CEO Nguyễn Bảo Duy quyết tâm đưa tập đoàn G – White sánh ngang với các thương hiệu mỹ phẩm trong khu vực
(DNTH) - Tuy công ty mới thành lập nhưng với chất lượng sản phẩm và sự cam kết cao vì lợi ích của khách hàng, G-White bước đầu nhận được sự...

https://www.doanhnhanthuonghieu.com.vn/2018/11/ceo-nguyen-bao-duy-quyet-tam-ua-tap-oan.html
(DNTH) - Tuy công ty mới thành lập nhưng với chất lượng sản phẩm và sự cam kết cao vì lợi ích của khách hàng, G-White bước đầu nhận được sự ủng hộ của phái đẹp, không chỉ giới nhân viên văn phòng mà còn cả các hot girl Việt, nghệ sĩ Việt lẫn các đối tác quốc tế bởi chất lượng, hiệu quả, an toàn với giá thành phù hợp. Hiện nay mỹ phẩm G-White đã có mặt tại khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam và dự kiến sẽ có mặt tại các thị trường quốc tế trong thời gian tới.
G-White là thương hiệu mỹ phẩm đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm G-White được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Nhà máy sản xuất đạt chuẩn CGMP khối ASEAN. Tất cả sản phẩm đều được kiểm nghiệm chặt chẽ và cấp phép bởi Bộ Y tế Việt Nam và các tổ chức mỹ phẩm trong nước lẫn quốc tế.
Ông Nguyễn Bảo Duy ngay từ đầu đã chọn hướng đi bài bản chuyên nghiệp và đẳng cấp cho tập đoàn G-White.
Với thành phần tự nhiên như: trái cọ, cám gạo, ô liu… và hương thơm tự nhiên của các loại hoa trái miền nhiệt đới, các sản phẩm của G-White đảm bảo độ kích ứng da thấp, không ảnh hưởng đến cấu tạo da của phụ nữ châu Á. Đây là một trong những phương châm làm việc của G-White trong việc đưa ra thị trường những dòng sản phẩm cao cấp do người Việt sáng tạo nên và chỉ dành cho thị trường Việt.
Bên cạnh mẫu mã thì chất lượng cũng như công nghệ sản xuất luôn được ban giám đốc công ty quan tâm hàng đầu.
Tính đến nay, chỉ mới hoạt động chưa đến 2 năm nhưng thành tựu của tập đoàn này khiến nhiều doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm khác phải “dè chừng” vì độ phủ sóng cũng như doanh thu mỗi năm đều tăng trưởng ở mức cao. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Bảo Duy, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP mỹ phẩm G-White, sở dĩ thương hiệu của mình tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại được tin dùng là vì đánh trúng thị hiếu và phân khúc khách hàng. Tuy chất lượng sản phẩm được đầu tư công nghệ quốc tế nhưng giá thành lại rất Việt Nam, phù hợp với mọi đối tượng cũng như thu nhập bình quân của người Việt.
Sản phẩm của thương hiệu G-White ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng ở mọi tầng lớp.
G-White giải quyết những nỗi lo lắng của phụ nữ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng là làn da sạm màu, làn da lão hóa, lỗ chân lông to, tàn nhang, mụn, sẹo, mắt thâm… G-White là giải pháp làm đẹp lâu dài, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho phụ nữ Việt, mang lại sự trẻ đẹp, tự tin cho phái đẹp trong thời kỳ hiện đại.
Chính vì điều đó, ban giám đốc công ty tin rằng thương hiệu G-White sẽ sớm có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước và 5 quốc gia: Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan và Campuchia trong thời gian tới đây.
Ông Nguyễn Bảo Duy kỳ vọng, trong thời gian tới G-White sẽ có thể tiếp cận được các thị trường khác trong khu vực.
Hiện tại, bản thân ông Nguyễn Bảo Duy cùng các cộng sự vẫn thường xuyên có những buổi làm việc xúc tiến đầu tư tại nước ngoài, cụ thể là Thái Lan và các nước láng giềng khác để thúc đẩy tiến trình làm việc với các doanh nghiệp sở tại. Từ đó tìm ra thị trường mới cũng như nhà cung cấp tại các nước trong khu vực góp phần đưa thương hiệu G-White sớm có mặt tại thị trường này.
Ông Nguyễn Bảo Duy cũng kỳ vọng, chỉ trong vài năm ngắn tới đây sẽ cố gắng tăng cường sự hiện diện của thương hiệu mỹ phẩm G-White nói riêng và tập đoàn G-White nói chung taị các nước Đông Nam Á, tiếp theo là các nước khác trong khu vực châu Á và từ từ tiến đến các thị trường khó tính hơn bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và liên minh châu Âu – EU.
Với những thành tích đạt được thời gian qua ban giám đốc tập đoàn G-White tin rằng sản phẩm sẽ sớm được thị trường quốc tế đón nhận.
Cũng theo ông Duy, các nước phát triển mới là thị trường thật sự tiềm năng vì nhu cầu tiêu dùng của họ rất cao. Tuy nhiên, thuận lợi thường đi kèm với khó khăn bởi lẽ, họ sẽ có những yêu cầu vô cùng nghiêm ngặt đối với các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là yếu tố thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Nắm bắt được điều đó, hiện tại tập đoàn G-White cũng đang có những buổi làm việc với các thương hiệu mỹ phẩm lớn, những chuyên gia hàng đầu khác trên thế giới để nhờ họ tư vấn cũng như chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm theo phương thức siêu sạch.
Hiện tại, tập đoàn G-White vẫn nổ lực tìm kiếm cơ hội hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm quốc tế để hoàn thành mục tiêu tối ưu hóa công nghệ sản xuất.
Sắp tới, tập đoàn G-White cũng sẽ nghiên cứu và tìm ra những công thức sáng chế, nguồn nguyên liệu sạch cũng như thành phần an toàn với da người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng phương Tây vốn có nhiều yếu tố khác biệt với làn da thị trường Việt Nam.
“Dĩ nhiên kinh doanh ai cũng cần có sự tham vọng và một chút liều lĩnh. Tuy nhiên, chúng ta cần biết mình đang ở đâu và vị trí hiện tại để có cái nhìn chính xác hơn năng lực của doanh nghiệp mình. Đối với G-White, tôi đã xây dựng một nền tảng khá tốt tại thị trường trong nước, giờ là lúc để tôi tìm kiếm cơ hội cho chính mình, sản phẩm của người Việt ra quốc tế. Tôi nghĩ tham vọng này tuy có hơi lớn lao nhưng vẫn có thể thành công nếu như được các cơ quan chức năng hỗ trợ hết mình. Riêng bản thân tôi, tôi không coi đó là lợi ích, doanh thu của chính G-White mà là một bước đi mới, một khởi đầu mới cho các thương hiệu Việt trong vấn đề thể hiện năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế đặc biệt là trong thời điểm kinh tế thị trường mở cửa như hiện nay”, Ông Nguyễn Bảo Duy tâm đắc chia sẻ.
Tuấn Tú