What Wonderful Beef Sẽ đến Việt Nam tại sự kiện FHV vào tháng 11 này

(DNTH) - PROVACUNO, Tổ chức Liên ngành Thực phẩm Nông nghiệp của ngành công nghiệp thịt bò Tây Ban Nha, sẽ tham gia Food & Hotel Fair (F...

(DNTH) - PROVACUNO, Tổ chức Liên ngành Thực phẩm Nông nghiệp của ngành công nghiệp thịt bò Tây Ban Nha, sẽ tham gia Food & Hotel Fair (FHV) triển lãm thương mại hàng đầu về Thực phẩm, Khách sạn, Nhà hàng, Đồ uống và Cung ứng dịch vụ, tại Hà Nội – từ ngày 21/11 cho tới ngày 23/11 (Gian hàng D2-01) để tiếp tục quảng bá chất lượng tuyệt hảo của thịt bò Châu Âu tới từ Tây Ban Nha tại Việt Nam.


Provacuno đại diện cho khoảng 85% ngành công nghiệp thịt bò tại Tây Ban Nha, bao gồm cả lực lượng sản xuất và chế biến. Tổ chức Liên ngành này hiện đang tiên phong dẫn đầu trong việc triển khai chiến dịch quảng bá Châu Âu mang tên “What Wonderful European Beef 2.0””, với mục tiêu chính là giới thiệu tới người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng tới từ Châu Âu.

Thịt bò Châu Âu tới từ Tây Ban Nha độc đáo với sự linh hoạt, cung cấp nhiều sự lựa chọn khác nhau trên đĩa. Khả năng linh hoạt này phụ thuộc vào độ tuổi của vật nuôi, hương vị phong phú từ chế độ ăn giàu ngũ cốc và sự tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu, mang đến một chất lượng thịt bò tuyệt vời.

Đầu bếp danh tiếng đạt sao Michelin, Kisko García, sẽ trực tiếp thực hiện những màn trình diễn ẩm thực trong suốt buổi triển lãm, qua đó khách tham quan sẽ có cơ hội được thưởng thức hương vị tuyệt hảo của thịt bò Châu Âu tới từ Tây Ban Nha. Đồng thời, đầu bếp cũng sẽ hướng dẫn tất cả những thực khách cách để chuẩn bị nguyên liệu để làm nên công thức hoàn hảo cho thịt bò Châu Âu tới từ Tây Ban Nha song song với việc cho du khách thấy được chất lượng xuất sắc của thịt bò Châu Âu tới từ Tây Ban Nha.
  

Trong khuôn khổ của chiến dịch, PROVACUNO cũng sẽ khởi xướng một chuỗi các hoạt động quảng bá độc đáo, khởi đầu với “Lễ hội Thịt Bò Châu Âu đến từ Tây Ban Nha” tại Đà Nẵng vào ngày 16 tháng 11, tiếp theo là “Bữa Tối VIP” dành cho các doanh nghiệp nhập khẩu thịt tại Hà Nội ngày 20 tháng 11, và sự kiện với các KOL trong khuôn khổ Triển lãm F&H ngày 22 tháng 11 để mang tới cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu và thưởng thức hương vị thịt bò Châu Âu.

Mối quan hệ thương mại giữa Liên minh Châu Âu và Việt Nam đã không ngừng phát triển trong những năm gần đây. Tây Ban Nha, vào năm 2022, là một trong những nhà cung cấp thịt bò lớn nhất cho Việt Nam, xếp hạng thứ 6 với khối lượng lên tới hơn 2,000 tấn. Hơn nữa, Tây Ban Nha chính là quốc gia đầu tiên trong liên minh Châu Âu xuất khẩu thịt bò sang Việt Nam, chiếm 52% lượng thịt bò xuất khẩu theo khối lượng, theo sau là Pháp và Đan Mạch.

Với việc ký kết Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu vào năm 2020, thuế nhập khẩu sẽ được giảm dần. Dân số Việt Nam hiện đã tăng khả năng mua sắm và ngày một quan tâm tới ẩm thực quốc tế hơn, khiến cho Việt Nam trở thành một quốc gia quan trọng đối với các nhà xuất khẩu thịt bò Châu Âu.

Để biết thêm thông tin về chiến dịch What wonderful European beef và tìm kiếm các công thức nấu ăn tuyệt vời sử dụng thịt bò Châu Âu đến từ Tây Ban Nha, hãy truy cập website: www.wonderfulbeef.com.

MT

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 6240249182298198469

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item