Doanh nhân Nguyễn Thùy Trang toả sáng trong bộ váy cưới hàng tỷ đồng của NTK Hoàng Hải

(DNTH) - Bộ hình cưới của cặp đôi người Việt được thực hiện tại các địa danh nổi tiếng nhất Paris như tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, nhà thờ ...

(DNTH) - Bộ hình cưới của cặp đôi người Việt được thực hiện tại các địa danh nổi tiếng nhất Paris như tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, nhà thờ Đức Bà, cầu Alexandre-III.


Là tín đồ của NTK Hoàng Hải, doanh nhân Nguyễn Thùy Trang (thứ 3 từ trái qua) đã chi hàng tỷ đồng tặng nàng dâu những thiết kế đến từ nhà mốt này để chụp ảnh cưới. Dưới tiết trời nắng đẹp của Paris, các thành viên trong gia đình chú rể Ngọc Anh chụp ảnh cùng nàng dâu mới.


Bộ hình cưới của Như Ý - Ngọc Anh được thực hiện tại các địa danh nổi tiếng nhất Paris như tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, nhà thờ Đức Bà, cầu Alexandre-III…


Dù phải di chuyển qua nhiều địa điểm, chú rể Ngọc Anh không ngại phối hợp ăn ý cùng vợ chưa cưới, tạo ra bộ hình lãng mạn như một tuyên ngôn về chuyện tình đượm màu cổ tích.


Bốn chiếc váy cô dâu Như Ý diện trong bộ ảnh cưới đều được thực hiện thủ công rất tinh xảo, tiêu tốn hơn 800 giờ chế tác.


Những thiết kế mang phong cách riêng biệt nhưng đều có điểm chung là sự đầu tư đắt giá về mặt chất liệu, sự chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên tổng thể sang trọng, nổi bật.


Sự hoàn hảo trong phom dáng, tôn hình thể người mặc và che khuyết điểm vốn là thế mạnh của Hoàng Hải vẫn được anh phát huy tuyệt đối trong các thiết kế này.


Xuyên suốt bộ ảnh, cô dâu Như Ý lần lượt thay các váy áo, sánh đôi chú rể Ngọc Anh bảnh bao, lịch thiệp.


Cả hai ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại 4 địa danh nổi tiếng ở Paris để tái hiện câu chuyện tình tuyệt vời của họ.


Khán giả dành nhiều lời khen cho nàng dâu Đà Lạt, lại càng ngưỡng mộ gu thẩm mỹ trẻ trung, hợp xu hướng của mẹ chồng đại gia.

Minh  Tuyền 

Tin liên quan

DOANH NHÂN 1713330852366336964

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item