CEO Dương Ninh – Tạo dựng thương hiệu bằng uy tín và sự nỗ lực

(DNTH) - CEO Dương Ninh tên thật là Lê Thị Ninh, cô được biết đến là một trong những NTM tóc có tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp của ch...

(DNTH) - CEO Dương Ninh tên thật là Lê Thị Ninh, cô được biết đến là một trong những NTM tóc có tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Với 11 năm kinh nghiệm làm nghề cô đã xây dựng cho mình một thương hiệu vững mạnh và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Cô cũng rất thành công khi kinh doanh online với sản phẩm chăm sóc tóc BiotinCollagen CTD Shampoo.

CEO Lê Thị Ninh chân dung người phụ nữ xinh đẹp và tận tâm.

Cô gái 8X Dương Ninh đến với nghề tóc từ năm 2010, sau những năm tháng làm nghề nhờ sự quyết tâm cao cô đã có cho mình một sự nghiệp vững chắc cùng một gia đình hạnh phúc. Hiện tại, không chỉ đam mê nghề tóc mà Dương Ninh còn làm bên lĩnh vực spa chăm sóc sắc đẹp cũng như gội đầu massage dưỡng sinh đông y.


Là một người ham học hỏi và cầu tiến nên trong suốt thời gian làm nghề của mình Dương Ninh đã không ngừng nỗ lực học tập và tìm tòi nhất là các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nhằm phục vụ thật tốt cho khách hàng. Không những vậy cô còn đào tạo học viên, có rất nhiều bạn học viên ra nghề và phát triển rất tốt thuyết phục được rất nhiều khách hàng dù mới mở tiệm.


Chia sẻ về những gì đã đạt được CEO Dương Ninh cho biết: “Cở sở của tôi với gần 20 nhân viên do chính tôi đào tạo được thay ca liên tục nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Nhân viên ở đây được đào tạo hết sức bài bản và chuyên nghiệp ngay từ khâu tư vấn kiểu dáng sao cho phù hợp với từng khuôn mặt, vóc dáng, tính cách lẫn công việc của từng khách hàng. Chúng tôi không ngừng học hỏi và cập nhập những mẫu tóc cũng như sản phẩm nhằm phù hơp với xu hướng phát triển”.


“Có được những thành công ấy cũng nhờ vào sự giúp đỡ tận tình của những người thầy người cô đi trước. Trong dip đầu năm mới này tôi xin được gửi lời tri ân cảm ơn những người thầy cô và tất cả khách hàng đã luôn chỉ dậy và ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua”, Dương Ninh trãi lòng.

Là nột người học trò, người đào tạo nghề cô rất quan tâm tới những bạn trẻ đam mê về nghề mà chưa có điều kiện thì cơ duyên đến với Dương Ninh để được học và đào tạo miễn phí full tất cả các dịch vụ như: Tạo mẫu chăm sóc tóc; Điều trị chăm sóc da; Phun xăm phẩm mỹ; Massage dưỡng sinh Đông y; Nail; Nối Mi đủ dịch vụ trong cơ cấu làm đẹp cho chị em phụ nữ.


Với tất cả những gì đã đạt được trong suốt thời gian qua, mong rằng trong năm 2022 này, slon Dương Ninh sẽ ngày càng phát triển và đào tạo ra thật nhiều học viên và sẽ là nơi chị em phụ nữ hướng tới làm đẹp thật nhiều tại đây.

Khải Hoàng

Tin liên quan

DOANH NHÂN 4074593017813038231

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item