Sơn Tùng M-TP công bố show diễn độc đáo

(DNTH) - Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ có một năm 2024 hoạt động đầy năng suất, khi liên tục công bố các dự án âm nhạc mới. Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ ...

(DNTH) - Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ có một năm 2024 hoạt động đầy năng suất, khi liên tục công bố các dự án âm nhạc mới.


Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị dành cho khán giả trong show diễn.

Tối 24/2, Sơn Tùng M-TP gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ, khi thông báo sẽ tổ chức show diễn trực tiếp mới mang tên 7-Minute Stage. Nam ca sĩ cho biết đây là món quà mà anh muốn dành tặng cho khán giả đã luôn ở bên và cổ vũ anh trong suốt nhiều năm qua.

Được biết, 7-Minute Stage là show diễn vô cùng độc đáo, có thời lượng 7 phút như tên gọi. Tại đây, Sơn Tùng M-TP sẽ tự do sáng tạo, hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm nhạc đặc biệt chưa từng có cho khán giả.

Những bật mí nho nhỏ về show diễn của nam ca sĩ càng khiến người hâm mộ háo hức và chờ đợi. Bởi cũng lâu rồi, Sơn Tùng M-TP mới lại tổ chức buổi gặp gỡ dành cho những người yêu mến anh.

Với việc liên tục công bố các dự án âm nhạc, khán giả tin rằng năm 2024 sẽ đánh dấu sự trở lại đầy năng nổ của nam ca sĩ.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng tích cực quảng bá ca khúc mới Chúng ta của tương lai. Bài hát là sản phẩm thứ 2 nằm trong album Chúng ta gồm tổng cộng 3 ca khúc. Đây là album phòng thu được Sơn Tùng M-TP đặt nhiều tâm huyết để hoàn thiện về phần âm nhạc lẫn hình ảnh.

Ngoài việc được gặp gỡ thần tượng, khán giả tham gia show diễn 7-Minute Stage còn may mắn trở thành những người đầu tiên được lắng nghe và xem Sơn Tùng M-TP trình diễn trước bài hát sắp ra mắt Chúng ta của tương lai.

7-Minute Stage sẽ diễn ra vào lúc 19g ngày 7/3 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, và MV ca khúc Chúng ta của tương lai ra mắt vào lúc 0g ngày 8/3.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 9079856752347477119

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item