Dấu ấn sự nghiệp làm đẹp cho người của Trang Phạm và Nguyên Bi

(DNTH) - Chọn khởi nghiệp khi chỉ có “đôi bàn tay trắng” vào năm 2014, trải qua 8 năm thử thách thăng trầm với nghề “làm đẹp cho người, làm ...

(DNTH) - Chọn khởi nghiệp khi chỉ có “đôi bàn tay trắng” vào năm 2014, trải qua 8 năm thử thách thăng trầm với nghề “làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời”, chị Trang Phạm và anh Nguyên Bi trải qua một hành trình tuyệt vời để đạt được những thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực làm đẹp.


Ngày 25.06.2022, tại nhà hàng Dạ Lan Event – 87 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, thương hiệu Trang Phạm Beauty Aca demy – Nguyên Bi Hair Salon của hai nhà sáng lập là chị Trang Phạm và anh Nguyên Bi đã tổ chức một đêm nhạc hoành tráng nhằm tri ân đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu này trong suốt thời gian qua.



Cũng tại đêm nhạc tri ân này mà các đối tác, khách hàng mới phần nào được tiếp cận với hành trình trong suốt 8 năm qua của hai Founder tài năng và có tên tuổi đang đi lên trong ngành làm đẹp tại Thanh Hóa cũng như Việt Nam.

Chia sẻ tại đêm nhạc, chị Trang Phạm cho biết: “Mình là phận người phụ nữ làm dâu nơi xứ lạ, không hề có một mối quan hệ nào ngoài gia đình chồng. Những năm đầu, mình đã làm đủ các nghề từ bán chè, nối mi, làm móng dạo, phụ chồng ở trên quán. Đó là những năm tháng vất vả trước khi mình quyết định thử thách với kinh doanh ngành làm đẹp.

Năm 2014 là bước ngoặt đầu tiên cho sự nghiệp của hai vợ chồng mình với mô hình salon tóc nho nhỏ. Lúc đó, không một đồng vốn, tất cả vợ chồng mình đều phải đi vay mượn để khởi nghiệp. Hai vợ chồng đã quyết định thuê một căn nhà với giá 3,5 triệu đồng một tháng để mở tiệm riêng. Khi ấy, cả tiệm chỉ có 4 cái gương và 4 cái ghế.

Khoảng thời gian đó cả hai vợ chồng còn thay nhau làm hết tất cả mọi việc, vì chưa dám thuê nhân viên. Vợ chồng mình chưa bao giờ nghĩ gì nhiều và cũng chỉ mong một ngày kiếm được năm trăm ngàn đến một triệu đồng đủ để nuôi con đã là cả một bầu trời mơ ước rồi.




Nghĩ đến những ngày tháng gian nan đó mình không khỏi bồi hồi xúc động và nghĩ rằng không biết động lực nào mà hai vợ chồng có thể nỗ lực vượt qua được. Đến giây phút này mình vẫn nhớ như in lúc hai vợ chồng thay nhau vừa ăn cơm vừa trực khách vừa chăm con nhỏ. Đôi lúc, vợ chồng mình cũng bất đồng quan điểm vì không hiểu nhau, nhưng rồi cũng vì nhau mà thấu hiểu cho nhau và mở lòng lắng nghe nhau hơn.

Vất vả là vậy, nhưng may mắn có bố mẹ chồng trông con giúp, rồi trời thương cho khách đến ngày một nhiều hơn. Thế nên, vợ chồng mình chưa bao giờ ngừng học hỏi, phát triển bản thân và nâng cao tay nghề. Làm được bao nhiêu lại dồn tiền, vay mượn để đi học nâng cao.

Đến hôm nay nhìn lại, hình trình đã qua không phải là dài nhưng cũng không phải ngắn, thành tựu này là cả bao nhiêu thăng trầm biến cố cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ. Năm nay cũng đánh dấu con số phát lộc 86 của hai cơ sở mà vợ chồng mình gầy dựng. Con số 8 là đánh dấu 8 năm thành lập thương hiệu Nguyên Bi Hair Salon, con số 6 là đánh dấu mốc 6 năm thành lập thương hiệu Trang Phạm Beauty Academy.

Suốt 8 năm qua điều mà vợ chồng mình nhận được không chỉ đơn giản là vật chất, mà lớn lao và tuyệt vời hơn là chúng mình nhận được những giá trị. Đó là một thương hiệu đứng vững trên thị trường vô cùng khắc nghiệt với cái tên nằm trong trái tim của khách hàng. Nhìn “đứa con tinh thần” ngày một phát triển, thấy quý trọng lắm sự ủng hộ của người thân, bạn bè, khách hàng yêu thương. Đặc biệt là những nhân viên luôn tận tụy hết lòng. Đó chính là may mắn của Nguyên Bi và Trang Phạm.”

Được biết, hai cái tên Trang Phạm và Nguyên Bi không chỉ là những người sở hữu tay nghề làm đẹp giỏi giang, mà còn rất siêng tham gia làm ban giám khảo, và khách mời trong các cuộc thi của ngành làm đẹp, thẩm mỹ.

Nguyên  Khôi

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 6553827309218629576

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item