Grab tri ân đối tác và gia đình nhân dịp 1-6

(DNTH) - Đây là năm thứ 5 Grab tổ chức hoạt động ý nghĩa này, với mục tiêu đồng hành cùng đối tác để mang tới cho các thành viên nhỏ trong g...

(DNTH) - Đây là năm thứ 5 Grab tổ chức hoạt động ý nghĩa này, với mục tiêu đồng hành cùng đối tác để mang tới cho các thành viên nhỏ trong gia đình thêm thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ, những bất ngờ lý thú cũng như những phần quà hấp dẫn.


Chương trình bắt đầu bằng cuộc thi trực tuyến"Cùng Grab ươm xanh, gia đình gắn kết" dành riêng cho con của các đối tác Grab chia sẻ kỷ niệm ý nghĩa hoặc hoạt động gia đình mà cả nhà đã cùng nhau trải qua. Đặc biệt, cuộc thi không giới hạn về hình thức bài dự thi, chính vì vậy các bé có thể thỏa sức sáng tạo bằng nhiều hình thức khác nhau như chia sẻ bằng video, hát hoặc vẽ tranh. Tổng cộng sẽ có gần 40 giải thưởng dành cho các bài dự thi xuất sắc nhất của các bé.

Grab cũng sẽ trao tặng 33 suất học bổng "Nuôi dưỡng giấc mơ xanh" với tổng giá trị 50 triệu đồng cho con của đối tác của Grab đạt thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp trong năm học 2022-2023.

Đặc biệt, sự kiện Ngày hội gia đình "Cùng Grab ươm xanh" năm nay dự kiến sẽ chào đón hơn 4.000 đối tác của Grab và gia đình tại ba thành phố gồm Hà Nội, TP HCM và Đà Lạt. Tại ngày hội ý nghĩa này, các đối tác của Grab và gia đình sẽ có dịp trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị trong chuỗi minigame tương tác "Ước mơ màu xanh", có cơ hội giành được nhiều phần quà hấp dẫn qua trò chơi "Vòng quay may mắn", và tận hưởng chương trình giải trí "Mầm non chồi xanh". Trong chuỗi sự kiện ngày hội gia đình này, Grab dự kiến sẽ trao 3.500 phần quà may mắn dành cho các bé tới tham dự.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 2369019514304145840

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item