"Siêu lừa gặp siêu lầy" đạt top 1 doanh thu với hơn 360.000 vé bán ra

(DNTH) - " Siêu lừa gặp siêu lầy " bán được hơn 360.000 vé chỉ sau 3 ngày công chiếu chính thức. Hiện phim đang giữ top 1 phòng vé...

(DNTH) - "Siêu lừa gặp siêu lầy" bán được hơn 360.000 vé chỉ sau 3 ngày công chiếu chính thức. Hiện phim đang giữ top 1 phòng vé.


Sau khi lỡ hẹn khán giả vào dịp Tết, phim "Siêu lừa gặp siêu lầy" cũng đã chính thức trở lại rạp Việt vào ngày 3.3.2023.

Đạo diễn Võ Thanh Hòa cho biết anh khá hồi hộp, khi "đứa con tâm huyết" được ra mắt khán giả.

Trong lần hội ngộ với khán giả, đạo diễn Võ Thanh Hoà khẳng định, bộ phim mang thể loại hài hước - đấu trí trẻ trung với nhiều tình tiết bất ngờ.

Nhìn chung, "Siêu lừa gặp siêu lầy" không phải là bộ phim quá tốt về mặt nội dung. Điểm cộng của phim là mang đầy không khí vui nhộn, hài hước. Tiếng cười xuất phát từ những tình huống “con mồi” bị sập bẫy hoặc những pha phản kèo không ngờ tới của “con mồi”.

Nhiều tình tiết mang tính “cà khịa” gây chú ý của nhà thiết kế Thái (Đại Nghĩa đóng) mượn cách ăn hột vịt lộn sang chảnh để thả thính Tú; Khoa đi chùa bị giang hồ trấn lột tiền nhang; bà Khanh lừa đảo bán hàng đa cấp khiến người xem thích thú...


Tuy nhiên, phim có không ít điểm trừ. Một vài phi vụ lừa được xây dựng xa rời thực tế, mang tính chất “chỉ có trên phim”. Phim có diễn tiến nhanh, gọn ở 1/3 đầu phim nhưng đến đoạn giữa phim trở nên lan man, dài dòng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, phim "Siêu lừa gặp siêu lầy" bán được hơn 360.000 vé chỉ sau 3 ngày công chiếu chính thức. Hiện phim đang giữ top 1 phòng vé. Đến tối 6.3, phim thu về hơn 33 tỉ đồng.

Mới đây, đoàn phim đã có buổi gặp gỡ khán giả. Sự kiện có sự góp mặt của dàn diễn viên trong phim gồm: Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Trung Lùn cùng diễn viên Cát Tường, Mỹ Duyên, Hứa Minh Đạt, đạo diễn Võ Thanh Hòa, nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc.

“Phim chỉ vừa đi những chặng đường đầu tiên và may mắn nhận được nhiều yêu thương của khán giả. Điều này chắc chắn đây sẽ là động lực để cả ê-kíp làm việc chăm chỉ để quảng bá, lan tỏa tinh thần vui vẻ này nhiều hơn đến các khán giả. Cảm ơn mọi người đã chọn đến xem “Siêu lừa gặp siêu lầy” cùng người thân, người thương của mình. Chúng tôi hy vọng đem đến cho mọi người thật nhiều tiếng cười để thư giãn sau một ngày làm việc. Sự tận hưởng và sảng khoái của mọi người mới là điều mà chúng tôi thực sự muốn mang đến” - Nhà sản xuất Mai Bảo Ngọc cho biết.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4190681124163419696

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item