Lương Bích Hữu hát ‘Thần Tài đến’ bằng tiếng Hoa mừng khai trương Mây tại Sài Gòn

(DNTH) - Mới đây, nhiều nghệ sĩ như Cẩm Vân, Khắc Triệu, Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương, Lương Bích Hữu, Thuỳ Chi, Trương Quỳnh Anh, bé Xuâ...

(DNTH) - Mới đây, nhiều nghệ sĩ như Cẩm Vân, Khắc Triệu, Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương, Lương Bích Hữu, Thuỳ Chi, Trương Quỳnh Anh, bé Xuân Nghi, Chi Dân, Vũ Thảo My, Thảo Trang… đã đến tham gia một đêm nhạc tại TP.HCM.

Ca sĩ Cẩm Vân và con gái CeCe Trương mở màn đêm diễn bằng những ca khúc đầy da diết. Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương được khán giả yêu cầu song ca bản hit “Khác biệt to lớn”.


Ca sĩ Cẩm Vân và con gái CeCe Trương.


Nhiều nghệ sĩ tham gia đêm nhạc.

Đặc biệt, ca sĩ Lương Bích Hữu nhận được sự quan của đông đảo khán giả khi vừa xuất hiện. Cô thể hiện ca khúc “Thần Tài đến” bằng tiếng Hoa với chất giọng đặc trưng. Trước đó, khi tham gia “Ca sĩ mặt nạ”, cô đã gây sốt khi thể hiện ca khúc “Xem như em chẳng may” bằng hai chất giọng nội lực, khiến Trấn Thành, Wowy, Ngô Kiến Huy phải bái phục.

Sau “Ca sĩ mặt nạ”, Lương Bích Hữu thừa nhận cô được đông đảo khán giả yêu mến, ủng hộ và nhận được nhiều lời mời biểu diễn. Sắp tới, ca sĩ nói sẽ thực hiện nhiều dự án âm nhạc và sống cởi mở hơn thay vì khép kín như trước đây.


Lương Bích Hữu hát "Thần tài đến" bằng tiếng Hoa.

Lương Bích Hữu sinh năm 1984, là cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T. Người đẹp gây ấn tượng với ngoại hình nhỏ nhắn, phong cách ngọt ngào và vũ đạo nổi bật. Được nhận xét là thành viên có số lượng người hâm mộ đông đảo nhất H.A.T, bên cạnh những bài hit của nhóm, giọng ca 8X còn được yêu thích với các ca khúc ghi đậm dấu ấn như “Cô gái Trung Hoa”, “Dằm trong tim”, “Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi”, “Quên cách yêu”…

Khi nhóm tan rã, Lương Bích Hữu tiếp tục sự nghiệp solo với một hình ảnh trưởng thành hơn. Năm 2011, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Lương Bích Hữu bất ngờ gặp tai nạn khiến chân phải bị phỏng nặng ở cấp độ 2, phần má hai bên cũng xém cháy. Sự cố hi hữu khiến nữ ca sĩ suy sụp hoàn toàn. Suốt thời gian đó, mọi tấm gương trong nhà đều bị che lại vì Lương Bích Hữu không dám đối diện với vẻ ngoài đầy thương tích. Sau đó, nhờ sự nỗ lực và động viên của người thân, “cô gái Trung Hoa” đã lấy lại tinh thần, hồi phục thể chất và quay lại đam mê ca hát.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4389853425559536138

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item