Jessica Minh Anh đang hợp tác với Hudson River Park Trust

(DNTH) - Sau khi tổ chức sàn diễn thời trang bền vững đầu tiên trên thế giới ở Địa Trung Hải vào đầu năm nay, siêu mẫu kiêm nhà sản xuất chư...

(DNTH) - Sau khi tổ chức sàn diễn thời trang bền vững đầu tiên trên thế giới ở Địa Trung Hải vào đầu năm nay, siêu mẫu kiêm nhà sản xuất chương trình thời trang nổi tiếng - Jessica Minh Anh, đã trở lại New York để nêu bật các sáng kiến bền vững mới nhất của thành phố.


Jessica Minh Anh đang hợp tác với Hudson River Park Trust và sản xuất chương trình J Autumn Fashion Show 2022 được mong đợi trên Pier 34. Chương trình là phần mới nhất trong chuỗi Fashion x Sustainability của cô. Các phiên bản trước đã diễn ra trên đỉnh Đập Hoover ở Mỹ, nhà máy điện năng lượng mặt trời Gemasolar ở Tây Ban Nha, một con tàu du lịch ở Ý, và trên đường băng tại sân bay JFK, nơi Jessica đã thúc đẩy thành công chuỗi cung ứng bền vững toàn cầu của DHL Express.

Còn ở nơi nhìn ra đường chân trời New York, J Autumn Fashion Show 2022 sẽ ra mắt bộ sưu tập thời trang cao cấp, đồ bơi, đồ bơi và đồ trang sức đa dạng trên toàn cầu.

Tuần trước, Jessica Minh Anh đã tham quan Pier 34 với các nhà lãnh đạo từ Hudson River Park Trust, Pier 26, và Wetlab trên Pier 40 để tìm hiểu về các chương trình giáo dục môi trường và phục hồi môi trường sống của công viên cho các quần thể cá ngựa, cua và hàu bản địa.



Trong chuyến thăm, siêu mẫu trở thành doanh nhân đã mặc một bộ đồ quyền lực màu xanh của thương hiệu Mỹ, BCBGMAXAZRIA, người sẽ mở màn J Autumn Fashion Show 2022 với bộ sưu tập đặc biệt. Vẻ ngoài của Jessica được hoàn thiện với một chiếc vòng cổ dài có nạm ngọc của nhà thiết kế người Brazil Cristina Sabatini và một chiếc váy sang trọng theo phong cách Paris do nhà thiết kế Edward Tricomi nổi tiếng thế giới tạo ra. Sau chuyến thăm địa điểm là buổi chụp chiến dịch chính thức trước buổi trình diễn với nhiều mẫu thời trang đặc trưng trong bối cảnh One World Trade Center và Lower Manhattan.

Buổi biểu diễn đầu tiên của Jessica tại thành phố New York là trên tầng 63 của One World Trade Center - nơi hình ảnh của cô trong chiếc váy có lá cờ Hoa Kỳ báo trước sự mở cửa trở lại của tòa nhà đã trở thành biểu tượng cho sự kiên cường, khéo léo và uy quyền văn hóa của thành phố New York.

“Tôi thấy mình cần hợp tác với các tổ chức quan tâm đến sức khỏe của hành tinh chúng ta. Hudson River Park Trust và tôi chia sẻ cam kết cải thiện môi trường và giáo dục thế hệ tiếp theo về tầm quan trọng của tính bền vững. Tôi rất mong đến sự kiện kỷ niệm văn hóa, thời trang và sự bền vững vào tháng 10 này tại thành phố nắm giữ trái tim tôi! ” Jessica Minh Anh cho biết.



“Chia sẻ những nỗ lực giáo dục môi trường của chúng tôi với càng nhiều khán giả càng tốt là chìa khóa để xây dựng một tương lai bền vững và kết nối hơn. Jessica Minh Anh đã thành công trong việc kết hợp thông điệp về tính bền vững với thời trang tại các công viên và các địa điểm mang tính biểu tượng khác trên toàn thế giới. Chúng tôi rất mong đợi sự ra mắt của J Autumn Fashion Show tại Pier 34 và cơ hội mà nó mang lại cho chúng tôi để mở rộng dấu ấn giáo dục môi trường của chính mình", Robert Atterbury, Phó Chủ tịch Điều hành Park Relationships & Programs, Hudson River Park Trust cho biết.

Danh sách đầy đủ các thương hiệu và đối tác tham gia sẽ được công bố vào đầu tháng tới cùng với hình ảnh của chiến dịch. Chương trình sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhà đổi mới, các nhà lãnh đạo phát triển bền vững, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chính phủ và các phương tiện truyền thông từ khắp nơi trên thế giới.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 998635344205067202

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item