Hàn Thái Tú làm điều đặc biệt này trong ngày sinh nhật

(DNTH) – Chiếc bánh kem có tên của cả Hàn Thái Tú và Vân Quang Long khiến bao người xúc động. Tiệc sinh nhật của nam ca sĩ diễn ra tối 26/09...

(DNTH) – Chiếc bánh kem có tên của cả Hàn Thái Tú và Vân Quang Long khiến bao người xúc động. Tiệc sinh nhật của nam ca sĩ diễn ra tối 26/09 với bầu không khí vô cùng vui vẻ.

Vừa qua, Hàn Thái Tú đã có buổi ra mắt MV mới có tên gọi Bạn Bè kết hợp với tiệc mừng sinh nhật. Sự kiện có cả người nhà và anh chị em nghệ sỹ thân thiết như Đàm Vĩnh Hưng, Cát Tường, Lâm Khánh Chi đến cùng chung vui với nam ca sĩ. Sự kiện diễn ra rất long trọng, hoành tráng và vô cùng thành công.


Châu Gia Kiệt, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du và Lâm Khánh Chi vui vẻ hát tặng đồng nghiệp trong ngày vui.


Đáng nói, Hàn Thái Tú vẫn tưởng nhớ người bạn quá cố Vân Quang Long của mình theo cách riêng khiến ai nấy nhìn vào cũng vô cùng xúc động. Chiếc bánh kem không chỉ có tên của Hàn Thái Tú, mà còn viết thêm tên của Vân Quang Long. Cụ thể, trên chiếc bánh kem mừng sinh nhật được đặt ngay giữa sân khấu là dòng chữ “Sinh nhật 2 thằng bạn Hàn Thái Tú, Vân Quang Long – 26.09”.


Anh tiết lộ mình và Vân Quang Long bằng tuổi, sinh cùng ngày nên đồng điệu tính cách. Cả hai giữ mối quan hệ thân thiết với nhau ngay từ lúc mới đi hát. Từ khi Vân Quang Long qua đời, Hàn Thái Tú thấy nhớ bạn hơn vào mỗi dịp sinh nhật. Vì vậy, anh đặt bánh kem, đặt hoa có luôn cả tên cố ca sĩ để cảm nhận không khí ấm cúng, vui vẻ như ngày trước.

Thêm vào đó, Hàn Thái Tú còn tinh tế mời bố mẹ của Vân Quang Long từ Sa Đéc, Đồng Tháp lên Sài Gòn chung vui. Mẹ của Vân Quang Long còn dành nhiều lời khen cho bạn thân của con trai. Bà cho biết Hàn Thái Tú sống tình cảm, chân thành và quan tâm đến mọi người. Trước sinh nhật, anh liên lạc gửi lời mời nhiều lần nên dù bận rộn, bà cùng chồng vẫn cố gắng sắp xếp công việc để kịp có mặt chung vui tại sự kiện.


Vào hôm 26/09, Hàn Thái Tú còn khéo léo mời ba mẹ của Vân Quang Long lên chung vui cùng mình.

Nam ca sĩ Vân Quang Long mất vào năm 2020 vì đột quỵ tại Mỹ, hưởng dương 41 tuổi. Sự ra đi của anh được xem là quá đột ngột và để lại nỗi đau cho gia đình và đồng nghiệp. Về phần Hàn Thái Tú, anh chàng vẫn nhiều lần nhắc đến người bạn quá cố mỗi khi có ai đó hỏi đến khiến cho nhiều người nể phục và xúc động.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3317638360483172621

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item