Bệnh viện ung bướu quốc tế Stamford tổ chức buổi giao lưu chia sẻ Kỹ thuật mới hy vọng mới trong điều trị ung thư

(DNTH) - Với tinh thần giao lưu chia sẻ về các phương pháp mới trong việc điều trị ung thư, sáng ngày 16/9/2023, tại Tầng 5 - Tòa nhà CT Gro...

(DNTH) - Với tinh thần giao lưu chia sẻ về các phương pháp mới trong việc điều trị ung thư, sáng ngày 16/9/2023, tại Tầng 5 - Tòa nhà CT Group, số 117 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. HCM, bệnh viện ung bướu quốc tế Stamford đã tổ chức buổi giao lưu chia sẻ với chủ đề: Kỹ thuật mới, hy vọng mới trong điều trị ung thư. Khách mời là: Giáo Sư Peng Xiao Chi, chuyên gia đầu ngành về Ung thư, là viện trưởng khoa ung bướu bệnh viện ung bướu quốc tế Stamford và ThS-BS CKII Đinh Trọng Toàn chuyên khoa ung bướu TP.HCM cùng hàng trăm khách hàng cũ, khách hàng mới đến tham dự.


Theo GLOBOCAN, tỷ lệ mắc mới ung thư tại Việt Nam đã tăng lên 9 bậc (xếp thứ 90/185 quốc gia) và tỷ lệ tử vong do ung thư tăng 6 bậc (xếp thứ 50/185 quốc gia) so với năm 2018. Ước tính hàng năm chúng ta có 182.563 ca mắc mới và 122.690 ca tử vong do ung thư. Có ước lượng rằng cứ 100.000 người thì có 159 người mắc mới ung thư và 106 người tử vong do ung thư.

Hiểu được tâm lý hoang mang, lo lắng của các bệnh nhân không may mắc bệnh ung thư cùng với nhiều câu hỏi liệu bệnh ung thư có thể chữa được không, chữa như thế nào, có khỏi bệnh được không?..., bệnh viện ung bướu quốc tế Stamford đã nhanh chóng tổ chức buổi giao lưu với mục đích mời Giáo Sư Peng Xiao Chi và ThS-BS CKII Đinh Trọng Toàn chia sẻ các Kỹ thuật mới, hy vọng mới trong điều trị ung thư giúp bệnh nhân ung thư trên toàn thế giới có nhiều thông tin hơn về các phương pháp hiện đại có thể mang lại kết quả cao trong điều trị.



Trình bày trong buổi giao lưu, Giáo sư Peng Xiao Chi đã chia sẻ các kỹ thuật mới với liệu pháp trong điều trị ung thư như: Liệu pháp dao Nano; liệu pháp dao lạnh; liệu pháp can thiệp cục bộ; liệu pháp cấy hạt phóng xạ 3D; liệu pháp miễn dịch tế bào… Những liệu pháp này ít xâm lấn và ít gây tổn thương, đau đớn cho bệnh nhân, không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành của cơ thể bệnh nhân và mang lại kết quả cao.

Giáo sư Peng Xiao Chi chia sẻ thêm: "Đối với các bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn, khi đến với bệnh viện Stamford sẽ có cơ hội được khống chế khối u một cách tốt nhất. Đồng thời chúng tôi có thể giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và kéo dài sự sống cho bệnh nhân một cách tốt nhất".

Bệnh viện ung bướu quốc tế Stamford là bệnh viện điều trị ung thư đạt chuẩn 5 sao quốc tế, được tổ chức giám định chất lượng bệnh viện Hoa Kỳ JCI (Joint Commission International) chứng nhận liên tiếp từ năm 2014, 2017 đến nay, chứng minh Stamford đã thể hiện xuất sắc việc cam kết, đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế.



Giáo Sư Peng Xiao Chi chia sẻ, với gần 20 năm kinh nghiệm, sở hữu 18 phương pháp xâm lấn tối thiểu tiên tiến: "Chúng tôi tin rằng những phương pháp hiện đại trong điều trị ung thư tại bệnh viện Stamford sẽ ngày càng mang đến cho các bệnh nhân ung thư một hy vọng sống, giảm nhẹ đau đớn trong quá trình điều trị. Bệnh nhân đến với bệnh viện ung bướu quốc tế Stamford có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị lẫn chất lượng dịch vụ".

Giáo Sư Peng Xiao Chi cho rằng mình rất vui và tự hào trong suốt hành trình gần 20 năm qua bệnh viện Stamford đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân trên thế giới, đến từ các nước như: Canada, Việt Nam, Trung Quốc, Úc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan …..

Ngoài ra trong buổi giao lưu, ThS-BS CKII Đinh Trọng Toàn còn chia sẻ thêm về căn bệnh ung thư dạ dày là một trong 10 bệnh ung thư thường gặp trên thế giới. ThS-BS CKII Đinh Trọng Toàn cho biết, ung thư dạ dày là một bệnh lý ác tính. Tuy nhiên điều đặc biệt ở ung thư dạ dày là có thể phòng ngừa, phát hiện sớm và điều trị hiệu quả rất cao.

Đặc biệt, cuối buổi giao lưu Giáo sư Peng Xiao Chi và ThS-BS CKII Đinh Trọng Toàn còn dành thời gian để hỗ trợ, tư vấn riêng cho các bệnh nhân cũ cũng như mới còn thắc mắc về căn bệnh của mình.

Bệnh viện ung bướu quốc tế Stamford hiện nay có thể nói là bệnh viện quốc tế đầu ngành chuyên điều trị các bệnh ung thư, một trong những địa chỉ vàng cho các bệnh nhân trên toàn thế giới tìm đến cũng như tin tưởng với một kết quả điều trị tốt nhất, dịch vụ phục vụ bệnh nhân chất lượng nhất.

Mi Ty

Tin liên quan

TIÊU ĐIỂM 54376090514283168

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item