Phan Thị Mơ diện trang phục lạ chấm thi chung kết 'Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023'

(DNTH) - Tối 21.5, chung kết Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023 đã diễn ra tại Mũi Né (TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) với màn tr...

(DNTH) - Tối 21.5, chung kết Miss and Mister Fitness Supermodel World 2023 đã diễn ra tại Mũi Né (TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) với màn tranh tài khốc liệt giữa các thí sinh từ khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ. Tuy nhiên, nhan sắc cực phẩm của dàn mỹ nhân quyền lực ngồi ghế giám khảo cũng khiến không ít khán giả phải trầm trồ.


Ban giám khảo cuộc thi năm nay gồm ông Huỳnh Ngọc Minh - Phó chủ tịch Liên đoàn Thể hình Đông Nam Á (Trưởng ban giám khảo), nhà thiết kế Tuyết Lê, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2019 - Phan Thị Mơ, Hoa hậu Đại dương 2012 - Đặng Thu Thảo và Nam vương Thế giới 2018 - Cao Xuân Tài. Đặc biệt, ban tổ chức còn đặc biệt mời Miss Earth 2017 - Karen Ibasco, và Miss Global 2022 - Shane Tormes chấm thi chung kết. Như vậy, nghĩa là sân chơi đình đám lần này do Việt Nam tổ chức có sự góp mặt đến 3 người đẹp mang danh hiệu hoa hậu cấp quốc tế ngồi ghế nóng.

Tại đêm chung kết, giám khảo Phan Thị Mơ diện trang phục lạ như một nàng tiên hoa bước ra từ những con sóng biển bạc lấp lánh. Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn cho biết đây là trang phục được anh đặc biệt chuẩn bị, chỉnh sửa theo số đo riêng của người đẹp. Bởi anh biết rằng tại sự kiện lần này, sự xuất hiện của chân dài gốc Tiền Giang không những phải thật xinh đẹp mà còn phải thật độc lạ, tinh tế để toả sáng cùng nhiều mỹ nhân, đặc biệt là hai hoa hậu quốc tế đến từ nước bạn vốn nổi tiếng với nhan sắc cùng học vấn cao: Miss Earth 2017 - Karen Ibasco, và Miss Global 2022 - Shane Tormes.





Hoa hậu Phan Thị Mơ cho biết tuy đã làm giám khảo qua nhiều cuộc thi khác nhau, nhưng lần này khá hồi hội khi đêm sự kiện này có quá nhiều người đẹp nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế tham dự. "Hồi đầu mình khá hồi hộp và có chút áp lực bởi các nam vương và hoa hậu lẫn các thí sinh năm nay chất lượng đều quá tuyệt, quá đẹp và tài năng, học vấn tốt. Tuy nhiên, khi cùng làm việc, thì Karen Ibasco và Shane Tormes đều thân thiện, chuyên nghiệp nên tôi cảm thấy dễ thở hơn nhiều. Hai cô ấy rất dễ thương, giao lưu rất nhiệt tình với các thành viên khác trong ban giám khảo", cô chia sẻ. Người đẹp cho biết rất muốn mời hai người bạn này đi ăn một số đặc sản địa phương nhưng lịch trình quá dày đặc nên phải hẹn lại dịp khác trong tiếc nuối.

Và thành quả chấm thi của ban giám khảo đac cho ra kết quả chung cuộc khá mỹ mãn:

Miss Fitness Supermodel World 2023 gọi tên Miss Croatia (người đẹp tên Natalija Miserda, sinh năm 2001, cao 1m75). Các danh hiệu khác lần lượt thuộc về các đại diện: Á hậu 1 thuộc về Việt Nam, Á hậu 2 thuộc về Miss Philippines, Á hậu 3 thuộc về Miss Canada, Á hậu 4 thuộc về Miss Guinea.

Song song với đó, ở bảng thi Mister Fitness Supermodel World 2023 cũng tìm được người thắng cuộc là Mister USA Hansel Tran (sinh năm 1998, cao 1m75), Á vương 4 - Mister Canada, Á vương 3 - Mister Philippines, Á vương 2 - Mister Slovakia, Á vương 1 - Mister India.

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2226205136807294168

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item