Nỗi niềm của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh qua "Ông Già Noel"

(DNTH) - Ca khúc Ông Già Noel được nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh sáng tác vào thời gian 2021 khi dịch bệnh Covid còn gây rất nhiều khó khăn cho si...

(DNTH) - Ca khúc Ông Già Noel được nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh sáng tác vào thời gian 2021 khi dịch bệnh Covid còn gây rất nhiều khó khăn cho sinh hoạt của cộng đồng tại Tp.HCM nói chung và Việt Nam nói riêng.


Nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh chia sẻ: "Tôi vẫn còn nhớ Giáng sinh năm đó thiếu vắng bóng dáng những Ông già Noel chạy xe máy đi phát quà cho trẻ em, một hình ảnh rất quen thuộc với mọi người dân. Hoàn thành ca khúc cũng chưa biết sẽ phát hành như thế nào."

Sau khi tình hình dịch bệnh qua đi, mùa Giáng sinh năm 2023, nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh đã gửi gắm ca khúc Ông Già Noel cho ca sĩ Bào Ngư thể hiện, với mong muốn ca khúc này sẽ đồng hành cùng các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu vùng xa ở Tp.Đà Lạt và các huyện lân cận thuộc tỉnh Lâm Đồng.

Dự án sẽ có một buổi Giao lưu giới thiệu ca khúc và trình chiếu MV Ông Già Noel do ca sĩ Bào Ngư thể hiện nhằm mục đích kêu gọi quyên góp quà tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở tiểu bang California, Mỹ và Tp.Đà Lạt diễn ra đồng thời.


Dự án có sự góp mặt của nhạc sĩ, producer Yên Lam, cha của ca sĩ Bào Ngư và là người bạn nhạc nhiều kỷ niệm của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh.

Nguyễn Hoài Anh rất mong khán giả sẽ ủng hộ và chia sẻ ca khúc này như một hành động mang ý nghĩa hỗ trợ cộng đồng người Việt trong và ngoài nước...

Link MV:

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 9140861660414218520

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item