Thành Nhơn & Hồng Mơ cùng ê kíp chung tay “tái sinh” và phát triển Coco Studio

(DNTH) - Vừa qua, đôi uyên ương Diễn viên Thành Nhơn & ca sĩ Hồng Mơ đã chính thức khai trương Studio Coco tại số 9/26 khu phố 18 đường ...

(DNTH) - Vừa qua, đôi uyên ương Diễn viên Thành Nhơn & ca sĩ Hồng Mơ đã chính thức khai trương Studio Coco tại số 9/26 khu phố 18 đường Trương Phước Phan, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM .




Ngày khai trương có rất nhiều đối tác, gia đình, khách hàng, bạn bè nghệ sĩ đến chung vui và hát acoustic như các ca sĩ Huỳnh Lợi, Quốc Đại, Kỳ Phương, Minh Thảo, Xuân Nghi, Nhật Thanh, Khánh Loan, Trịnh Kim Liên, Trần Phương, MC Quang Thắng, diễn viên Mộc Linh, guitarist Hà Nguyễn… Riêng người chị đồng nghiệp luôn quan tâm đến đàn em- NSND Trịnh Kim Chi, tuy bận diễn, nhưng cũng không quên gửi hoa chúc mừng vợ chồng Thành Nhơn.

Trước khi dấn thân vào nghiệp diễn viên, Thành Nhơn từng là một nhiếp ảnh. Anh hoạt động song song ở cả 2 lĩnh vực, đóng phim và chụp hình, gây ấn tượng qua các phim như: 7 lá bài, Phận làm dâu, Lôi báo, Chị Mười ba… Về sân khấu kịch, anh từng đoạt huy chương bạc liên hoan Sân khấu kịch toàn quốc về Hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân 2020 với vở Ai ngoại phạm? (ĐD Trịnh Kim Chi, Sân khấu TKC).

Không kém cạnh ông xã, Hồng Mơ là ca sĩ sở hữu khá nhiều giải thưởng. Chị từng được Giải 3 Tiếng hát truyền hình 2005, Giải 2 Sao Mai toàn quốc khu vực phía Nam 2006, Giải 1 ca sĩ đồng hành cùng thí sinh Sao tìm Sao 2021, Giải 3 Toả sáng sao đôi 2023… Gần đây, team Dương Hồng Loan mà chị là thành viên, đã đoạt giải nhất Đấu trường ngôi sao 2023. Ngoài ra, Hồng Mơ cũng đang tham gia chương trình Dấu ấn Việt do Khang Media và ĐTH Vĩnh Long tổ chức.




Nhiều năm trước, anh từng mở Coco studio đình đám, sao anh lại ngưng và bây giờ trở lại với mô hình kinh doanh này?

Thành Nhơn: Trong quá trình kinh doanh, nghề nào cũng có giai đoạn khó khăn. Việc vừa đi diễn, quay phim và vừa làm nhiếp ảnh, không xuể nên Nhơn tạm ngưng kinh doanh studio để tiếp tục theo phim. Sau này do có ít vai phù hợp, Nhơn cũng ít nhận phim, mà dành thời gian để trau giồi về kỹ thuật quay phim và học hỏi thêm về biên kịch, đạo diễn, sản xuất phim…, để vừa có thể làm phim và phát triển thêm về ngành nghề mình đã sẵn có. Nhờ những năm tháng hoạt động về nhiếp ảnh và diễn viên, Nhơn đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm từ các anh chị đạo diễn và quay phim. Những trải nghiệm quý báu đó đã giúp Nhơn tự tin mở lại studio và lần này, bên cạnh chụp ảnh, studio của Nhơn còn đảm nhận thêm công việc quay phim, sản xuất talkshow, ca nhạc và phim dài tập…

Hiện tại, studio Coco đã đi vào guồng hoạt động, quay được 2 series cho 2 đối tác, các MV ngắn, ca nhạc cho ca sĩ, thu âm trực tiếp, mà phần lớn do chính Nhơn đảm nhiệm vai trò sản xuất. Chỉ khi nào có vai phù hợp, Nhơn mới tham gia diễn xuất.

Được biết, hiện nay, phía sau Thành Nhơn, có cả một ê kíp chuyên nghiệp, giỏi nghề và năng động nên nếu vừa làm sản xuất kiêm luôn diễn viên, anh sẽ không gặp quá nhiều khó khăn. Còn về ca hát, anh chỉ hát theo lời yêu cầu và có thể chủ động sắp xếp được lịch thu âm. Khó khăn duy nhất là phải set up thời gian cho thật khoa học.


Để làm “sống lại” Coco Studio với nhiều chức năng hơn trước, Thành Nhơn cho biết, anh phải làm đủ mọi thứ, quay phim, chụp ảnh cưới, dựng phim… để vượt qua được khó khăn lớn nhất là vấn đề tài chính. May mắn hơn nữa, bên cạnh anh lại có một ê kíp biết đồng cam cộng khổ với nhau ngay từ giai đoạn đầu còn nhiều khó khăn nhất, cùng đồng hành để gặt hái được thành quả chung như hiện nay!

Với thành công nhất định của Coco Studio, không thể không nhắc đến sự chia sẻ của bà xã Hồng Mơ! “Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn”, cùng có chung đam mê nghệ thuật, nên cả hai luôn ủng hộ và hỗ trợ cho nhau, miễn sao cả hai đều thấy công việc đó sẽ không gây ảnh hưởng đến việc nuôi dạy con cái. Hai vợ chồng luôn tìm cách sắp xếp, khi người này đi làm, thì người kia sẽ ở nhà chăm con, không bao giờ để xảy ra tình trạng cả hai đều đi vắng thì ai sẽ lo cho con!?!

Hiện nay Coco Studio “phiên bản mới” hoạt động và phát triển đa dạng hơn: Chụp hình, quay phim, dựng phim, quay và sản xuất chương trình ca nhạc, talkshow, thu âm, cho thuê studio, cho thuê địa điểm để tổ chức talkshow, mini show theo phong cách acoustic, media…

Thành Nhơn cho biết, sắp tới, Coco Studio sẽ sản xuất phim cho các doanh nghiệp trên mọi nền tảng, cho các cá nhân muốn nâng cấp thương hiệu, tên tuổi... Ngoài ra, anh sẽ đầu tư riêng cho mình mảng phim ngắn kinh dị, độc thoại do chính anh viết kịch bản và diễn xuất. Hồng Mơ thì vẫn gắn bó với các show truyền hình và làm huấn luyện viên cho các ca sĩ trẻ…


MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7048809466502859035

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item