MC quốc tế Minh Nhật hội ngộ dàn sao Việt tại tiệc mừng sinh nhật CEO Kristine Thảo Lâm

(DNTH) - Mới đây, MC quốc tế Minh Nhật đã từ Oregon bay sang California để tham dự tiệc mừng sinh nhật của Hoa hậu Toàn cầu 2015 – CEO Krist...

(DNTH) - Mới đây, MC quốc tế Minh Nhật đã từ Oregon bay sang California để tham dự tiệc mừng sinh nhật của Hoa hậu Toàn cầu 2015 – CEO Kristine Thảo Lâm được tổ chức tại Las Vegas, California, Hoa Kỳ.

Minh Nhật rất vui khi được hội ngộ nhiều bạn bè thân quen, doanh nhân, nghệ sĩ trong và ngoài nước như diễn viên Trí Quang, Đoàn Minh Tài, Á vương Hoàng Phi Kha, diễn viên “Gái nhảy” Minh Thư, ông bầu Vũ Khắc Tiệp…, , trong buổi tiệc rất long trọng và hoành tráng này.



Nam MC siêu mẫu này và CEO Kristine Thảo Lâm đã quen biết nhau từ rất lâu qua những chương trình, cuộc thi hoa hậu nhiều năm trước,và gần đây nhất, Minh Nhật cũng có đến chúc mừng cô bạn xinh đẹp khi cô ra mắt phim “Độc kế thâm tình” do chính cô đầu tư thực hiện và làm diễn viên.






MC Minh Nhật cũng vừa về thăm quê hương Việt Nam và tham gia chuyến đi thiện nguyện đến các phường xã, phát quà tận nhà cho hơn 40 hộ gia đình có người già neo đơn, trẻ em và các chị em phụ nữ gặp hoàn cảnh khó khăn… tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Anh xúc động: “Đến tận nơi trao quà mới thấy bản thân mình may mắn hơn nhiều người… Có những gia đình nhận quà mà òa lên khóc luôn! Cảm động quá!...” MC- ca sĩ Minh Nhật cũng ngỏ lời tri ân đến những nhà đồng hành với mình trong chuyến thiện nguyện đầu năm 2024 này: Hội Phụ nữ Điện Bàn, Chi nhánh Nguyên Lực Studio Đà Nẵng, Điện Bàn, Đại Lộc.... Ngoài ra, còn có sự góp sức của ông Hùng Văn từ Mỹ, đã tài trợ xe hơi vận chuyển quà đến từng hộ nghèo.

MC song ngữ Alexander Minh Nhật xuất thân từ quê hương Bình Giã, Bà Rịa - Vũng Tàu trước khi sang Mỹ định cư. Anh tốt nghiệp ngành Kinh doanh "Bachelor of Business in Finance" tại Mỹ, nhưng duyên nghề đưa đẩy, anh trở thành một ca sĩ, MC Song ngữ chuyên nghiệp cho rất nhiều chương trình lớn nhỏ trong suốt hơn 10 năm qua tại hải ngoại. Anh cũng từng đoạt giải người mẫu Kim Lợi năm 2012 tại Mỹ. Là một người con của đất Bình Giã, Bà Rịa - Vũng Tàu, tha phương và gầy dựng được cơ nghiệp tại Mỹ, nên Minh Nhật càng không quên chuỗi ngày cơ cực của tuổi thơ và những nỗ lực, chịu thương, chịu khó để có được sự nghiệp như ngày nay. Vì những lẽ đó, anh luôn dành thời gian để góp công, góp sức, chia sẻ những nỗi bất hạnh của những người, những gia đình kém may mắn, như một phần nào đền đáp cho quê hương Việt Nam, nơi anh đã được sinh ra và lớn lên.

Kristine Thảo Lâm đăng quang Hoa hậu Toàn cầu 2015 tại Nam California (Hoa Kỳ), là người sáng lập Ms. Vietnam Beauty International Pageant, giám đốc điều hành Kristine Thảo Lâm Beauty, phân phối những dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp. CEO Kristine Thảo Lâm còn nổi tiếng có tấm lòng thiện nguyện, đồng hành cùng nhiều chương trình từ thiện trong và ngoài nước… Không chỉ là doanh nhân thành đạt, Thảo Lâm còn ghi dấu ấn trong lĩnh vực nghệ thuật khi đầu tư cho phim “Độc kế thâm tình (2023) và đồng thời tham gia diễn xuất… Và dự kiến, vào tháng 6 sắp tới, KTL Production của Thảo Lâm sẽ tổ chức đêm nhạc “Trăng phương Nam” phụng cúng bà Chúa Xứ núi Sam tại Việt Nam

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5808576187977875683

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item