Bom tấn hoạt hình “Little Eggs: An African Rescue” đổ bộ rạp Việt

(DNTH) - Được sản xuất bởi đội ngũ làm phim đến từ Mexico – Huevocartoon, “ Little Eggs: An African Rescue ” (tựa Việt: bé Trứng: náo loạn c...

(DNTH) - Được sản xuất bởi đội ngũ làm phim đến từ Mexico – Huevocartoon, “Little Eggs: An African Rescue” (tựa Việt: bé Trứng: náo loạn châu Phi), sau hành trình chinh phục nhiều gia đình tại các quốc gia châu Âu, châu Mỹ, đã chính thức đổ bộ các cụm rạp Việt Nam và mang đến cuộc phiêu lưu hài hước, sôi động nhất mùa hè năm nay.


Sau khi trình làng tại các quốc gia Châu Âu và quê nhà Mexico, cuộc hành trình giải cứu vui nhộn của “Little Eggs: An African Rescue” cũng nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Câu chuyện bắt đầu từ cuộc hôn nhân hạnh phúc của chú gà trống ToTo (Bruno Bichir) và Di (Maite Perroni) tại trang trại Pollon. Khi về chung một nhà, cả hai nhanh chóng hạ sinh cặp trứng vàng đáng yêu tên Uly (Dione Riva Palacio Santacruz) và Max (Oliver Diaz Barba).

Chính vẻ ngoài dễ thương cùng màu vàng sáng óng này đã đánh thức khao khát của những kẻ săn mồi, trong đó có nhà sưu tầm trứng người Nga - Duquesa (Mayra Rojas).

Không chỉ nổi tiếng với bộ sưu tập trứng đồ sộ, Duquesa còn thạo về kỹ năng kinh doanh khi bà có đủ ngón nghề để hấp dẫn các triệu phú, những đại gia hào phóng sẵn sàng móc hầu bao thưởng thức các món ăn độc đáo là từ trứng.

Và kế hoạch bắt cóc Uly và Max sang tận Châu Phi chính là phục vụ cho công việc kinh doanh này.

Với cốt truyện đề cao sự dễ thương và lồng ghép thông điệp nhân văn, bộ phim mang đến những góc nhìn dễ chịu về trách nhiệm làm cha mẹ cùng những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống dành cho các bạn nhỏ.

Bên cạnh đó, từ những khung hình đầy màu sắc với loạt tình tiết bật mí về vụ bắt cóc bé trứng được giới thiệu trong Trailer chính thức, “Little Eggs: An African Rescue” hứa hẹn khiến các bạn nhỏ say mê với không gian đầy rộng lớn và thú vị về thế giới động vật hoang dã tại Châu Phi.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5389493772855241728

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item