Tập đoàn PropertyGuru bổ nhiệm Giám đốc Nhân sự mới

(DNTH) - Ngày 26/4, Tập đoàn PropertyGuru - tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu Đông Nam Á vừa thông báo bổ nhiệm bà Helen Snowball làm...

(DNTH) - Ngày 26/4, Tập đoàn PropertyGuru - tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu Đông Nam Á vừa thông báo bổ nhiệm bà Helen Snowball làm Giám đốc Nhân sự (Chief People Officer - CPO).

Với tư cách là CPO, bà Helen sẽ lãnh đạo bộ phận Nhân sự & Văn hóa, quản lý tất cả các vấn đề liên quan đến nhân sự và hỗ trợ giai đoạn phát triển tiếp theo của tập đoàn ở Đông Nam Á, tập trung vào trải nghiệm của nhân viên và quản trị nhân tài. Bà Helen là thành viên của Ban Lãnh đạo Tập đoàn PropertyGuru và sẽ báo cáo trực tiếp cho CEO Hari V. Krishnan.

Bà Helen có hơn 20 năm kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực nhân sự, kinh doanh và thương mại, nắm giữ các vị trí lãnh đạo khác nhau tại các tổ chức toàn cầu. Trước khi gia nhập Tập đoàn PropertyGuru, bà từng là Giám đốc Toàn cầu về Giải pháp & Trải nghiệm Nhân sự tại Jones Lang LaSalle, Singapore. Tại đây, bà đã dẫn dắt việc hình thành trải nghiệm mới cho nhân viên toàn cầu để tái định hình tương lai công việc, triển khai trải nghiệm nhân sự kỹ thuật số và cải thiện năng suất kinh doanh. Trước đó, bà đã làm việc tại Coca-Cola Euro-Pacific Partners, Úc trong vai trò Trưởng bộ nhận Nhân sự Kinh doanh & Tiếp thị và tại Kraft Heinz Company, Anh.

Tại PropertyGuru, bà Helen sẽ đưa ra định hướng chiến lược và kiến thức chuyên môn về đội ngũ và nhân tài, với trọng tâm cụ thể là nâng cao văn hóa tin cậy mà Tập đoàn PropertyGuru mong muốn gây dựng cho đội ngũ của mình. Ngoài ra, bà sẽ đảm bảo một nơi làm việc bình đẳng nhằm góp phần thúc đẩy sự thành công của Tập đoàn. Hiện tại, các “nữ tướng” chiếm 50% Ban Lãnh đạo PropertyGuru và 33% Hội đồng quản trị của tập đoàn này, và 65% tổng lực lượng lao động của PropertyGuru là nữ giới. Với lực lượng lao động đến từ hơn 30 quốc tịch và sự đa dạng là yếu tố cốt lõi dẫn đến thành công, Tập đoàn PropertyGuru đang đặt sự bình đẳng và hòa nhập lên hàng đầu trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo.


Ông Hari V. Krishnan, CEO Tập đoàn PropertyGuru, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi chào đón Helen gia nhập tập đoàn với vai trò Giám đốc Nhân sự. Helen giàu kinh nghiệm trong việc lãnh đạo quá trình chuyển đổi thành công ở nhiều tổ chức Nhân sự - Văn hóa và đẩy mạnh trải nghiệm kỹ thuật số cho nhân viên. Chúng tôi đang ở giai đoạn thứ ba trong quá trình phát triển với tầm nhìn thúc đẩy cộng đồng sống, làm việc và phát triển trong các thành phố của tương lai. Kỹ năng và năng lượng của Helen sẽ có đóng góp quan trọng trong chiến lược tiếp tục đầu tư vào nguồn nhân tài của tập đoàn."

Bà Helen Snowball, Giám đốc Nhân sự Tập đoàn PropertyGuru, chia sẻ: "Tôi rất hào hứng khi gia nhập Tập đoàn PropertyGuru. Mục tiêu trọng tâm của tôi sẽ là thúc đẩy văn hóa tuyệt vời mà tổ chức đã xây dựng và tạo động lực cho nhân viên thể hiển phiên bản tốt nhất của mình trong công việc hàng ngày. Tôi mong đợi được làm việc cùng những Guru tài năng, đến từ đa dạng các quốc gia trên toàn khu vực Đông Nam Á, nhằm củng cố vị thế của PropertyGuru là một nơi làm việc lý tưởng cho các nhân tài hàng đầu."

Ngoài bà Helen, gần đây Ban Lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm của Tập đoàn PropertyGuru đã chào đón bà Disha Goenka Das ở vị trí Giám đốc Marketing và mở rộng vai trò của ông Manav Kamboj - kiêm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành mảng Fintech, bên cạnh vai trò Giám đốc Công nghệ. Những bổ nhiệm lãnh đạo chiến lược này củng cố năng lực của PropertyGuru khi tập đoàn tăng cường đầu tư và cải tiến trong mảng kinh doanh cổng thông tin bất động sản, giải pháp dữ liệu, phần mềm và Fintech.

Khải Hoàng

Tin liên quan

DOANH NHÂN 1784667298999665462

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item