UNIQLO tổ chức tuần Lễ cảm ơn từ 26.05 - 01.06

(DNTH) - Tuần lễ cảm ơn của thương hiệu đến từ Nhật sẽ diễn ra từ 26.5 đến 1.6 tại tất cả các cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trự...

(DNTH) - Tuần lễ cảm ơn của thương hiệu đến từ Nhật sẽ diễn ra từ 26.5 đến 1.6 tại tất cả các cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến. Tuần lễ này hướng đến kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Cụ thể, Uniqlo ra mắt bộ sưu tập (BST) áo thun UTme!, là sự kết hợp với loạt thương hiệu Nhật Bản được yêu thích tại Việt Nam như chú mèo máy Doraemon, thương hiệu điện tử Sony, thương hiệu mì Hảo Hảo thuộc công ty Acecook Việt Nam và Glico - snack que nướng Pretz. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được quà tặng độc đáo từ các thương hiệu đối tác khi mua sắm các sản phẩm thuộc BST áo thun in họa tiết UTme! độc quyền này.


Trong tuần lễ cảm ơn, Uniqlo sẽ mang đến các workshop thú vị. Workshop Wagashi - nghệ thuật tạo hình bánh ngọt truyền thống tinh tế, đặc sắc của người Nhật, với sự hợp tác cùng thương hiệu Morico, diễn ra tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi, Uniqlo Saigon Centre (TP.HCM).

Workshop làm lồng đèn cá koi Nhật Bản, với sự hợp tác cùng doanh nghiệp xã hội TòHe, diễn ra tại cửa hàng Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch, Uniqlo Vincom Bà Triệu (Hà Nội).


Nhân dịp này, Uniqlo sẽ công bố kế hoạch khai trương cửa hàng tại The Loop IPH. Tọa lạc tại tòa nhà IPH, ngay vị trí trung tâm quận Cầu Giấy - trọng điểm thương mại mới của Hà Nội, cửa hàng bán lẻ thứ 19 của Uniqlo ra đời với mong muốn mang các sản phẩm LifeWear đến gần hơn với khách hàng trong khu vực này.

Sở hữu diện tích bán hàng hơn 1.000 mét vuông, cùng hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng mới sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện ích với các sản phẩm LifeWear đơn giản, thiết thực, chất lượng cao.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi, thương hiệu sẽ tặng cho mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.499.000đ một túi xách thời trang được thiết kế đặc biệt. Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, Uniqlo sẽ mang đến buổi sáng đặc biệt với bánh và cà phê dành cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày trong ba ngày (từ 26-28.5) tại các cửa hàng: Đồng Khởi, Saigon Centre (TP.HCM) và Vincom Phạm Ngọc Thạch, Vincom Bà Triệu (Hà Nội).

Thương hiệu cũng tiếp tục hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao mang trở lại Phiên chợ xanh tử tế tại cửa hàng Uniqlo SC VivoCity (TP.HCM). Hoạt động ý nghĩa này mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông dân địa phương với đa dạng các sản phẩm nông sản và đặc sản ba miền của Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm được sản xuất từ các quy trình công nghệ tiên tiến. Phiên chợ lần này sẽ tập trung giới thiệu sản phẩm từ các doanh nghiệp đạt chứng nhận tiêu chuẩn xuất khẩu và đã có quan hệ hợp tác lâu dài với các doanh nghiệp tại Nhật Bản.

Khánh Nguyễn

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 8480650768245321755

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item