Sulwhasoo chính thức tổ chức Ngày hội Siêu Thương hiệu LazMall đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á

(DNTH) - Sulwhasoo hợp tác với Lazada, nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, ra mắt First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 trên...

(DNTH) - Sulwhasoo hợp tác với Lazada, nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, ra mắt First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall.

Khoảnh khắc thương hiệu sẽ diễn ra vào ngày 24/04 tại Việt Nam và triển khai tại Thái Lan, Malaysia, Singapore và Indonesia.

SEOUL, Hàn Quốc, 19/04/2023 /PRNewswire/ — Sulwhasoo, thương hiệu làm đẹp cao cấp toàn cầu, đã thông báo sẽ tổ chức Ngày Siêu thương hiệu đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á với sự hợp tác của Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á. Thông qua sự hợp tác đa quốc gia với Lazada, Sulwhasoo sẽ mời người tiêu dùng Đông Nam Á trải nghiệm thế giới di sản, nghệ thuật và vẻ đẹp Hàn Quốc, bắt đầu từ ngày 24/04.




Sulwhasoo đã và đang mở rộng hoạt động kinh doanh thương mại điện tử toàn cầu bằng cách cung cấp nội dung kỹ thuật số và trải nghiệm mua sắm khác biệt. Thông qua Ngày Siêu thương hiệu trên LazMall của Lazada, Sulwhasoo mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực được tiếp cận trước nội dung độc quyền với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu toàn cầu của Sulwhasoo, nữ ca sĩ Rosé từ nhóm nhạc K-pop nổi tiếng BLACKPINK. Thông qua những trải nghiệm đồng thương hiệu độc quyền cho người mua sắm ở Đông Nam Á, Sulwhasoo mong muốn tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trong khu vực và mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng địa phương.

Cùng với việc ra mắt First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 của Sulwhasoo trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall, khách hàng Lazada trên khắp Singapore, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Indonesia cũng có thể được tận hưởng nội dung lấy cảm hứng từ nghệ thuật Risogragh, các buổi phát trực tiếp LazLive và các gói khuyến mại độc quyền cùng những món quà đặc biệt như: nến thơm Sulwhasoo do nghệ sĩ Hàn Quốc Sim Bo-geun đến từ thương hiệu gốm sứ MUJAGI thiết kế, những chiếc khăn được thiết kế thông qua hợp tác với thương hiệu khăn tắm cao cấp TWB. Lần hợp tác này với Lazada cũng sẽ giúp Sulwhasoo mang đến các hội thảo kết hợp trực tiếp và trực tuyến độc quyền cho khách hàng ở một số thị trường chọn lọc, từ đó giúp họ cảm nhận sâu sắc hơn về cuộc sống và loại hình nghệ thuật, đồng thời tìm hiểu thêm về các quy trình chăm sóc da độc đáo của Hàn Quốc.

Được sử dụng ngay sau bước rửa mặt, First Care Activating Serum được công nhận là một sản phẩm đột phá đã thay đổi thói quen làm đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới. Với hơn 510.000[1] khách hàng đã sử dụng trên 10 chai, sản phẩm hiện đang bán ra với tốc độ 10 giây một chai[2] và được nhiều người yêu thích. Được ra mắt vào đầu năm nay, First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 mang lại hiệu quả nhanh chóng giúp duy trì độ ẩm trên da suốt cả ngày, song song đó là sự cải thiện rõ rệt trong quá trình tái tạo da và hình thành màng bảo vệ da trong vòng ba ngày sử dụng. Sản phẩm cũng giúp cải thiện 10 dấu hiệu lão hóa da[3] sau bốn tuần sử dụng. Serum sau khi được trải đều trên da sẽ được hấp thụ nhanh chóng, giúp giảm tình trạng căng da ngay sau khi rửa mặt.

Han-sook Lee, Phó Chủ tịch Cấp cao Bộ phận GTM của Sulwhasoo, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi tổ chức Ngày Siêu thương hiệu trên LazMall của Sulwhasoo cùng với Lazada. Sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi kết nối với những khách hàng làm đẹp sành điệu trên nền tảng hàng đầu Đông Nam Á đang tìm kiếm trải nghiệm thương hiệu chính hãng. Với các sản phẩm độc đáo được tạo nên từ các thành phần cao cấp và trải nghiệm “mua sắm giải trí” được tạo ra với nội dung câu chuyện thương hiệu độc quyền của Sulwhasoo, chúng tôi mong muốn thu hút nhiều khách hàng hơn nữa trong khu vực”.

Clarissa Chen, Phó Chủ tịch Cấp cao, Giám đốc Chiến lược Khu vực (ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp), Tập đoàn Lazada cho biết: “Kể từ khi ra mắt kênh LazBeauty, chúng tôi đã chứng kiến một lượng lớn người mua chuyển sang sử dụng Lazada để khám phá các sản phẩm làm đẹp. Tiếp nối thành tích mạnh mẽ của Lazada với tư cách là đối tác thị trường đầu tiên của Sulwhasoo trong khu vực, chúng tôi rất vui mừng tăng cường hợp tác để mở rộng sức mạnh tiêu dùng của Đông Nam Á và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng làm đẹp trong khu vực với đại sứ thương hiệu mới nhất của họ là Rosé và các sản phẩm K-Beauty chất lượng. Việc mở rộng quan hệ đối tác của chúng tôi với Sulwhasoo cũng thể hiện cam kết của Lazada trong việc liên tục hỗ trợ các thương hiệu mở rộng dấu ấn kỹ thuật số của họ và cuối cùng là nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng”.

Ngày Siêu thương hiệu của Sulwhasoo sẽ diễn ra độc quyền trên Lazada tại Việt Nam vào ngày 24/04/2023. Mua sắm ngay tại: https://www.lazada.vn/shop/sulwhasoo-flagship-store

Giới thiệu về Sulwhasoo

Là một thương hiệu làm đẹp cao cấp toàn cầu, Sulwhasoo có nguồn gốc từ năm 1932. Với tinh thần tiên phong vẫn còn truyền cảm hứng cho đến ngày nay, đây là thương hiệu đầu tiên chế tạo tỉ mỉ các sản phẩm có chứa nhân sâm. Là một trong những loại dược liệu có giá trị quý nhất của châu Á, nhân sâm được ca tụng bởi nhiều công dụng nổi bật khác nhau. Tái xuất hiện trong các sản phẩm chủ chốt, nhân sâm thể hiện lịch sử phong phú của thương hiệu và nhấn mạnh vị thế của Sulwhasoo như một nhà đổi mới nghệ thuật trong lĩnh vực làm đẹp. Sulwhasoo tạo ra các sản phẩm như những tác phẩm nghệ thuật, được hỗ trợ bởi di sản và công thức khoa học riêng để có làn da vượt qua thời gian và thế hệ. Lấy nghệ thuật và sự sáng tạo làm phương tiện cốt lõi, Sulwhasoo đặt mục tiêu mang đến những trải nghiệm mới trên toàn cầu, truyền cảm hứng cho công chúng khám phá di sản và tạo ra phiên bản vẻ đẹp riêng của họ.

Giới thiệu về Tập đoàn Lazada

Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Trong 11 năm qua, thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần thúc đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái thương mại điện tử tại các nước trong khu vực đã giúp kết nối 160 triệu người tiêu dùng với hơn 1 triệu nhà bán hàng mỗi tháng. Thông qua các kênh thanh toán đáng tin cậy và Lazada Wallet, người tiêu dùng có thể thực hiện giao dịch một cách an toàn và bảo mật, đồng thời đảm bảo việc nhận bưu kiện thông qua mạng lưới logistics nội bộ hàng đầu khu vực.

Với tầm nhìn hướng đến việc đạt 100 tỷ Đô La Mỹ tổng giá trị giao dịch mỗi năm, Lazada đặt mục tiêu phục vụ nhu cầu mua sắm của hơn 300 triệu người dùng vào năm 2030, đồng thời trở thành nền tảng tốt nhất trong việc hỗ trợ thương hiệu, doanh nghiệp và nhà bán hàng chuyển đổi số.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 2257485567906755852

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item