Thái Hòa - Thu Trang - Hồng Vân - Tiến Luật đều xuất hiện đủ trên poster "Con Nhót Mót Chồng"

(DNTH) - C on Nhót Mót Chồng là phim điện ảnh tiếp theo của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, do Thu Trang sản xuất. Phim đánh dấu màn tái xuất của &qu...

(DNTH) - Con Nhót Mót Chồng là phim điện ảnh tiếp theo của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, do Thu Trang sản xuất. Phim đánh dấu màn tái xuất của "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa sau Tiệc Trăng Máu và một số tựa phim truyền hình ăn khách. Phim xoay quanh câu chuyện của ông Xỉn (Thái Hòa), một ngày đẹp trời, ông tá hỏa nhận ra con gái của mình đã đến tuổi lấy chồng nên vội vàng lập mưu tìm rể. Ngược lại với sự sốt sắng của ba, Nhót (Thu Trang) luôn thể hiện thái độ thờ ơ và bất cần đời nên càng khiến ông Xỉn đứng ngồi không yên.

Cuộc đối đầu giữa hai ba con không chỉ dừng lại ở chuyện tìm rể, mà còn liên quan đến sự nghiện rượu của ông Xỉn nên trong suốt nhiều năm qua, hai ba con đã có không ít cuộc tranh cãi vì vấn đề này. Nhót muốn ba bỏ rượu, ông Xỉn thì muốn mình có cháu nên cùng nhau chốt kèo: Nhót lấy chồng thì ông Xỉn ngừng uống rượu. Mới đây, ê-kíp làm phim đã cho phát hành poster cá nhân của các nhân vật xuất hiện trong phim, đồng thời tiết lộ thêm về tính cách của họ.

Khác với hình tượng được công bố trước đó, bộ character poster cùng câu mô tả “ông ba trời đánh” mang đến một ông Xỉn nhiều sức sống với biểu cảm vui vẻ như báo hiệu tìm được chồng thành công cho Nhót. Ngoài ra, sự vui mừng của ông Xỉn cũng khiến người hâm mô đoán về một kết thúc đẹp của phim. Phải chăng sau những màn khẩu chiến tưng bừng, người cha sẽ tìm được tiếng nói chung với con gái mình?


Trái với hình ảnh bất cần, bụi bặm được công bố trước đó, Nhót trong bộ character poster lại sở hữu khía cạnh đáng yêu và nữ tính. Còn nhớ ở trailer, phim đã hé lộ tình cảm Nhót dành cho Mạnh (Tiến Luật). Và phải chăng để mở đường đi vào trái tim Mạnh, Nhót sẽ quyết tâm thể hiện những khía cạnh dịu dàng và ngọt ngào? Trong phim cũng có mô tả câu chuyện tình “trái ngang” giữa Nhót và Mạnh. Lúc này, Mạnh bị nghi ngờ là trai đã vợ cũng là thành phần bất hảo nhất xóm.


Là người đàn ông bí ẩn nhất xóm lom com và chỉ được tiết lộ qua lời kể của ông Xỉn về bằng “cử nhân tù tội”, Mạnh không chỉ là người Nhót thương thầm mà anh còn là người đàn ông bị nghi ngờ có vợ. Mạnh xuất hiện không nhiều trong các hình ảnh “nhá hàng” của phim, trong poster mới, anh lại mang đến vẻ ngoài đắc thắng.


Không chỉ là hàng xóm thân thiết, chuyên bán “rượu lén” cho ông Xỉn, dì Hồng còn được Nhót tin tưởng trong kế hoạch cưa đổ Mạnh. Bên cạnh việc giúp Nhót tân trang lại ngoại hình, dì Hồng - với kinh nghiệm “gái ế” lâu đời không ngần ngại “vẽ đường cho yêu chạy” bằng những kế hoạch giúp Nhót tấn công Mạnh một cách trực diện. Trong bộ character poster, dì Hồng xuất hiện với dáng vẻ lém lỉnh.


Thông qua bộ poster nhân vật, Bồi - Đầm - Già mang đến 3 hình tượng khác biệt, người vui vẻ, người nóng giận, người điềm tĩnh. Trông họ như một nhóm nhạc, ngoại hình khác hẳn với vẻ ngoài bụi bặm của những nhân vật còn lại. Đặc biệt, với câu mô tả tiết lộ về khả năng ca hát, có vẻ như bộ ba chính là những thành viên tích cực trong cuộc vui của xóm lom com. Theo tiết lộ, bộ ba Bồi - Đầm - Già còn là những người bạn thân thiết của Nhót và đóng vai trò quan trọng giúp công cuộc tìm chồng của Nhót có được cái kết viên mãn.


Bàn về những nhân vật trong phim mới, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết: “Các nhân vật đều nhìn vậy mà không phải vậy. Ở họ luôn có nhiều khía cạnh bất ngờ để mang đến những điều thú vị cho người xem. Bạn có thể thấy họ sẽ khiến bạn cười thật vui vẻ với những mảng miếng, những màn đối đáp hài hước, nhưng rồi họ sẽ lấy nước mắt của bạn vì những cảm xúc chân thành xuất phát từ hai tiếng cha con và tình làng nghĩa xóm”.

Phim Con Nhót Mót Chồng sẽ ra rạp vào dịp Lễ 30/4 tới, đối đầu với Lật Mặt 6 của Lý Hải tại phòng vé.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4111218578426650783

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item