Khám phá chuỗi trình diễn thời trang xuất khẩu tại Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024

(DNTH) - Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 (Global Sourcing Fair Việt Nam 2024) sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26 tháng 4 năm 2024 tại Trung ...

(DNTH) - Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 (Global Sourcing Fair Việt Nam 2024) sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhằm kết nối các nhà mua hàng trên toàn thế giới có nhu cầu tìm nguồn cung ứng các sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu từ Việt Nam và châu Á, Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế đóng vai trò là cầu nối chiến lược giúp các doanh nghiệp khám phá những cơ hội xuất khẩu mới và mở rộng hoạt động kinh doanh trên thị trường toàn cầu.

Hơn 400 nhà cung cấp từ Việt Nam và châu Á hội tụ tại triển lãm, trong đó có 70% nhà cung cấp Việt Nam và 30% còn lại đại diện cho các thị trường trọng điểm bao gồm Malaysia, Thái Lan, Bangladesh, Campuchia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan.

Danh mục sản phẩm trưng bày đa dạng từ Nhà cửa và Nội thất, Quà tặng và Thủ công mỹ nghệ, Thời trang và Phụ kiện, Dệt may và Phụ liệu thời trang với hơn 20.000 sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu, triển lãm hứa hẹn thu hút hơn 8.000 nhà mua hàng quốc tế từ hơn 150 quốc gia thuộc châu Âu, châu Mỹ, châu Á, Úc, UAE, và các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Hơn 400 nhà cung cấp từ Việt Nam và châu Á hội tụ tại triển lãm.

Triển lãm nhận được sự tham gia và ủng hộ mạnh mẽ của các cơ quan ban ngành và hiệp hội liên quan đến thời trang cả trong nước và quốc tế như Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS), Hiệp hội Da giày Thành phố Hồ Chí Minh (SLA), Hiệp hội Giày dép Hồng Kông,....

Trong khuôn khổ của chuỗi hoạt động nhằm kích cầu kết nối giao thương tại triển lãm, các sự kiện trình diễn thời trang là điểm nhấn không thể bỏ qua. Đây là cơ hội lý tưởng để khám phá sự đặc sắc và đa dạng của các bộ sưu tập thời trang từ các nhà thiết kế và thương hiệu hàng đầu tham gia triển lãm.

Chuỗi trình diễn thời trang sẽ trưng bày các sản phẩm thời trang xuất khẩu đầu tiên tại Việt Nam trong 3 ngày diễn ra triển lãm, với 5 bộ sưu tập mới và ấn tượng nhất bao gồm Thời trang sáng tạo, Thời trang thường ngày, Thời trang thân thiện với môi trường, Thời trang thanh lịch, Thời trang phong cách, mang lại nguồn cảm hứng cho khách tham quan có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang.

Chương trình trình diễn thời trang thu hút đông đảo người tham dự.

Từng bộ sưu tập mang màu sắc và phong cách riêng biệt, được lựa chọn và mix-match từ sản phẩm của các nhà trưng bày để mang đến những màn trình diễn mãn nhãn và có một không hai cho khách tham quan. Bên cạnh những thiết kế đẹp mắt và độc đáo, Fashion Parade còn hướng đến thời trang bền vững, thân thiện với môi trường. Thay vì sử dụng các nguyên liệu truyền thống, các nhà thiết kế đã tận dụng và lựa chọn chất liệu có nguồn gốc bền vững như cotton hữu cơ, len tái chế, vải tổng hợp thân thiện với môi trường và các vật liệu tái chế khác. Điều này không chỉ giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường mà còn mang lại cho người mặc sự thoải mái và an toàn cho da trong mỗi bộ trang phục.

Ngoài chuỗi trình diễn thời trang, triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 mang đến nhiều hoạt động đặc sắc khác như Hội thảo chuyên ngành, Kết nối giao thương, Tour triển lãm trực tuyến, Tham quan nhà máy nhằm thúc đẩy hoạt động giao thương mạnh mẽ trong suốt 3 ngày diễn ra triển lãm.

Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam được tổ chức từ ngày 24 đến 26 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM, quy tụ hơn 400 nhà cung cấp từ Việt Nam và châu Á; dự kiến thu hút 8.000 nhà mua hàng quốc tế tìm nguồn cung ứng các ngành hàng Nhà cửa và Nội thất, Quà tặng và Thủ công mỹ nghệ, Thời trang và Dệt may. Miễn phí vào cổng: https://bit.ly/Global_Sourcing_Fair2024

Nguyên  Nguyên

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item