'Con Nhót mót chồng' xuất ngoại sang Úc và New Zealand

(DNTH) - Ê kíp sản xuất 'Con Nhót mót chồng' vừa công bố tin vui, bộ phim chính thức có mặt tại các phòng chiếu ở Úc và New Zealand....

(DNTH) - Ê kíp sản xuất 'Con Nhót mót chồng' vừa công bố tin vui, bộ phim chính thức có mặt tại các phòng chiếu ở Úc và New Zealand.

Theo đó, bộ phim Con Nhót mót chồng chính thức "gặp gỡ" khán giả tại Úc và New Zealand. Bộ phim do Vũ Ngọc Đãng cầm trịch sẽ chiếu tại 7 thành phố lớn của hai quốc gia này từ ngày 9-6.


Thu Trang chia sẻ trong thời gian phát hành trong nước, Con Nhót mót chồng đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Không ít khán giả nhắn tin cho Thu Trang, Tiến Luật và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng để chia sẻ câu chuyện gia đình mình.


Đặc biệt, diễn viên Thái Hòa một lần nữa ghi dấu ấn lớn khi nhập vai ông Xỉn - người cha nát rượu nhưng thương con hết mực. Người xem cho biết đã thực sự cùng khóc - cười với Thái Hòa khi xem phim.

Bên cạnh những giọt nước mắt sâu lắng trong câu chuyện về tình cha con, Con Nhót mót chồng còn đan cài những mảng miếng hài hước tạo tiếng cười cân bằng những nốt trầm trong tác phẩm.

Con Nhót mót chồng là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ cha - con giữa ông Xỉn (Thái Hòa) và Nhót (Thu Trang). Bỗng một ngày, người cha "tối say ngày xỉn" tá hỏa nhận ra con gái của mình đã đến tuổi lấy chồng, nên vội vàng lập mưu tìm rể. Ngược lại với sự sốt sắng của ông bố, Nhót (Thu Trang) luôn thể hiện thái độ thờ ơ và bất cần đời nên càng khiến ông Xỉn đứng ngồi không yên.

Cuộc đối đầu giữa hai cha con không chỉ dừng lại ở chuyện tìm rể, mà còn liên quan đến sự nghiện rượu của ông Xỉn nên trong suốt nhiều năm qua, hai cha con đã có không ít cuộc tranh cãi vì vấn đề này. Nhót muốn cha bỏ rượu, ông Xỉn thì muốn mình có cháu nên cùng nhau chốt kèo: Nhót lấy chồng thì ông Xỉn ngừng uống rượu.

Minh  Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4503368948995561775

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item