PropertyGuru khởi động Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru lần thứ 9

(DNTH) - PropertyGuru, Tập đoàn công nghệ bất động sản (BĐS) hàng đầu châu Á, vừa công bố khởi động Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru lầ...

(DNTH) - PropertyGuru, Tập đoàn công nghệ bất động sản (BĐS) hàng đầu châu Á, vừa công bố khởi động Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru lần thứ 9. 

Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru 2023 (PropertyGuru Vietnam Property Awards – VPA 2023) với nhà tài trợ bạch kim là Tập đoàn Kohler, cùng sự đồng hành của Dulux Professional, Vasta Stone, Batdongsan.com.vn và đối tác địa phương Oriental Media Vietnam, chính thức mở đăng ký từ ngày 20/4/2023. Báo Xây Dựng (Cơ quan ngôn luận của Bộ Xây Dựng) và Việt Nam News (thuộc Thông tấn xã Việt Nam) là hai đơn vị đồng hành truyền thông chính thức của VPA 2023.

Giải thưởng BĐS Châu Á PropertyGuru là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực BĐS tại châu Á và Việt Nam, được duy trì liên tục 18 năm kể từ năm 2005 và là sân chơi quen thuộc của nhiều đơn vị phát triển BĐS. Những cái tên tiêu biểu từng đạt danh hiệu cao trong các mùa giải trước có thể kể đến Keppel Land, CapitaLand, Gamuda Land, SonKim Land, v.v...

Họp báo khởi động Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru lần thứ 9

Sau gần hai thập kỷ tôn vinh các thành tựu BĐS, Giải thưởng BĐS Châu Á PropertyGuru đã góp phần thiết lập những tiêu chuẩn cao cho ngành BĐS, đồng thời khẳng định và quảng bá chất lượng của các công trình BĐS Việt Nam trên trường quốc tế.

Hội đồng ban giám khảo độc lập, gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực liên quan như tư vấn BĐS, kiến trúc và thiết kế nội thất, công trình xanh và phát triển bền vững sẽ tham gia vào một quy trình đánh giá nghiêm ngặt để lựa chọn ra các chủ nhân giải thưởng ở nhiều hạng mục khác nhau như Nhà phát triển BĐS tốt nhất, Dự án và thiết kế BĐS tốt nhất, v.v... Việc đánh giá, chấm giải sẽ được kiểm toán độc lập bởi HLB, tổ chức kế toán, kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới.

Ông Thiện Dương, Chủ tịch Hội đồng giám khảo Giải thưởng VPA kiêm Tổng giám đốc Group GSA (Việt Nam), cho biết: “Chất lượng các dự án tham gia giải thưởng VPA ngày càng tăng trong những năm qua phản ánh quá trình công nghiệp hóa và đô thị hóa nhanh chóng của Việt Nam. Trong lần tổ chức thứ 9 của giải thưởng này, chúng tôi tin tưởng rằng các nhà phát triển BĐS sẽ cạnh tranh lành mạnh, cùng nhau xây dựng những di sản cho cộng đồng và thị trường BĐS.

Các đơn vị tham gia có thể tham khảo thông tin và đăng ký trực tuyến qua cổng ứng cử và đề cử Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru được mở tới hết ngày 1/9/2023 tại địa chỉ: asiapropertyawards.com/nominations.

Khải Hoàng

Tin liên quan

BẤT ĐỘNG SÀN 6442164534171740402

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item