Trường Mầm non quốc tế Iris tổ chức lễ tốt nghiệp đầy long trọng cho các bé thiếu nhi

(DNTH) - Sáng ngày 29/5, hệ thống trường Mầm non quốc tế Iris Preschool đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 – 2023, lễ tốt nghiệ...

(DNTH) - Sáng ngày 29/5, hệ thống trường Mầm non quốc tế Iris Preschool đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 – 2023, lễ tốt nghiệp ra trường cho các em học sinh lớp lá, chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 với nhiều cung bậc cảm xúc cho thầy cô, phụ huynh và các bé.

Khoảnh khắc nhận bằng tốt nghiệp của các bé khiến các bậc phụ huynh vô cùng xúc động.

Buổi lễ tổng kết được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành với sự tham gia của tất cả các em học sinh trên toàn hệ thống Mầm non Iris gồm 4 cơ sở: Iris Thảo Điền, Iris Phạm Văn Đồng, Iris Đỗ Xuân Hợp, Iris Gia Hòa.

Chương trình được tổ chức công phu, hoành tráng với các tiết mục văn nghệ được đầu tư bày bản và mang nhiều ý nghĩa. Đặc biệt dù mới chỉ học mầm non nhưng các bé trường Iris preschool đã thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin và dạn dĩ khi trình diễn các tiết mục văn nghệ rất chuyên nghiệp và tự tin phát biểu trước thầy cô, ba mẹ, bạn bè trên một sân khấu rộng lớn.

Các tiết mục văn nghệ đáng yêu và dễ thương được chính các bé biểu diễn trong ngày lễ tốt nghiệp.

Hoà với niềm vui chung của “Ngày hội tổng kết năm học”, trường Iris tổ chức Lễ trao giấy chứng nhận tốt nghiệp ra trường cho 72 bé học sinh 5 tuổi, những thế hệ tương lai của đất nước. Cả 72 bé đều đạt chất lượng khi test vào cấp 1 đều nằm trong top đầu.



Ngoài bằng tốt nghiệp, các bé còn nhận được những phần quà đáng yêu từ phía nhà trường.

Sự trưởng thành của các em qua 1 năm học đã chứng minh được sự vượt trội trong chương trình đào tạo và đội ngũ giáo viên của nhà trường. Với chương trình Giáo dục chuẩn Mỹ cùng những công cụ đánh giá, chương trình học và học cụ được nhập trực tiếp từ Hoa Kỳ, được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên bản ngữ, giáo viên mầm non đầy nhiệt huyết giúp các bé vừa học vừa chơi, là sự khởi đầu tốt nhất đến cho các con từ lứa tuổi mầm non.


Bên dưới hàng ghế phụ huynh, nhiều giọt nước mắt đã rơi. Hầu hết phụ huynh đều cho biết cảm thấy rất tự hào khi được chứng kiến sự trưởng thành của con tại ngôi trường Iris thân thương.

Hệ thống Iris có 5 cơ sở với hơn 140 nhân sự và 450 học sinh. Trường được thành lập từ năm 2017 đến nay đã hơn 6 năm và hơn 400 bé ra trường vào cấp 1 đều có bước đệm vững chắc về kiến thức cũng như kỹ năng để tiếp bước chặng đường tri thức. Trường đạt mục tiêu trong năm học mới có thể mở rộng thêm cơ sở trên địa bàn tp hcm để các bé có thể tiếp cận được môi trường tốt với mức học phí hợp lý.

Tuấn Tú 

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 8352543257609832704

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item