Á hậu Băng Châu - tài sắc vẹn tòan

(DNTH) - Băng Châu là một trong những người đẹp có nét vừa nhìn đã nhớ sắc lẫn tên. Một thời là gương mặt không thể thiếu trong các fashion ...

(DNTH) - Băng Châu là một trong những người đẹp có nét vừa nhìn đã nhớ sắc lẫn tên. Một thời là gương mặt không thể thiếu trong các fashion show, trên sàn catwalk, đến nay Á hậu thể thao 1995 Băng Châu còn được nhớ đến vì các tài lẻ khác, nhất là trong kinh doanh.


Nguyễn Băng Châu cùng thế hệ với những người mẫu tên tuổi thập niên 1990-2000 như Đàm Lưu Ly, Giáng My, Minh Anh, Mai Thu Huyền, Trịnh Kim Chi, Hiền Mai. Những fashion show của Fadin, Cát Tiên Sa hay Lega Fashion hay show Duyên dáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn hiếm khi vắng gương mặt của Băng Châu. Các nhiếp ảnh gia thì quen thuộc với cô vì Băng Châu rất đắt show chụp ảnh lịch và quảng cáo. Ngoài catwalk, Băng Châu còn góp mặt trong vài bộ phim như Anh chỉ có mình em, Hậu hoa hậu, Vị tướng tình báo và hai bà vợ... đặc biệt là vai An Hòa trong bộ phim Những đứa con thành phố đã để lại dấu ấn đối với khán giả. Băng Châu còn tập tành đi hát và tự ra MV Biển tình được chính nhạc sĩ Lam Phương có lời khen. Thỉnh thoảng cô cũng đi hát phòng trà, chương trình Khi người đẹp hát hoặc trong các show văn hoá văn nghệ cùng nhóm ca An Nhiên của mình.



Đam mê nghệ thuật là thế nhưng từ khi lập gia đình, Băng Châu mất hút trong làng showbiz vì muốn tập trung làm vợ, làm mẹ. Tuy nhiên, cô vẫn xuất hiện với cương vị là doanh nhân trong vai trò Giám đốc Học viện Hoàng tử và Công chúa, Giám đốc tư vấn Công ty Dean Vietnam Access EB5, Phó chủ tịch Quỹ từ thiện Open Arms, Đại sứ Mạng lưới WLIN, Đại sứ thương hiệu thức uống lên men Star Kombucha... Tên tuổi Băng Châu luôn có mặt trong các bình chọn Top 10 Doanh nhân, Top 10 Phụ nữ quyền năng... và đặc biệt cô còn được vinh danh và nhận bằng khen “Trái tim vàng vì cộng đồng” do Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa tặng, được trao tặng danh hiệu “Nghệ sĩ vì cộng đồng 2018”.

Xuất hiện trở lại showbiz gần đây, Băng Châu không phải diễn mà đóng vai trò giám khảo trong một vài cuộc thi nhan sắc như Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2017, Hoa Hậu Việt Nam Châu Á 2018, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới 2019. Là Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu phụ nữ toàn cầu tại Pháp MISS GLOBAL WOMAN 2018 hoặc làm MC cho những sự kiện doanh nhân, sắc đẹp...



Vừa có sắc vừa có tài, Băng Châu còn tháo vát, nhanh nhạy trong việc kinh doanh. Cách đây 3 tháng, cô vừa khai trương nhà hàng lẩu & nướng Gong Indochine ở Xuân Thuỷ, quận 2, TP. Thủ Đức. Cách bài trí đặc biệt khiến thực khách và bạn bè đến đây không khỏi trầm trồ. Băng Châu bật mí vì cô muốn tạo không gian khác lạ so với nhiều nhà hàng khác nên đã mua một xác tàu đi biển trên 50 năm mang về nghiên cứu và tạo tác lại thành bàn ghế và vật dụng trang trí cho nhà hàng rộng 900m2 này.

Tại sao lại là Indochine? Băng Châu cho biết: "Đông Dương (Việt Nam - Lào - Campuchia) là một thời đoạn đong đầy ký ức đẹp dẫu chỉ tồn tại tầm 67 năm. Nay, vượt qua ý niệm về mặt địa lý, Đông Dương là một phong cách, một lối sống, một tinh thần, một bản sắc văn hoá thể hiện mạnh mẽ tính chất giao thoa, hợp nhất tinh hoa Á-Âu vừa phóng khoáng vừa đậm nét bản địa đặc trưng. Những năm gần đây, phong cách Indochine được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất, thời trang, vật liệu xây dựng… hình thành trào lưu du hành ngược về thời kỳ Đông Dương rực rỡ. Bằng cách đặt tên các món ăn - thức uống theo vùng bản địa xứ Đông Dương, Gong Indochine Grill & Hotpot mong muốn cùng quý thực khách du hành ngược về xứ Đông Dương bằng con đường vị giác, săn những trải nghiệm ẩm thực đậm đà, thú vị".

Gong Indochine - Grill & Hotpot
Booking: 0901 8353 88
Address: 52 Xuan Thuy, Thao Dien Ward, District 2, HCMC

Á hậu Băng Châu đã đạt được những thành công nhất định không chỉ trong showbiz mà còn tạo dựng cho mình chỗ đứng vững chắc trên thương trường với vai trò Giám đốc Redsun Capital, Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty Vietnam Access America và là Chủ tịch sáng lập & điều hành Wlin Emerald.

Cũng có nhiều đạo diễn mời cô tham gia phim nhưng kịch bản chưa phù hợp nên chưa nhận lời. Cô đang đợi kịch bản phù hợp để trở lại với phim ảnh.

Những phim TH dài tập và phim chiếu rạp trước đây đã từng tham gia: Những đứa con thành phố; Anh chỉ có mình em; Vị tướng tình báo và 2 bà vợ; Saigon trong trái tim em; Cô gái Trà-Peng; Hậu..Hoa hậu ...

Đại sứ thương hiệu trà lên men Star Kombucha 2021. Giải trái tim vàng vì cộng đồng 2017; Phụ nữ quyến năng 2017. Quảng cáo cho nhiều sản phẩm từ 2017 đến 2022: Vitamin E, bánh ngũ cốc, viên uống đẹp da, dầu chăm sóc tóc... Có một bé trai năm nay học lớp 7 tại một trường Quốc tế

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8128051860984978649

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item