Vân Nguyễn - chuyên gia có tiếng trong ngành phun xăm thẩm mỹ

(DNTH) - Vân Nguyễn chính là người nổi tiếng với danh xưng doanh nhân ngành PMU. Chị có bàn tay khéo léo và một tấm lòng đầy nhiệt huyết. Vớ...

(DNTH) - Vân Nguyễn chính là người nổi tiếng với danh xưng doanh nhân ngành PMU. Chị có bàn tay khéo léo và một tấm lòng đầy nhiệt huyết. Với đầu óc kinh doanh tài giỏi, chị chính là doanh nhân, nghệ nhân làm đẹp đa tài. Người ta còn yêu mến chị ở điểm giỏi việc công - đảm việc nhà. Tức là dù việc nhà hay công việc, chị đều cống hiến hết mình để thành công. Đây chính là điều tuyệt vời được mọi người quan tâm.

Vân Nguyễn là doanh nhân nổi tiếng trong ngành PMU

Nhắc đến Vân Nguyễn, người ta thường hình dung đến một bông hoa quyến rũ, nhưng cũng không quên toát lên vẻ uy quyền. Đây là cô gái mạnh mẽ, kiên cường suốt thời gian thanh xuân. Khi mà còn nhiều người sợ thất bại, chị đã dám đương đầu với thử thách để tự mình bước trên sự vinh quang, được cộng đồng PMU biết đến và trân trọng.

Vân Nguyễn là nhân vật nổi tiếng trong ngành PMU. Nhiều người vẫn nói vui, chị là nữ doanh nhân trẻ hiếm hoi giỏi việc nước, đảm việc nhà.

Hiện tại, chị đang thể hiện thành công với vai trò là một doanh nhân thành đạt, với biết bao tâm huyết để xây dựng nên Lascara Beauty Center. Đây vừa là một địa chỉ làm đẹp có uy tín, luôn đón nhận đông đảo khách hàng, vừa là trung tâm đào tạo được rất nhiều người có tay nghề cao, có thể ra nghề phục vụ cho hầu hết các khách hàng với những nhu cầu khác nhau.

Vân Nguyễn giỏi việc công

Nhiều người truyền miệng nhau rằng, Vân Nguyễn là tấm gương cho “giỏi việc công - đảm việc nhà”. Vừa gặt hái được vô số sự thành công, vừa hoàn thành đầy đủ những công việc nhà, chị chính là tấm gương cho những người trẻ đang có niềm đam mê với PMU.

Vân Nguyễn luôn được đánh giá cao là người có trách nhiệm trong công việc. Dù kinh doanh bận rộn nhưng chị vẫn đảm đang vai trò làm mẹ đầy mẫu mực.

Chị đã từng giành được rất nhiều giải thưởng:• Năm 2018, Master Vân Nguyễn đạt giải nhất phần thi microblading trong cuộc thi "Permanent Make Up World Conference" (Hội thảo phun xăm thẩm mỹ thế giới – tổ chức lần thứ 7) diễn ra tại Amsterdam, Hà Lan.

• Thương hiệu Lacasa Beauty và Academy đã trở thành địa chỉ đào tạo nghề và dịch vụ thẩm mỹ nổi tiếng tại Hà Nội.

• Được mời trình diễn, giảng dạy các kỹ thuật hairstrokes, điêu khắc tại các chương trình lớn trong lĩnh vực PMU nhiều nơi trên thế giới.

• Làm giám khảo của nhiều cuộc thi như: "International Beauty Artist Expo & Contest" diễn ra tại Hàn Quốc năm 2017, " VietNam International Beauty.

• Tham gia nhiều hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa.

Lớp đào tạo của Vân Nguyễn thu hút nhiều học viên tham gia bởi sự tận tâm và chất lượng trong công tác giảng dạy.

Vân Nguyễn đảm việc nhà

Vân Nguyễn là người bận rộn với công việc vì vừa nhận làm đẹp, vừa đào tạo học viên. Nhưng ít ai biết, chị vẫn là người vợ tốt, mẹ hiền. Công việc dù có căng thẳng đến mấy, Vân Nguyễn vẫn có thời gian riêng cho gia đình.

Với sự đồng hành cùng chồng con, chị như được tiếp thêm năng lượng. Gia đình của cô rất hạnh phúc, luôn cùng với chồng chia sẻ công việc nhà và chăm sóc con. Hàng ngày, chị vẫn dành thời gian chơi cùng con và cho con học.

Với tên tuổi cũng như sự đồng hành của gia đình hạnh phúc, chị đang ngày khẳng định rõ vị thế của mình trong lĩnh vực phun xăm. Đây hứa hẹn là nhân vật mang đến nhiều sự mới mẻ cho ngành PMU, giúp đào tạo ra nhiều học viên giỏi, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng. chị luôn chú trọng sự chỉnh chu, khéo léo, làm đúng chuyên môn, có tài năng vượt trội, luôn coi trọng cái đẹp và tâm huyết.

chị không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn có gia đình hạnh phúc, êm ấm. Đây là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn.

Lacasa Beauty center: Đơn vị hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam.

- Phun tạo má hồng Blush Tattoo

- Tạo sợi siêu thực Sexy Brows.

- Phun môi Candy Lips

- Điêu khắc chân mày Microblading

- Phun mày Shading Magic

Địa chỉ: 39 Trần Đăng Ninh, p. Dịch vọng, q. Cầu giấy, Hà Nội.

Hotline: 094.560.77.99




Khải Hoàng

Tin liên quan

DOANH NHÂN 1597721296506552677

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item