệp, diễn viên Kha Ly và MC Phùng Thế Phi.

Minishow mang chủ đề Thắng’s Show: Câu chuyện đời tôi khắc họa cảm xúc của Nguyễn Lê Bá Thắng với một quá trình từ chàng sinh viên Thành phố Đà Nẵng rời quê hương mang theo trái tim nhiệt huyết với nghệ thuật để vào Thành phố Hồ Chí Minh sinh sống và làm việc.

Những ca khúc Con đường màu xanh. Biển nỗi nhớ và em, Buồn ơi chào mi, Đêm đô thị, Quê hương tuổi thơ tôi, Bài tango cho em, Anh còn nợ em, Kiếp nghè, Duyên kiếp, Người yêu cô đơn, Duyên phận, Tình em xứ Quảng,- Hai đầu nỗi nhớ, Tiền, Đêm tâm sự, Mưa nửa đêm, Đừng xa em đêm nay …gắn với chặng đường dài nghệ thuật của Nguyễn Lê Bá Thắng được chọn để thể hiện lại trong đêm nhạc.

Chia sẻ cùng anh trong đêm diễn là những người chị, người bạn thân thiết như NSƯT Ngọc Huyền - người chị luôn ủng hộ hướng dẫn em trai hết mình khi hát cùng song ca những giai điệu mang âm hưởng cải lương Nam bộ; nghệ sĩ Hòa Hiệp, diễn viên Kha Ly - những người bạn thân thiết gắn kết với nhau từ bộ phim đình đám Cổng mặt trời...

“Thắng’s Show đã được tôi ấp ủ và chuẩn bị từ rất lâu, đặc biệt tôi đã đích thân tham gia thực hiện các công đoạn: từ chọn bài, lên kịch bản chương trình, chọn ý tưởng thiết kế poster…, vì tôi muốn mọi thứ sẽ thật tốt nhất khi ra mắt khán giả” - Nam ca sĩ hào hứng nói.


Thắng’s Show: Câu chuyện đời tôi của Quán quân Tình Bolero Nguyễn Lê Bá Thắng vào lúc 19h thứ bảy ngày 11/03/2023 tại phòng trà C-Show, 137 Nguyễn Đình Chiểu , Quận 3.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5680439615999203838

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item