Dàn sao Việt góp mặt trong buổi tiệc khai xuân cùng doanh nhân Phương Nguyễn

(DNTH) - Là nhà sáng lập của Hệ thống Nha khoa Quốc tế nổi tiếng Jet Dentist tại Hà Nội và Thành phố Hồ CHí Minh, Founder Phương Nguyễn được...

(DNTH) - Là nhà sáng lập của Hệ thống Nha khoa Quốc tế nổi tiếng Jet Dentist tại Hà Nội và Thành phố Hồ CHí Minh, Founder Phương Nguyễn được sự tin cậy và có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với dàn sao Việt. Ngày 25/2 vừa qua, tại sự kiện khai xuân của Jet Dentist Sài Gòn, dàn sao Việt cũng đã có mặt để chúc mừng cho nữ doanh nhân tài năng trong không khí tưng bừng, náo nhiệt.


Buổi tiệc với sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng như: Diva Hồng Nhung, ca sĩ Anh Tú, diễn viên Nhã Phương, diễn viên Jun Vũ, diễn viên Hải Nam, ca sĩ Đăng Khôi, cặp đôi Cường Seven - Vũ Ngọc Anh và một số khách mời khác.


Đặc biệt, với vai trò là cố vấn nụ cười và là đơn vị đồng hành của các cuộc thi sắc đẹp uy tín như Miss World VietNam, Miss Grand Vietnam, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, các sự kiện của Jet Dentist không thể thiếu đi sự hiện diện của “bà trùm” Hoa hậu Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và dàn Hoa - Á hậu nhà Sen Vàng như Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Á Hậu Huỳnh Minh Kiên....


Trong không khí tưng bừng, dàn sao Việt đã có những lời chúc đầu năm đến Founder Phương Nguyễn và tham gia những các hoạt động khai xuân thú vị, bắt trend những điệu nhảy thịnh hành của giới trẻ, đập heo đất nhận lì xì….


Buổi tiệc đã khép lại với những hình ảnh khai xuân đầy rực rỡ và những khoảnh khắc đáng nhớ. Các nghệ sĩ đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Jet Dentist cho một năm 2024 thành công rực rỡ!

Những hình ảnh tại buổi tiệc khai xuân

















Khải  Hoàng  

Tin liên quan

DOANH NHÂN 3753740139032602386

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item