Giao thừa, Tết đến, Hoa hậu Kim Mai bùi ngùi nhớ Ngoại và quê nhà Việt Nam

(DNTH) - Cuối năm 2023 vừa qua, Trung tâm Kim Lợi đã tổ chức thành công Lễ hội "Đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu" lần thứ 18 t...

(DNTH) - Cuối năm 2023 vừa qua, Trung tâm Kim Lợi đã tổ chức thành công Lễ hội "Đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu" lần thứ 18 tại Hí viện Saigon Grand Center, tiểu bang California, USA. Và kết quả chung cuộc đã làm hài lòng mọi người vì các người đẹp đoạt giải đều xứng đáng với ngôi vị đạt được, trong đó, danh hiệu Hoa hậu Thân thiện VN Toàn cầu (Miss Congeniality Vietnam Global) dành cho người đẹp Kim Mai, đến từ New York.


Hoa hậu Kim Mai được sinh ra trên quê hương Việt Nam và lớn lên tại New York (Hoa Kỳ), hiện là giám đốc của một công ty về Ngân hàng và Đầu tư, là người sáng lập VVS LLC Marketing and Distribution company.

Trước khi được vinh danh tại cuộc thi Miss Vietnam Global 2023, Kim Mai từng là Hoa hậu đại diện Việt Nam tại Philippines (1988), Á hậu New England (New York, New Jersey và Connecticut, 1993). Ngoài ra, thời sinh viên đại học, cô còn tham gia làm người mẫu cho nhiều thương hiệu áo cưới ở New York.

Kim Mai nói về danh hiệu mới toanh của mình - Miss Congeniality VN Global: “Cuộc thi Miss Vietnam Global 2023 chính là nơi để tôi trao gửi năng lực, truyền cảm hứng cho các phụ nữ trên toàn cầu. Chia sẻ lòng tự tin và tự lập trong cuộc sống, là một trong những năng lực cần nhất của mỗi người phụ nữ hiện đại chúng ta.

Được trở thành Hoa hậu Thân thiện Việt Nam toàn cầu còn là cơ hội để tôi tiếp tục cống hiến, phát triễn những thế mạnh của bản thân và mang đến những giá trị tình người sống trong vũ trụ này!”.



Tết Việt đang rộn rã trong lòng cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Mang tâm trạng của người con đất Việt, Hoa hậu Kim Mai cho biết, năm nay cũng như mọi năm, cô tiếp tục hành trình thiện nguyện, làm từ thiện, cúng dường các chùa vùng New England. Cô cầu mong trong năm mới, sức khỏe, an khang, thịnh vượng sẽ đến với mỗi gia đình và tất cả mọi người gần xa.

Tuy nhiên, mỗi lần đón tết xa xứ, Kim Mai lại nhớ về những ngày Tết thời thơ ấu, được ở cạnh Ngoại. Là con cưng, công chúa lớn trong nhà, nên Kim Mai luôn được Ngoại cưng chiều, chăm sóc. “Nhớ làm sao đêm Giao thừa, được ngồi gần Ngoại, nấu bánh Tết, được Ngoại kể cho nghe chuyện Thạch Sanh Lý Thông, Tấm Cám, công cha nghĩa mẹ, bổn phận làm con… Những câu chuyện chứa chan tình thương nhân loại ấy, trải qua nhiều năm tháng, vẫn còn nằm mãi trong ký ức của Mai. Lúc nhỏ, Mai không hiểu nhiều, sau này, sống xa quê nhà, mỗi năm Tết đến, Mai rất thấm thía và rất mong được sống lại những ngày ấy…Ngoại ơi, con rất nhớ Ngoại!...”


Ôn cố tri tân, Kim Mai cũng mong bước qua năm mới 2024, được kết nối với các thương hiệu ở Việt Nam để phát triển kinh doanh trong và ngoài nước, chia sẻ nhiều dịch vụ của VVS đến với cộng đồng trong và ngoài nước…

Sau Miss Vietnam Global 2023 tại California, Hoa hậu Kim Mai sẽ có dịp tái ngộ mọi người trong chương trình Miss Vietnam Global 2024, dự kiến được tổ chức tại Las Vegas với tên gọi “Hello America” vào mùa Giáng sinh năm 2024.

PV

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7715443916812381486

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item