Rời Duyên kiếp, Bạch Công Khanh vẫn vương vấn vợ cả, vợ hai

(DNTH) - Phim truyền hình Duyên kiếp đã khép lại với kết thúc có hậu trong sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả. Cái tên được nhắc đến nhiều n...

(DNTH) - Phim truyền hình Duyên kiếp đã khép lại với kết thúc có hậu trong sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong phim chính là bộ ba Bạch Công Khanh – Trương Mỹ Nhân và Ngô Phương Anh.


“Một chặng đường thật đẹp đã khép lại với Duyên Kiếp. Đến bây giờ, Khanh vẫn không dám tin vào tình cảm lớn mà mọi người đã dành cho bộ phim cũng như vai diễn của Khanh. Nhớ cả đoàn và quý khán giả nhiều lắm. Khanh mong được gặp lại mọi người thật sớm trong những bộ phim tiếp theo” – lời chia sẻ trên trang cá nhân của Bạch Công Khanh thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích cùng hàng ngàn bình luận. Không chỉ nhận cơn mưa lời khen từ khán giả, đồng nghiệp nhiều khán giả còn bày tỏ lòng cảm ơn, cả những tiếc nuối và mong muốn phim có phần tiếp theo.

Đặc biệt, khi Bạch Công Khanh nhá hàng một hình ảnh “cậu Hai Lương lên đồ cùng 2 mợ” tiếp tục gây bão dư luận. Đây là một trong số những hình ảnh trong bộ ảnh đặc biệt thay lời cảm ơn của bộ ba Bạch Công Khanh – Trương Mỹ Nhân và Ngô Phương Anh gửi đến khán giả đã yêu mến, ủng hộ họ trong suốt quá trình bộ phim phát sóng.



Bộ ảnh được thực hiện với concept khá đa dạng, vừa gợi nhớ đến mối quan hệ “tình tay ba” căng thẳng trong phim, vừa đầy tình tứ của cả ba diễn viên. Bạch Công Khanh tiếp tục phải “đứng giữa hai dòng nước” mà hai bên là hai người đẹp vừa xinh đẹp, gợi cảm và cũng vô cùng sắc sảo.

“Cậu Hai Lương” Bạch Công Khanh tiếp tục biến hóa khi thì với hình ảnh vô cùng lịch lãm cùng vest đen, sơ mi trắng lúc lại rất cá tính với set đồ như được “đo ni đóng giày” cho riêng mình. Đặc biệt, khả năng diễn bằng mắt cùng hai bạn diễn trong bộ ảnh khiến khán giả có cảm nhận, Bạch Công Khanh dường như vẫn khá nhập tâm với vai diễn trong Duyên kiếp.

Trong khi đó, Trương Mỹ Nhân đã lột xác khỏi hình bóng của “mợ hai Huệ” hiền lành, chất phác và quê mùa khi khéo léo chọn những set đồ khoe triệt để lợi thế về hình thể là bờ vai thon, lưng ong và eo con kiến. Riêng với Ngô Phương Anh, vẻ sắc sảo của “mợ cả” vẫn được phát huy cả trong cách chọn trang phục và diễn xuất.

Trong Duyên kiếp, Bạch Công Khanh và Trương Mỹ Nhân vốn là những người bạn thân thiết ngoài đời nên khi vào phim, cả hai không gặp bất kì khó khăn nào. Chính Bạch Công Khanh thừa nhận: “Chúng tôi rất thoải mái để cùng nhau phát triển tâm lý nhân vật, hỗ trợ nhau hết mình trong tất cả các phân đoạn. Trương Mỹ Nhân là một diễn viên luôn hết mình với vai diễn của mình, chịu lắng nghe và cầu tiến, đặc biệt tính rất ‘đàn ông’”.



Có lẽ, bởi sự thân thiết đó nên trong phim dù là khi vào vai bạn thân hay đã thành vợ chồng cả hai có sự nhập vai khá tự nhiên. Một Bạch Công Khanh ngây ngô, khù khờ nhưng sống tình cảm dường như rất ăn ý với một Trương Mỹ Nhân chất phác, sống nội tâm và đặc biệt, hết lòng chung thủy với chồng. Hầu hết các phân đoạn giữa hai diễn viên đều lấy đi của cả hai không ít nước mắt.

Trong khi đó, lần kết hợp đầu tiên giữa Bạch Công Khanh và Ngô Phương Anh lại mang đến không khí hoàn toàn mới cho khán giả. Cả hai vừa tạo nên tiếng cười hài hước của câu chuyện vợ khôn – chồng khờ, đặc biệt trong những diễn tiến đầu tiên khi mới làm vợ chồng. Đồng thời, nét diễn sắc sảo của Phương Anh đối lập hoàn toàn với vẻ sợ sệt của Bạch Công Khanh tạo nên những thái cực hấp dẫn người xem.

Đặc biệt đối với bộ ba này, những phân cảnh phải diễn chung trong phim để thể hiện mối quan hệ vợ cả - vợ bé đã được thể hiện rất ngọt ngào. Có lẽ, chính vì sự ăn ý đó nên trong bộ hình họ hoàn toàn không cần phải diễn xuất trong ống kính mà vẫn bắt trọn được những khoảnh khắc thể hiện cảm xúc đa dạng.

Được biết, sau Duyên kiếp các diễn viên dường như đắt show hơn rất nhiều. Riêng với Bạch Công Khanh anh đang chuẩn bị cho ra mắt live session gồm 9 ca khúc quen thuộc với nhiều thế hệ người nghe nhạc trên trang YouTube cá nhân vào ngày 22-9. Tất cả các ca khúc đều được thu hình và thu âm trực tiếp. Nếu trong Duyên kiếp, chứng kiến cuộc tình tay ba Bạch Công Khanh – Trương Mỹ Nhân và Ngô Phương Anh. Thì trong sản phẩm âm nhạc mới nhất này, Bạch Công Khanh tiếp tục nối dài mối duyên nợ cũng với một bạn diễn nữ - người đẹp Nam Em khi cả hai đã có cơ hội hợp tác chung trong phim điện ảnh mùa Tết vừa qua – Nhà không bán.

Minh  Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8029151361302597547

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item