Doanh nhân Trần Bích Vân & khu nghỉ dưỡng sinh thái Holy Secret House

(DNTH) - Vốn là người có lối sống yêu thiên nhiên hoang dã và chọn lương thực thực phẩm thực dưỡng tự nhiên, diễn viên-doanh nhân - nhà tư v...

(DNTH) - Vốn là người có lối sống yêu thiên nhiên hoang dã và chọn lương thực thực phẩm thực dưỡng tự nhiên, diễn viên-doanh nhân - nhà tư vấn đầu tư Trần Bích Vân đã đi du lịch, học tập, kinh doanh tìm hiểu văn hoá và thời tiết thổ nhưỡng qua nhiều quốc gia trong 20 năm qua. Vào năm 2019, cô gái ấy đã phát hiện độc đáo vị trí địa hình và phong thuỷ tuyệt vời để sống, làm việc và kinh doanh tại Đất Đỏ, Bà rịa-Vũng Tàu.

Bích Vân đã đặt nền móng cho việc tập trung xây dựng mô hình sống và định hướng tầm nhìn tương lai. Trùng hợp thời gian ấy, trận đại dịch Covid xảy ra đã là điều kiện và môi trường xúc tác thêm ý tưởng cho quyết định xây nhà sống hoang dã với thiên nhiên. Động lực ấy khẳng định lối đi đúng, ý tưởng mô hình kinh doanh hay và cực kỳ độc đáo. Và thế là Holy Secret House, mô hình nhà vườn sinh thái 4.0 ra đời. Holy Secret House là “siêu phẩm” mô hình phong cách sống thân thiện hoang dã với thiên nhiên, mặc dù đang trên đường xây dựng và dự kiến ngày 1/5/2023 mới ra mắt nhưng rất được quan tâm, săn đón và đánh giá cao vì mang nhiều lợi thế nổi bật.

Ra mắt nhà vườn và vườn ẩm thực Holy BBQ tại đường Nguyễn Thị Đẹp, trung tâm thị trấn Đất Đỏ, Bà rịa -Vũng Tàu

Holy Secret House có vị trí độc đáo về cảnh quan, phong thuỷ, địa chất và nguồn nước như có đồi, núi, sông suối, biển, đồng bằng, thung lũng. Địa hình địa chất thuận lợi cho mô hình kinh doanh và sở hữu bất động sản độc nhất, vị trí giao thông thuận tiện đường nhựa cho xe tải 8T. Từ đây có những tuyến đường đi đến quốc lộ 55 chỉ từ 1- 15 phút, có thể đi Biển Hồ Tràm 15 phút, đi biển Phước Hải, Long Hải chỉ 5-10 phút.



Về tiện ích sinh hoạt, mô hình nghỉ dưỡng Holy Secret House gần chợ, gần trường học, tiệm tạp hoá, vườn cây trái nhiệt đới đủ loại. Thời tiết và thổ nhưỡng rất đặc biệt cho hoa trái, tươi tốt xanh tươi. Nguồn thức ăn đủ loại dồi dào, không khí thời tiết ôn hoà, mát lạnh mỗi sáng mai và hoàng hôn, còn trưa thì nắng ấm cho cây trái hấp thụ ánh sáng năng lượng, thuận lợi cho việc phơi khô sấy khô nguyên liệu thực phẩm-dược phẩm. Chúng ta chỉ cần 90 phút là về tới Sài Gòn hoặc chỉ 25 -35 phút để đến sân bay Long Thành... Ngoài ra, không thiếu dịch vụ xe vận chuyển đón tận nhà như Phương Trang, Toàn Thắng, Toàn Cầu mà giá chỉ 150k -200k cho mỗi chuyến đi về Sài Gòn.

Bích Vân cho biết sau khi nghiên cứu hàng chục, hàng trăm vị trí địa lý, cô chọn vùng Đất Đỏ, Bà Rịa-Vũng Tàu để sinh sống và đầu tư xây dựng Holy Secret House vì nơi đây ngoài nhiệt độ mát mẻ quanh năm (trung bình 22-27 độ, đêm 15-18 độ), không gian xanh mát phù hợp cho cả gia đình, người già, trẻ nhỏ nghỉ dưỡng thì an ninh xã hội tại đây rất tốt, người dân có lòng tự trọng và văn hoá cao.

Với mong muốn chia sẻ môi trường sống quá sức lý tưởng như vậy, sau khi đích thân lên ý tưởng và giám sát xây dựng Holy Secret House, Trần Bích Vân đã phân khu nghỉ dưỡng thành nhiều diện tích phù hợp mục đích đầu tư và kinh doanh cho những nhà đầu tư cùng chí hướng. Holy Secret House có khu từ 480m2 lên đến 6.100m2 có sổ đỏ riêng, tiện cho xây dựng nghỉ dưỡng farmstay, xây khu du lịch sinh thái, hoặc kinh doanh nông sản-thực phẩm sạch, xây dựng phim trường... Cô còn cam kết mua lại 20% lợi nhuận trên 1 năm.





Diễn viên-doanh nhân Bích Vân cho biết cô tâm huyết với Holy Secret House đến nỗi đã đầu tư toàn bộ tài sản vào đây với mong muốn mang đến một khu nghỉ dưỡng có tiêu chuẩn sống sinh thái hoang dã thân thiện với thiên nhiên chất lượng và an ninh an toàn nhất. Những ngày này, Bích Vân đang rất bận rộn cho việc ra mắt Holy Secret House vào đầu tháng 5, song song với việc vận hành nhiều dự án về văn hoá khác, trong đó có kế hoạch khôi phục ngành mộc Hoàng Tứ Phủ.Hiện cô đang sở hữu 5 căn nhà gỗ lim cỗ có niên đại hơn 100 năm đã phục dựng lại trên những vị trí đất độc đáo của cô ấy sở hữu.

Holy secret group
Văn phòng: 925 đường Tạ Văn Sáu, KP Tường Thành, thị trấn Đất Đỏ, Bà rịa - Vũng Tàu, Vietnam.

My Ty 

Tin liên quan

DOANH NHÂN 5341676616721099327

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item