Tổ chức tọa đàm "Nghệ thuật của lòng biết ơn" cùng với Tiến sĩ Geshe Michael Roach

(DNTH) - Ngày 12/8/2022 tới đây, Công ty Cổ phần DCI Việt Nam sẽ tổ chức buổi Tọa Đàm với chủ đề "Nghệ thuật của lòng biết ơn" dướ...

(DNTH) - Ngày 12/8/2022 tới đây, Công ty Cổ phần DCI Việt Nam sẽ tổ chức buổi Tọa Đàm với chủ đề "Nghệ thuật của lòng biết ơn" dưới sự giảng dạy và chia sẻ trực tiếp của Tiến sĩ Geshe Michael Roach cùng đội ngũ Năng Đoạn Kim Cương toàn cầu (DCI Global).

Chương trình tọa đàm lần này sẽ diễn ra với quy mô lên đến hơn 2000 người tham dự. Buổi tọa đàm mong muốn kết nối với người tham dự về những câu chuyện xoay quanh nội dung Lòng Biết Ơn, giúp người nghe hiểu được tầm quan trọng của sự biết ơn có tác dụng gì trong cuộc sống hàng ngày và vì sao mọi người cần phải Biết ơn?


Chủ đề Lòng Biết Ơn cũng chính là chủ đề của Năng Đoạn Kim Cương Cấp Độ 12 – Cấp độ cao nhất của chuỗi chương trình Năng Đoạn Kim Cương đã được giảng dạy trên toàn thế giới. Dựa vào tất cả những kiến thức đã được lĩnh hội từ các trí tuệ cổ xưa, người biên soạn trực tiếp và giảng dạy trong chương trình lần này chính là Tiến sĩ Geshe Michael Roach. Ông là người nổi tiếng với những cuốn sách như “Năng Đoạn Kim Cương” và “Quản Lý Nghiệp”. Được biết, cuốn Năng Đoạn Kim Cương là một trong những cuốn sách bán chạy nhất về kinh doanh, được dịch ra 20 ngôn ngữ khác nhau và đã bán được hơn 3 triệu bản trên 35 quốc gia.

Ngoài ra, ông từng tốt nghiệp Cử nhân hạng ưu năm 1974 tại Đại học Princeton, từng được nhận được Huy chương Học tập do Tổng thống Richard Nixon trao tặng và từng là Tư vấn Thành viên Hội đồng Quản trị của các tổ chức, cơ quan chính phủ như Thư viện quốc Hội Hoa Kỳ, Hiệp hội nghiên cứu Nga.

Đặc biệt, trong chương trình lần này là được tổ chức OFFLINE lần đầu tiên và duy nhất trên toàn cầu dưới sự giảng dạy trực tiếp bởi Thầy Michael Roach. Sự hiện diện của Tiến sĩ Geshe Michael Roach đến với Việt Nam chỉ có mỗi năm một lần và mỗi lần chỉ nói về một chủ đề khác nhau.

Đây chính là cơ hội để các học viên sau khi học xong sẽ thấu hiểu những lợi ích to lớn mà Lòng Biết Ơn mang lại và biết cách giúp đỡ những người xung quanh nhanh chóng đạt được điều tương tự. Bên cạnh đó, chủ đề này cũng là một trong những chủ đề rất quan trọng và vô cùng ý nghĩa trong chuỗi chương trình Năng Đoạn Kim Cương do DCI Việt Nam triển khai trong suốt 7 năm qua.

Tọa đàm "Nghệ thuật của lòng biết ơn" hứa hẹn sẽ đưa đến với người tham dự những phương pháp để thực hành Lòng Biết Ơn một cách dễ dàng, hiệu quả. Giúp chúng ta biết cách chuyển hóa cảm xúc, không để suy nghĩ tiêu cực và nỗi sợ hãi điều khiển trước những thử thách, khó khăn. Kết nối lại với những mối quan hệ mà bạn đã từng xa cách, tan vỡ trong quá khứ: cha mẹ, con cái, bạn bè, đồng nghiệp,… Giúp bạn gắn kết với mọi người xung quanh một cách dễ dàng mà không quan tâm đến tôn giáo, trình độ hay địa vị xã hội. Tạo nên một cộng đồng có thái độ sống tích cực, biết ơn, trân trọng mọi thứ xung quanh. Bởi vì, Lòng Biết Ơn chính là nền tảng cho tất cả thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Buổi tọa đàm sẽ diễn ra vào lúc 18h00 - 22h00 ngày 12/08/2022 tại địa chỉ Trung tâm hội nghị Grand Palace (142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM).

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2798804894125394317

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item