MC Hạnh Trang mong muốn trở thành một MC song ngữ giỏi, chinh phục ước mơ từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường

(DNTH) - Được biết tới là một MC song ngữ với khả năng dẫn dắt nhiều chương trình, sự kiện khác nhau, sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, giọng...

(DNTH) - Được biết tới là một MC song ngữ với khả năng dẫn dắt nhiều chương trình, sự kiện khác nhau, sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, giọng nói truyền cảm đầy tự tin, Hạnh Trang đã được đánh giá là một trong những mc tiềm năng của làng giải trí, làng MC Việt.


MC Hạnh Trang tốt nghiệp trường Đại học Hoa Sen chuyên ngành Marketing, tuy mới bước chân vào nghề MC từ năm 2021 nhưng Hạnh Trang đã bén duyên với mảng MC từ rất lâu. Đây cũng là ước mơ mà cô nàng theo đuổi từ nhỏ, muốn được đứng trên sân khấu, dẫn dắt những sự kiện lớn nhỏ để thỏa lòng khao khát của bản thân, chinh phục ước mơ của mình.

“Trong năm học lớp 5, mình tham gia cuộc thi kể chuyện của trường nhân ngày 20.11, đạt được giải nhì, Mình yêu thích công việc được đứng trước mọi người chia sẻ, thường thuyết trình trước lớp. Tốt nghiệp lớp 12, theo học ngành Marketing, ra trường làm một công việc khác, làm công việc bán hàng, rồi dần trở thành một Trainer đào tạo kỹ năng mềm cho công ty. Bị cuốn theo bởi cơm áo gạo tiền, cứ thể thời gian trôi qua, cho đến khi mình có đủ tài chính và được gia đình ủng hộ, mình đã chính thức tập trung vào công việc MC, từ bỏ công việc văn phòng với mức lương ổn định để theo đuổi đam mê từ khi còn học lớp 5”.




Hạnh Trang dẫn dắt các sự kiện từ giải trí tới các sự kiện lớn nhỏ của các công ty, doanh nghiệp, thương hiệu… và hiện cô đang là thành viên CLB MC Song Ngữ Nhà văn hóa Thanh niên – EMC.

“Lúc đầu gia đình không ủng hộ vì công việc không ổn định và sợ mình không có thời gian dành cho gia đình. Nhưng bằng những khoản chi phí dự phòng và sự nỗ lực cố gắng không ngừng của bản thân, không để gia đình của mình bị ảnh hưởng bởi đam mê của bản thân. Và dù làm gì, mình đều sắp xếp mỗi ngày có những thời gian nhất định để chăm lo cho gia đình, tuy không nhiều, nhưng đó là thời gian chất lượng. Gia đình mình đã nhận ra dù mình làm gì thì đối với mình, gia đình vẫn luôn là 1 phần quan trọng ko thể nào thiếu, và mình tự tin với đam mê của mình, nên mọi người hiện tại đã ủng hộ”.



Những chương trình Hạnh Trang đã cầm mic, dẫn dắt như: Các chương trình khai trương, khánh thành, hội thảo, tiệc Công ty, livestream, các hoạt động thiếu như, các mảng liên quan đến giáo dục (các đơn vị như đại học RMIT, trường Anh Ngữ Việt Úc, Ciao Café, Bia Saigon, Tạp chí Giáo Dục TPHCM).

Với định hướng và sự học hỏi, trau dồi kỹ năng dẫn, Hạnh Trang có định hướng trở thành một MC song ngữ Việt – Anh, chuyên dẫn dắt các sự kiện, talkshow, giáo dục, giải trí..

Chia sẻ về gia đình, MC Hạnh Trang đầy tự hào vì gia đình có nguồn gốc, truyền thông là nhà giáo, từ Bà nội đến Mẹ và các cô trong nhà. Chính vì vậy ngay từ nhỏ cô đã được rèn luyện và dạy dỗ đúng phép tắc, khuôn khổ của người con Việt Nam truyền thông, đây lại càng thôi thúc cho cô trở thành một MC, bởi khi là một MC thì luôn phải trau dồi, chỉn chu từng câu nói, từng chữ, mang đến sự chuyên nghiệp, văn hóa cho mỗi chương trình, sự kiện.

Hiện tại cô đã có gia đình nhỏ của riêng mình, có một bé trai kháu khỉnh và sự yêu thương của chồng, một hậu phương vững chắc để cô tiếp tục công việc, hành trình trở thành một MC song ngữ chuyên nghiệp hơn.

“Luôn theo 3 chữ: Tâm- Tài- Trí, làm bất tất cả tâm nhiệt huyết, yêu thương – mong muốn đem lại niềm vui, giá trị cho mọi người thông qua lời nói của mình, có thể kết nối mọi người xung quanh. Cố gắng nỗ lực để rèn nghề, học hỏi, phát triển không ngừng, thể hiện được tài năng của bản thân. Có trí tuệ để luôn làm điều đúng, và phát triển với nghề một cách vững vàng”.

Hiện tại Hạnh Trang đang nỗ lực từng ngày để hoàn thành các mục tiêu mà cô đặt ra, chinh phục con đường MC song ngữ chuyên nghiệp và cô cũng như ekip đang thực hiện các dự án mà cô sẽ gửi đến khán giả trong thời gian tới.

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3008772662308524923

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item