UNIQLO ra mắt sản phẩm “Doraemon phiên bản phát triển bền vững” mới

(DNTH) - Ngày 31/5, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ ra mắt loạt thiết kế mới, sử dụng 100% chất l...

(DNTH) - Ngày 31/5, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ ra mắt loạt thiết kế mới, sử dụng 100% chất liệu polyester tái chế (bao gồm áo thun và túi có thể gấp gọn) với hình ảnh Đại sứ Toàn cầu về phát triển bền vững của UNIQLO - Doraemon phiên bản phát triển bền vững màu xanh lá.


Các sản phẩm mang hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng này sẽ được ra mắt vào Ngày Môi trường thế giới, khởi động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING mùa hè 2023.


Chiến dịch do UNIQLO khởi xướng nhằm khuyến khích khách hàng tham gia vào các hoạt động phát triển bền vững.

Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch từ ngày 5 tháng 6 (thứ hai) đến ngày 4 tháng 7 (thứ ba) năm 2023, đối với mỗi sản phẩm Doraemon phiên bản phát triển bền vững được bán ra, khách hàng sẽ đóng góp 1 đô la Mỹ cho Trung tâm Văn hóa Châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO (ACCU), với mục đích hỗ trợ các chương trình giáo dục trẻ em về vấn đề ô nhiễm đại dương.


Chương trình cũng được áp dụng cho dòng sản phẩm áo thun DRY-EX của nam và trẻ em có sử dụng một phần chất liệu polyester tái chế.


Các sản phẩm Doraemon phiên bản phát triển bền vững sẽ được bán tại các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc cũng như trên cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Khoản đóng góp tối đa là 1 triệu đô la Mỹ. Nhà tài trợ là Tập đoàn Fast Retailing - công ty mẹ của UNIQLO.


Chương trình không áp dụng đối với áo thun DRY-EX dành cho nữ vì dòng sản phẩm này không sử dụng chất liệu polyester tái chế.


Các sản phẩm Doraemon phiên bản phát triển bền vững

Ngày ra mắt: Ngày 5 tháng 6 (thứ hai) năm 2023

Sản phẩm:

Áo thun UT Doraemon phiên bản phát triển bền vững dành cho người lớn (ngắn tay): 2 mẫu 399.000 đồng


Áo thun UT Doraemon phiên bản phát triển bền vững dành cho trẻ em (ngắn tay): 1 mẫu 249.000 đồng.


Túi tái chế nhỏ gọn Doraemon phiên bản phát triển bền vững: 1 mẫu 399.000 đồng.

 Khôi Khôi 

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 3064857473428095838

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item