Trelleborg chính thức hợp tác chiến lược với KCN Chuyên sâu Phú Mỹ 3 dưới sự tư vấn triển khai của CBRE

(DNTH) - Mới đây, Tập đoàn hàng hải Trelleborg - Thụy Điển đã chính thức ký kết hợp tác với Khu công nghiệp Chuyên sâu (KCN CS) Phú Mỹ 3 về ...

(DNTH) - Mới đây, Tập đoàn hàng hải Trelleborg - Thụy Điển đã chính thức ký kết hợp tác với Khu công nghiệp Chuyên sâu (KCN CS) Phú Mỹ 3 về việc thuê lại lô đất 60.000 m2 để xây dựng nhà máy tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, một trong 8 tỉnh thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam Việt Nam.

KCN CS Phú Mỹ 3 là tâm điểm thu hút đa ngành nghề do có vị trí địa lý chiến lược nằm gần các tuyến đường giao thông huyết mạch. Phú Mỹ 3 chỉ cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 60km, dễ dàng tiếp cận đến Cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải (chỉ 2 km) và cách Sân bay Quốc tế Long Thành mới khoảng 30 phút đi ô tô. Không chỉ vậy, cơ sở hạ tầng tại đây đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ một cửa chuyên nghiệp hỗ trợ nhà đầu tư xuyên suốt quá trình triển khai dự án và vận hành sản xuất.

Cân nhắc những ưu thế này, Trelleborg đã quyết định đặt nhà máy tại KCN CS Phú Mỹ 3 nhằm mở rộng quy mô thị trường. “Với cơ sở mới tại Việt Nam, chúng tôi có thể nâng cao hơn nữa các tiêu chuẩn sản xuất và mạng lưới phân phối để phục vụ khách hàng hiệu quả hơn, không chỉ trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mà còn xa hơn nữa.”, ông Richard Hepworth, Chủ tịch Trelleborg Marine and Infrastructure và đại diện pháp lý của Trelleborg Việt Nam cho biết. Nhà máy dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2025 và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2026.


Là đơn vị tư vấn và triển khai cho dự án, đại diện CBRE Việt Nam, ông Lê Trọng Hiếu, Giám đốc cấp cao chia sẻ: “CBRE trân trọng chúc mừng Trelleborg và Phú Mỹ 3 về quan hệ hợp tác chiến lược lần này. Đội ngũ của chúng tôi đã đồng hành chặt chẽ cùng Trelleborg trong suốt quá trình nghiên cứu, tìm kiếm và thuê thành công lô đất tại KCN CS Phú Mỹ 3. Với vị trí địa lý đắc địa của cơ sở sản xuất mới, chúng tôi tin rằng đây sẽ là bước tiến quan trọng mang lại sự tăng trưởng và phát triển dài hạn cho Trelleborg trong tương lai.

Vừa qua, CBRE tiếp tục là công ty Bất động sản xếp hạng đầu trong danh sách “Công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới” năm 2023 do tạp chí Fortune bình chọn. Đây là lần thứ 4 trong 5 năm qua CBRE được vinh danh là Công ty Bất động sản được Ngưỡng mộ nhất của Fortune và cũng là năm thứ 13 liên tiếp công ty lọt vào danh sách danh giá này.

Bên cạnh đó, CBRE cũng là công ty dẫn đầu về doanh số trong mảng tư vấn đầu tư bất động sản thương mại trên toàn cầu năm 2022 theo ghi nhận của MSCI Real Assets. Đây là năm thứ 12 liên tiếp CBRE giữ vị trí đầu bảng theo xếp hạng này. Không chỉ vậy, CBRE còn chiến thắng giải thưởng “Thương hiệu Bất động sản hàng đầu” của Lipsey lần thứ 22 liên tiếp và vinh dự được trao giải thưởng "Thương hiệu của Năm" trong hạng mục Dịch vụ Bất động sản bởi World Branding Awards.

Khải Hoàng

Tin liên quan

BẤT ĐỘNG SÀN 8540011437296664313

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item