Ca sĩ Khánh Loan tung MV mới

(DNTH) - Năm vừa qua, ca sĩ Khánh Loan tiếp tục chịu một mất mát lớn khi người mẹ yêu dấu qua đời đột ngột do di chứng hậu Covid. Sáu tháng ...

(DNTH) - Năm vừa qua, ca sĩ Khánh Loan tiếp tục chịu một mất mát lớn khi người mẹ yêu dấu qua đời đột ngột do di chứng hậu Covid. Sáu tháng kể từ ngày đó, Khánh Loan đã cho ra mắt MV Nếu như con gửi tặng đấng sinh thành cũng như cảm ơn những người thân cận nhất trong giai đoạn qua đã động viên, an ủi và bên cạnh cô trong lúc khó khăn, mất mát.


Khánh Loan cho biết MV mang ý nghĩa lớn lao nhất đó là lời cảm ơn đến cha mẹ đã mất. Dù cả hai đều đã ra đi nhưng cha mẹ vẫn chuẩn bị chu toàn mọi thứ cho cô có sự ổn định về mọi mặt. Nhân đây Khánh Loan muốn mang ca khúc do chính Loan viết lời trong MV Nếu như con để gửi gắm lòng biết ơn đến đấng sinh thành của mình.



Dịp này, Khánh Loan cũng muốn chính thức trình diễn ca khúc này và cảm ơn ekip quá tuyệt vời đã giúp cô hoàn thành MV. Sau khi phát hành tại Hà Nội, MV đạt 1,2 triệu view trong tuần đầu tiên trên youtube.

Song song, nhân dịp sinh nhật của mình, Khánh Loan cũng tổ chức một mini show Birthday Show với sự góp mặt của ca sĩ Hàn Thái Tú, ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Khưu Huy Vũ, ca sĩ Lâm Triệu Minh, ca sĩ Ngọc Hân, ca sĩ Ngô Thái Bảo, ca sĩ Phạm Thái, ca sĩ Chu Ái Vy, diễn viên Đoàn Thiên Bảo và MC Phạm Hồng Phong đến từ Hà Nội. Thiết kế sân khấu và trang phục do Vương Đạt đảm nhiệm.



Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 24/9/2022 cùng band acoustic Hoàng Như Định trong không gian ấm cúng để tri ân mọi người nồng hậu nhất có thể. Chương trình sẽ được quay hình lại để Khánh Loan có thể tặng khán giả xem những ca khúc mà lần đầu tiên Loan được trình diễn live tại Sài Gòn: "Mong là sau bao đau thương. Con tim mau lành lại để tâm hồn được vô tư ca hát cho những khán giả của mình. Đó là niềm hạnh phúc nhất của Khánh Loan bây giờ".

Trong năm 2020, sau một thời gian dài đột nhiên vắng bóng khỏi làng ca nhạc do biến cố về tình cảm riêng cũng như sự qua đời của người cha yêu quý, Khánh Loan đã trở lại với công chúng yêu nhạc qua MV Hãy để em đi do bộ đôi Dương Khắc Linh & Shin Hồng Vịnh chấp bút. Ca khúc được sáng tác dựa trên chất liệu chính là cuộc đời buồn của Khánh Loan, được phối khí hoà âm hiện đại để mang lại một hình ảnh mới của cô thật mạnh mẽ và trưởng thành hơn xưa. MV Hãy để em đi được chọn làm nhạc phim cho bộ phim điện ảnh có kinh phí khủng Sám hối do Ấn Độ và Việt Nam hợp tác sản xuất, với nam diễn viên Bình Minh đóng vai chính.


Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5468662422222958565

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item