Trang sức kim cương Lộc Phúc hợp tác cùng Hidden Castle Golf Club

(DNTH) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, buổi trải nghiệm trang sức và golf công nghệ giữa Lộc Phúc Fine Jewelry và Hidden Castle Golf Club được ...

(DNTH) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, buổi trải nghiệm trang sức và golf công nghệ giữa Lộc Phúc Fine Jewelry và Hidden Castle Golf Club được diễn ra tại Thiso Mall, thành phố Thủ Đức, TPHCM.

Sự kiện đánh dấu bước ngoặt: Khi trang sức cao cấp kết hợp cùng golf công nghệ mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng.

Khi trở thành đối tác chiến lược đồng hành trong tương lai, cả hai thương hiệu nâng tầm khát vọng bứt phá đưa nét đẹp của trang sức và thể thao Việt Nam lên một tầm cao mới, chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm tuyệt tác và dịch vụ tuyệt vời.


Nhằm nâng cao trải nghiệm và cung cấp những quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng, việc thỏa thuận hợp tác giữa Lộc Phúc Fine Jewelry và Hidden Castle Golf Club đã diễn ra dưới sự chứng kiến của các bên và quý đối tác khách mời..

Buổi tri ân khách hàng đánh dấu bước khởi đầu trong kế hoạch phát triển tương lai lâu dài giữa hai bên trong thời gian sắp tới. Đây cũng là dịp kết nối cộng đồng doanh nhân Việt có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn golf và trang sức cao cấp.
  

Hòa mình vào nét đẹp trang sức cao cấp thế giới, Lộc Phúc Fine Jewelry đem đến sự kiện lần này là những thiết kế trang sức đỉnh cao, tự tin khẳng định trang sức Việt Luxury, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu trang sức đình đám thế giới.

Trong niềm vui và tự hào với vai trò là Giám đốc đối ngoại của thương hiệu trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry, nữ doanh nhân Nykky Đỗ chia sẻ: “Chúng tôi mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng. Với ước mơ nâng tầm trang sức Việt, khát vọng đem trang sức được chế tác tỉ mỉ đến gần hơn với người tiêu dùng, mong muốn đưa công nghệ mỹ thuật Việt Nam lên một đỉnh cao mới. Và ngày hôm nay, chúng tôi tự hào về thành quả đã đạt được, qua những tạo tác trang sức vượt trội về chất lượng, đậm bản sắc trong thiết kế. Hy vọng rằng thông qua sự hợp tác lần này sẽ mở ra những hành trình, những cơ hội mới trong tương lai.”


Trang sức kim cương, trang sức kim cương kết hợp cùng đá màu thiên nhiên, trang sức thời trang đá CZ, trang sức ngọc trai, trang sức cưới… Các bộ sưu tập luôn đón đầu các xu hướng trang sức thời trang đang thịnh hành trên thế giới, đa dạng các mức giá, phù hợp với thẩm mỹ người Việt.

Hidden Castle Golf Club trước đó đã có mặt tại nhiều quốc gia Đông Nam Á. Ở Việt Nam, đơn vị đặt mục tiêu mở rộng thêm nhiều CLB khắp cả nước, đáp ứng nhu cầu tập luyện, thi đấu của nhiều golfer trong bối cảnh sân golf thực địa còn thiếu. Chính vì lẽ đó, buổi tri ân khách hàng lần này là dịp để tăng gắn kết và cùng nhau vươn tầm doanh nghiệp vang xa hơn.
  

Ông Park Ji Woon - Giám đốc của Hidden Castle Golf Club chia sẻ: “Chúng tôi hướng đến kiến tạo một hệ sinh thái Golf toàn diện cho cộng đồng Golfer tại Việt Nam. Hidden Castle Golf Club cùng mục tiêu trong thời gian tới là phát triển thành công nhiều câu lạc bộ trên khắp lãnh thổ Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm Golf công nghệ của cộng đồng Golf Việt.
 

Việc cho ra mắt chuỗi Golf công nghệ Hidden Castle Golf Club trong thời điểm này không chỉ tạo ra nhiều không gian tập luyện và thi đấu hiện đại để các Golfer nâng cao kỹ năng, mà còn góp phần đưa ngành công nghiệp Golf của Việt Nam tiếp cận gần hơn với các quốc gia có nền công nghiệp Golf phát triển trên Thế giới.”

Minh Tuyền

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 5477185653529597762

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item