Bị so sánh với 'Good Doctor' bản Hàn Quốc và Mỹ, Trần Phong lên tiếng

(DNTH) - Phim "Bác sĩ hạnh phúc" do Trần Phong, Khả Ngân đóng chính vừa lên sóng trên Netflix và kịch bản được chuyển thể từ Good ...

(DNTH) - Phim "Bác sĩ hạnh phúc" do Trần Phong, Khả Ngân đóng chính vừa lên sóng trên Netflix và kịch bản được chuyển thể từ Good Doctor đình đám của Hàn Quốc.

Ngay sau khi phim "Bác sĩ hạnh phúc" lên sóng, nam chính Trần Phong thu hút nhiều sự quan tâm. Nhiều khán giả cho rằng Trần Phong có diễn xuất đa dạng, thể hiện được sự ngây ngô của một bác sĩ bị tự kỷ. Dẫu vậy, vẫn có không ít khán giả cho rằng Trần Phong thể hiện chưa tốt bằng các phiên bản Good Doctor của Hàn Quốc và Mỹ.


Nói về việc so sánh giữa các phiên bản phim "Good doctor", Trần Phong cho biết: "Khi nhận vai diễn bác sĩ tự kỷ trong dự án này, tôi vô cùng trân trọng. Bởi vì bộ phim có thông điệp ca ngợi ngành y sau đại dịch. Tôi xem đây như thử thách, giúp mình ngày một trưởng thành hơn. Thêm nữa, khi nhà sản xuất và đạo diễn trao cho mình cơ hội được đóng chính ở dự án remake từ kịch bản Good Doctor đình đám, tôi càng cố gắng nhiều thêm. Việc so sánh vai của tôi với các phiên bản Hàn Quốc hay Mỹ là điều khó lòng tránh được, khán giả có cảm nhận của riêng mình mà".

"Thêm nữa, Good Doctor phiên bản Hàn Quốc và Mỹ quá thành công, được nhiều khán giả yêu mến, thế nên khi về đến Việt Nam nó sẽ tạo ra thử thách, áp lực lớn cho ekip sản xuất. Chính tôi cũng chịu thử thách khi đóng vai nam chính là bác sĩ tự kỷ Phạm Hoàng Nam. Tuy nhiên, không thể nào vì đối mặt với thử thách mà mình ngừng cố gắng. Tôi vẫn đang chăm chỉ phấn đấu từng ngày, nhìn nhận ưu và khuyết điểm của bản thân trong từng vai diễn".


"Còn đối với bình luận khen chê xoay quanh bộ phim, tôi thấy nó cũng bình thường. Bất cứ bộ phim nào khi ra mắt cũng đối mặt với chuyện khen chê này mà. Trước đây, khi đóng những phim khác, tôi cũng trải nghiệm qua điều này rồi. Không thể ép khán giả phải yêu thích vai diễn của mình được. Có khen, có chê thì cũng xem như là thành công, vì ít ra khán giả có quan tâm đến bộ phim.

Sau khi đọc bình luận khen chê, tôi rút ra những bài học giá trị để thay đổi, trau dồi bản thân nhiều hơn. Không thể nào vì lời chê bai mà mình nản chí hay nghĩ tiêu cực được. Mình phải biết giới hạn của khen chê ở đâu để còn cố gắng sửa đổi. Tôi trân trọng vai diễn và trân trọng cả quá trình ekip sản xuất Bác sĩ hạnh phúc làm ra dự án này. Đó là kỷ niệm và trải nghiệm đặc biệt với tôi", Trần Phong nói thêm.


Anh chàng cho rằng chuyện khán giả đưa ra nhiều bình luận trái chiều là điều bình thường. Là một diễn viên chuyên nghiệp, Trần Phong phải tự trau dồi kỹ năng diễn xuất hoàn thiện mình hơn

Bên cạnh đó, Trần Phong cũng cho biết để vào được vai một bác sĩ tự kỷ một cách chuẩn xác nhất, anh cũng không ngần ngại tìm tòi, tiếp xúc với những trẻ em không may mắn mắc chứng bệnh tự kỉ tại nhiều trung tâm nuôi dạy trẻ em tự kỉ khác nhau để đúc kết, chắt lọc ra mang vào vai diễn.

"Bác sĩ hạnh phúc" là câu chuyện phi thường, đầy nghị lực của bác sĩ Phạm Hoàng Nam - một bác sĩ thực tập sinh mắc chứng tự kỷ bác học, sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo.

Nhưng ngay từ nhỏ, với khả năng đặc biệt, Hoàng Nam đã ghi nhớ được tất cả bộ phận cơ thể người, dưới sự giúp đỡ, dạy bảo của bác sĩ Phúc (do Tùng Yuki thủ vai) Hoàng Nam đã phấn đấu cố gắng để trở thành một bác sĩ phẫu thuật tài ba dù xung quanh có rất nhiều con mắt dị nghị, xem thường.


Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1859960286555691704

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item