1.5 triệu người dùng chỉ trong 18 tháng - với ONUS, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu Bitcoin

(DNTH) - Hôm qua, ngày 20/12, Market Insider đã đưa tin về nền tảng tài chính mới do người Việt Nam phát triển chỉ trong vài tháng đã thu hú...

(DNTH) - Hôm qua, ngày 20/12, Market Insider đã đưa tin về nền tảng tài chính mới do người Việt Nam phát triển chỉ trong vài tháng đã thu hút cộng đồng 1,5 triệu người.

Theo đó, Market Insider thông tin ONUS, nền tảng đầu tư tài sản số của Việt Nam vừa chào đón 1,5 triệu người dùng vào tháng 10 năm nay, sau 1 năm rưỡi ra mắt trên cả Google Play và App Store. Ứng dụng hiện được xếp hạng cao trong số các ứng dụng đầu tư tài chính thịnh hành trên thế giới.

Ứng dụng ONUS.

Các nhà đầu tư mới ở Việt Nam có thể gặp khó khăn khi tìm hiểu về đầu tư tiền điện tử và các nền tảng không thân thiện với người không có nhiều kiến thức về tài chính. Do đó, ONUS được sinh ra với sứ mệnh giúp công nghệ Blockchain và thị trường tiền điện tử đến gần hơn với mọi người, hướng dẫn các nhà đầu tư hoàn toàn mới, thông qua các bước đơn giản, để có thể sở hữu tài sản số đầu tiên như Bitcoin.

90% người dùng ONUS đến từ Việt Nam, cùng với Nigeria, Ấn Độ, Philippines và Indonesia. Với xuất phát điểm đầu tư thấp chỉ từ vài USD, cộng đồng ONUS dành cho sinh viên, tài xế taxi, giáo viên, nhân viên văn phòng, ... có thu nhập từ $ 250 - $ 500. Đầu tư không còn là thứ chỉ dành cho giới thượng lưu nữa.

Những thành tựu ONUS đạt được.

Giám đốc điều hành của ONUS, ông Chien Tran tin rằng đầu tư là bước quan trọng để vươn tới sự giàu có, đó là lý do tại sao ONUS đang nỗ lực để hầu hết người dùng đều có cơ hội tài chính như nhau trong ngành tiền điện tử. Với tốc độ phát triển hiện tại, mục tiêu lớn tiếp theo của ONUS là đạt 10 triệu người dùng vào năm 2023.

Người dùng có thể tải ONUS trên Google Play và App Store.








Nguồn: https://bit.ly/3J0YIQ9

Khải Hoàng

Tin liên quan

TÀI CHÍNH 6081562024715682249

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item