Hoa hậu Thùy Tiên nhận giải thưởng nhờ đi quét rác, lái xe ôm

(DNTH) - Đu Đêm - series thực tế cá nhân của Thùy Tiên ra mắt trong năm 2023 và nhận về rất nhiều lời khen và sự ủng hộ của khán giả. Chính ...

(DNTH) - Đu Đêm - series thực tế cá nhân của Thùy Tiên ra mắt trong năm 2023 và nhận về rất nhiều lời khen và sự ủng hộ của khán giả. Chính vì giá trị mang lại, chương trình đã thu về giải thưởng lớn cho nàng hậu.

Ngày 8/6, Asia Pacific Broadcasting+ Awards - Giải thưởng Phát thanh và Truyền hình Châu Á - Thái Bình Dương đã diễn ra và nhận được nhiều sự quan tâm. Lễ trao giải của Singapore nhằm tôn vinh những tập thể xuất sắc trong ngành truyền hình phát thanh, công nhận sự đổi mới trong các dự án thúc đẩy lĩnh vực phát thanh truyền hình.

Thùy Tiên gây bất ngờ khi có mặt tại Lễ trao giải này. Nàng hậu sinh năm 1998 nhận được lời khen khi giữ được tinh thần chuyên nghiệp dù liên tục di chuyển giữa các nước để phục vụ cho lịch trình trong những ngày vừa qua. Đến đây, người đẹp của Miss Grand International diện phong cách menswear, trang điểm và để tóc đơn giản.


Làm việc không nghỉ từ trong nước ra quốc tế, Thùy Tiên bất ngờ nhận giải thưởng mới.


Bất ngờ khi series Đu Đêm của Thùy Tiên và ê-kíp Metub Việt Nam được xướng tên ở giải thưởng Excellence award of technology. Đây là giải thưởng trao cho những cá nhân, tổ chức khi đã có sự thể hiện xuất sắc trong việc áp dụng công nghệ trong ngành phát thanh truyền hình.

Series Đu Đêm của Thùy Tiên được đánh giá cao trong việc tận dụng các nền tảng và đa định dạng trong việc lan tỏa nội dung đến khán giả. Cùng với đó là việc áp dụng kỹ thuật ghi hình ngoại cảnh vào ban đêm để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khán giả.

'Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được trao giải thưởng này. Đây thực sự là điều vô cùng ý nghĩa đối với tôi. Bởi vì đây không chỉ là giải thưởng cho tôi, cho Metub mà còn là cho những nhân vật trong Đu Đêm cũng như những người lao động chân tay kể cả đêm ngày.

Bởi vì họ chính là những con người truyền cảm hứng để chúng tôi thực hiện chương trình này. Tôi nghĩ rằng tại sao chỉ có những phát kiến mới cần được vinh danh, trong khi đó những nghề nghiệp 'nhỏ bé" khác cũng cần được tôn vinh như vậy. Đó là lý do chúng tôi thực hiện chương trình.' - Thùy Tiên phát biểu khi cầm trong tay chiếc cúp của giải thưởng


Đu Đêm là một trong những dự án nổi bật của Thùy Tiên trong thời gian qua. Đây là một series thực tế cá nhân mang đến cho khán giả cái nhìn cận cảnh hơn về những khía cạnh, góc khuất của một Sài Gòn về đêm. Thông qua chương trình mà Thùy Tiên và ê-kíp ấp ủ cho ra mắt, cô mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn, truyền tải thông điệp về ý chí, nghị lực sống.

Bên cạnh ý nghĩa đó, Thùy Tiên cũng mong muốn thay đổi góc nhìn của khán giả về một Hoa hậu. Đúng như tagline 'Khi Thùy Tiên không phải là Hoa hậu', khán giả khi đến với Đu Đêm đã được nhìn thấy một nàng hậu quốc tế tạm gác hào quang để về lại với hình ảnh giản dị nhất với mặt mộc, đồ bộ, dép lào, rong ruổi khắp con đường tại Sài Gòn để mưu sinh với nhiều công việc tay chân khi về đêm.

Sau khi phần 1 khép lại với những con số khả quan và hơn hết và sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả, Thùy Tiên cho biết Đu Đêm sẽ được sản xuất phần 2. Với sự tham gia của các khách mời là những người nổi tiếng khác, nàng hậu này mong muốn Đu Đêm phần 2 sẽ mang đến nhiều điều thú vị và giá trị nhân văn cho người xem.




Đơn vị tổ chức của Asia Pacific Broadcasting+ Awards là Asia-Pacific Broadcasting+, một đơn vị truyền thông danh giá của ngành truyền hình và đa phương tiện (multimedia) từ năm 1983. APB+ đã là nhà xuất bản chính thức của BroadcastAsia tại Singapore trong 17 năm, tiếp tục tham gia các triển lãm thương mại lớn như NAB, IBC, BIRTV, BroadcastAsia, CCBN, InterBEE, Broadcast India, KOBA và APSCC để mang đến cho khán giả 'những tin tức có ích'.

Trong việc cung cấp kịp thời những cập nhật từ công nghệ đến các phương pháp hay nhất mang tính sáng tạo, APB + đã trở thành lựa chọn phù hợp cho tất cả những người sử dụng media, chiến lược gia kinh doanh và các doanh nhân trong tất cả các ngành đang tìm kiếm kiến thức, nguồn cảm hứng và nguồn lực để tiếp cận khán giả mục tiêu.

Minh  Tuyển  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1186693341218341659

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item