SaiGon Tattoo Expo 2024 khẳng định sức nóng với đông đảo artist và khán giả

(DNTH9 - SaiGon Tattoo Expo 2024 là lễ hội xăm nghệ thuật lớn nhất Đông Nam Á. Hai ngày đầu tiên của sự kiện diễn ra vào ngày 14 và 15/3 tại...

(DNTH9 - SaiGon Tattoo Expo 2024 là lễ hội xăm nghệ thuật lớn nhất Đông Nam Á. Hai ngày đầu tiên của sự kiện diễn ra vào ngày 14 và 15/3 tại Riverside Bến Vân Đồn, quận 4 (TP.HCM), thu hút đông đảo artist và khán giả.




Sau quãng thời gian dài để mọi người chờ đợi, SaiGon Tattoo Expo 2024 trở lại hoành tráng. SaiGon Tattoo Expo 2024 không chỉ đơn thuần là việc tạo ra những tác phẩm xăm nghệ thuật đẹp mắt mà còn là nơi ghi dấu ấn bản sắc của mỗi cá nhân và tôn vinh tinh thần hướng đến những điều tích cực. Sự kiện cũng mở ra cơ hội để khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp đa dạng của nghệ thuật xăm hình từ những nghệ nhân hàng đầu trên thế giới.

Vì thế, trong hai ngày đầu sự kiện là 14 và 15/3, SaiGon Tattoo Expo 2024 không chỉ chỉ quy tụ các Tattoo Artists trong và ngoài nước mà sự kiện cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Đồng thời, các tác phẩm dự thi của Artists đến từ khắp nơi trên thế giới trải dài hành lang booth cho thấy sức nóng tỏa ra của một Lễ hội xăm mang đẳng cấp Quốc tế.

Cũng trong hai ngày 14 và 15/3, SaiGon Tattoo Expo 2024 trao giải cho các hạng mục thi Best leg/arm sleeve (Black & Grey), Best Big Piece (Black & Grey), Best Oriental, Best leg/arm sleeve (Color), Best of Day, Best New Artist (Black & Grey), Best Ornamental…

Có thể nói khoảnh khắc các Artist dốc hết sức hoàn thành tác phẩm nghệ thuật của mình là hình ảnh đáng giá nhất hai ngày qua. Khi đam mê dẫn lối, sự mệt mỏi nhường chỗ cho sự thăng hoa, các Artists như hoà làm một với từng đường kim, nét mực.

Đặc biệt, các phần thi không chỉ tạo nên thử thách đối với riêng cá nhân Artists dự thi mà còn là thử thách với hội đồng giám khảo - những người chịu trách nhiệm đưa ra kết quả cuộc thi. Để đảm bảo tính công bằng cho chương trình, đội ngũ giám khảo đã phải làm việc cực kỳ khó khăn và căng thẳng để có thể chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất cho các hạng mục thi.

Những gì diễn ra trong hai ngày qua chứng minh Lễ hội xăm hình nghệ thuật hàng đầu Việt Nam SaiGon Tattoo Expo 2024 là bước ngoặt quan trọng đưa lễ hội xăm nghệ thuật Việt Nam tiến xa trên bản đồ văn hóa nghệ thuật quốc tế.

SaiGon Tattoo Expo 2024 do nghệ nhân Danis Nguyen & Saigon Ink tổ chức. Saigon Ink là chuỗi tiệm xăm uy tín và lâu đời nhất tại TP HCM, dám tiên phong trong việc mở đường cho sự phát triển mạnh mẽ của nghề xăm tại Việt Nam.

Ngày cuối cùng SaiGon Tattoo Expo 2024 - 16/3/2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những khoảnh khắc bùng nổ. Sự kiện đang diễn ra tại Riverside Bến Vân Đồn, quận 4 (TP.HCM).

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6340707174855419552

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item