MC Nguyễn Xuân Hiếu ‘bật mí’ lấn sân phim ảnh trong ngày sinh nhật

(DNTH) - MC Song ngữ Nguyễn Xuân Hiếu xuất hiện cực điển trai tại thảm đỏ Wechocie Awards 2023, diện bộ trang phục vest đầy tinh tế, sang tr...

(DNTH) - MC Song ngữ Nguyễn Xuân Hiếu xuất hiện cực điển trai tại thảm đỏ Wechocie Awards 2023, diện bộ trang phục vest đầy tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung năng động.

Góp mặt ại sự kiện lớn nhất nhì trong năm, MC Nguyễn Xuân Hiếu gây chú ý bởi diện mạo vô cùng điển trai, mặc dù khá bận với các sự kiện lớn, nhỏ ngoài Hà Nội. Tuy nhiên, Nguyễn Xuân Hiếu đã dành thời gian để tham dự sự kiện khi nhận được lời mời từ BTC.

Anh diện bộ vets màu đen có chút họa tiết đơn giản, tôn lên vẻ ngoài chuẩn của MC soái ca song ngữ, thu hút mọi ống kính và ánh nhìn tại sự kiện.


MC Song ngữ Nguyễn Xuân Hiếu xuất hiện cực điển trai tại thảm đỏ Wechocie Awards 2023, diện bộ trang phục vest đầy tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung năng động.

Nguyễn Xuân Hiếu được biết đến với vai trò là MC Song ngữ cho nhiều sự kiện lớn, với lối dẫn dắt chuyên nghiệp, giọng nói hay, truyền cảm mang lại cho người nghe sự thoải mái, anh đã trở thành cái tên khá hot trong thời gian gần đây.


Luôn học hỏi, trau dồi cho khả năng dẫn cũng như chăm chút về ngoại hình, MC Song ngữ Nguyễn Xuân Hiếu được đông đảo khán giả biết tới và yêu thích cũng như sự tin tưởng của đối tác và khách hàng khi trao cho anh chàng vai trò dẫn dắt, truyền tải những thông điệp ý nghĩa của chương trình đến với khán giả.


Nguyễn Xuân Hiếu chia sẻ trong năm mới này anh sẽ có những bước “chuyển mình” để thử sức với nhiều vai trò khác như diễn viên… để làm mới bản thân và trải nghiệm cũng như mang lại cho khán giả, những người yêu thích những sản phẩm nghệ thuật hay và ý nghĩa song song với việc là một mc dẫn dắt các sự kiện lớn nhỏ.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8497824229222278848

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item