Lý Hải cùng dàn cast Lật mặt 7 "ra mắt" hàng nghìn khán giả tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

(DNTH) - Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện...

(DNTH) - Vào tối 12/4, ekip phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã khuấy động khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM bằng sự kiện showcase mở cửa tự do, chào đón hàng nghìn khán giả đến tham dự.

Bước vào khuôn khổ sự kiện chính, "cha đẻ" Lật mặt sê ri - Lý Hải và NSX Minh Hà lên sân khấu, gửi lời chào mở màn đến khán giả. Lý Hải xúc động cho biết: “Lâu lắm rồi tôi mới có cảm xúc thế này, tự dưng tôi thấy 'ngộp' khi đứng trước hàng nghìn khán giả. Lâu lắm rồi kể từ khi đi diễn tôi mới có lại cảm giác này”. Bà xã Minh Hà thì tiết lộ ngắn gọn rằng chương trình showcase sẽ rất hấp dẫn với nhiều món quà gửi đến khán giả.

Chưa dừng lại ở đó, Lý Hải còn gây bất ngờ khi ngỏ lời mời toàn bộ khán giả đến thăm bối cảnh phim trường Lật mặt 7, và hoàn toàn miễn phí: “Tôi sẽ chính thức mở cửa miễn phí tham quan phim trường Lật mặt 7 vào ngày 20 và 21/4, từ 9g sáng đến 5g chiều. Khác với những dự án trước, bối cảnh xong xuôi sẽ được dỡ đi thì riêng với Lật mặt 7, bối cảnh được ekip giữ lại 100% cho khán giả tham quan. Tôi và ekip sẽ ở đó trong 2 ngày để tiếp đón tất cả mọi người”.


“Cha đẻ” của Lật mặt tiết lộ thêm về địa điểm quay Lật mặt 7, tại làng K'Long K'Lanh, Lạc Dương, Lâm Đồng: “Cụm bối cảnh chính lần này dọc theo cung đường phố Hoa và Biển kết nối Nha Trang - Đà Lạt. Ban đầu nơi đó chỉ có bãi đất trống và nhà kho. Để dựng khu nhà cho nhân vật chính bà Hai, chúng tôi đã dỡ bỏ nhà kho và tiến hành xây bối cảnh từ đầu", Lý Hải bật mí.

Cũng tại buổi showcase, ekip Lý Hải công bố tặng 100 vé premiere Lật mặt 7 cho các khán giả tham gia minigame chia sẻ câu chuyện về mẹ lên MXH, kèm theo hashtag #LatMat7 # MotDieuUocHCM (hoặc #MotDieuUocHN).

Minh Hà chia sẻ: “Năm nay anh Lý Hải muốn dành món quà đặc biệt cho khán giả, không cần là celeb hay khách VIP vẫn có thể đến dự premiere cùng mẹ. Chúng tôi rất mong được lắng nghe những câu chuyện cảm động cùng mẹ của tất cả mọi người".


Sau những chia sẻ và công bố bất ngờ của Lý Hải - Minh Hà, dàn cast của Lật mặt 7: Một điều ước cùng lên sân khấu, chính thức "ra mắt" hàng nghìn fan có mặt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Dàn diễn viên xuất hiện lần lượt gồm có Trương Minh Cường, Ammy Minh khuê, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Tín Nguyễn, Trâm Anh, Thanh Thức, Trần Kim Hải, Lê Thu, cuối cùng và quan trọng nhất "má" Thanh Hiền, nhân vật bà mẹ trong phim.

Cả dàn diễn viên cùng Lý Hải - Minh Hà đã gửi đến khán giả trailer chính thức của Lật mặt 7: Một điều ước, tiết lộ nhiều tình tiết cảm động và hấp dẫn.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3370343578715707978

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item