Khoảnh khắc mùa hè đầy cảm xúc với bộ ảnh Liêu Kỳ và Trà My

(DNTH) - Sau một chuỗi 20 ngày dành thời gian cho những suất hát tại các chùa nhân mùa Phật đản 2023, quán quân Tình ca Bắc Sơn 2017 - ca sĩ...

(DNTH) - Sau một chuỗi 20 ngày dành thời gian cho những suất hát tại các chùa nhân mùa Phật đản 2023, quán quân Tình ca Bắc Sơn 2017 - ca sĩ Liêu Kỳ cùng với Trà My - Á Hậu Điện Ảnh 2020, Hoa khôi Tài năng Việt, đã ghi lại những khoảnh khắc mùa hè đầy cảm xúc qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thái Nhàn.


Với Liêu Kỳ, thời sinh viên là khoảng thời gian đầy kỷ niệm, nhất là những ngày đầu xa gia đình, xa cái chốn quê yên bình để lên Sài Gòn học… Sống trong căn phòng 10m2, rồi tá túc một ngôi chùa ở quận 8, và những ngày làm thêm để kiếm tiền trang trải học phí, các khoản chi phí trong cuộc sống hằng ngày. Suốt những năm đại học như khắc sâu vào ký ức anh và nó cũng là hành trang để anh luôn nhớ và phấn đấu vươn lên trong cuộc đời. Tốt nghiệp Cử nhân ngành Việt Nam học – khoa Văn hóa Du lịch trường Đại Học Sài Gòn, Liêu Kỳ lại rẽ sang nghệ thuật, dù con đường này khá chông chênh vì không được sự ủng hộ của gia đình.





Năm 2017, Liêu Kỳ đạt được ngôi vị cao nhất cuộc thi Tình ca Bắc Sơn chuyên nhạc dân ca và trữ tình. Cuối năm 2022, anh tham gia chương trình của Jet Studio Chinh phục thần tượng và để lại ấn tượng cho người nghe khi anh thể hiện những ca khúc trữ tình làm say đắm lòng người. Với ca khúc Tình kỹ nữ được phối theo nhạc jazz, Liêu Kỳ đã chinh phục ban giám khảo và được đánh giá là giọng hát đầy tiềm năng tuy anh đã dừng cuộc chơi khi vào vòng trong. Đã 6 năm theo nghiệp hát, có quá nhiều khó khăn và thử thách, nhưng với trái tim yêu nghề, tiếng hát Liêu Kỳ mỗi ngày càng bay bổng hơn. Hy vọng một ngày không xa, thành công sẽ mỉm cười với anh.

Lê Trà My sinh năm 2007, là thí sinh nhỏ tuổi nhất đạt giải á hậu của cuộc thi điện ảnh 2020 và thí sinh có mái tóc đẹp nhất. Cô có giọng hát trong trẻo, mộc mạc với các bài hát dân ca và nhạc quê hương. Cùng lối diễn xuất chân thật, Trà My đã tham gia một số vai trong các phim truyền hình. Hiện tại, Trà My chỉ tập trung vào việc học và chỉ nhận những phim ngắn hoặc đi hát trong thành phố.


Cùng nhìn ngắm bộ ảnh Phượng hồng gợi lại kỷ niệm một thời áo trắng do ca sĩ Liêu Kỳ và á khôi Trà My cùng nhiếp ảnh gia Thái Nhàn thực hiện.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6449131146450477610

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item