Workshop – Đa nền tảng: định hướng và giải pháp cho giới trẻ đam mê nền tảng mạng xã hội

(DNTH) - Workshop – Đa nền tảng của Điền Quân Network thu hút sự tham gia của nhiều hot TikToker, Youtuber. Đặc biệt, Babykopo Home, Phương ...

(DNTH) - Workshop – Đa nền tảng của Điền Quân Network thu hút sự tham gia của nhiều hot TikToker, Youtuber. Đặc biệt, Babykopo Home, Phương Min và diễn viên Hữu Thanh Tùng cùng chia sẻ, giải đáp nhiều câu hỏi còn trăn trở cho các nhà sáng tạo nội dung trẻ.


Vào ngày 10/9 vừa qua, Điền Quân Network đã tổ chức buổi workshop mang tên “Ngày hội đa nền tảng” diễn ra tại Hồ Chí Minh nhằm cập nhật kiến thức về Youtube, Facebook, TikTok cho các nhà sáng tạo trẻ hiểu và phát triển nội dung đúng hướng để thu hút khán giả, người xem. Sự kiện đã thu hút nhiều bạn trẻ đam mê về sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt, tại buổi workshop còn có sự góp mặt của các Youtuber, Tiktoker nổi tiếng như Babykopo Home, Phương Min, diễn viên Hữu Thanh Tùng, ca sĩ Lập Nguyên, hot TikToker Yến Nồi Cơm Điện, hot Tiktoker I’m Your Ben…và cùng nhiều tên tuổi hot khác.


Thông qua sự kiện, ban tổ chức bắt đầu bằng những trò chơi lồng ghép tình huống mà các bạn trẻ mới gia nhập vào nền tảng mạng xã hội hay vướng phải. Thậm chí, có nhiều thắc mắc, khó khăn mà mỗi creator không biết tìm ai, gỡ nút thắt nơi nào. Cũng từ đây các nhà sáng tạo trẻ dễ dàng tiếp nhận thông tin, hiểu được vấn đề mà bản thân và kênh mình đang gặp. Đặc biệt, họ tìm được hướng gỡ sự cố như thế nào.


“Ngày hội đa nền tảng” của Điền Quân Network được chia ra 3 buổi ứng với 3 nền tảng xã hội lớn nhất hiện tại là Youtube, Facebook và Tiktok. Ở mỗi mảng, buổi workshop sẽ có sự góp mặt của những khách mời phù hợp, chắc chắn sẽ chia sẻ và hỗ trợ kiến thức bổ ích đến người tham gia sự kiện. Bởi, chính khách mời hiểu hơn ai hết những khó khăn khi bắt đầu bước vào đường đua sáng tạo nội dung. Trong buổi chia sẻ về Youtube, các bạn trẻ được lắng nghe lời tâm tình của 2 hot mom cũng là hot TikToker, Youtuber: Bobykopo Home và Phương Min. Tiếp ở nội dung về Facebook, diễn viên Hữu Thanh Tùng đã có mặt và chia sẻ đến mọi người về quá trình xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Cuối cùng, TikTok – nền tảng được nhiều bạn trẻ quan tâm, được BTC ưu ái mời nhiều gương mặt hot như Lập Nguyên, Yến Nồi Cơm Điện…



Nhìn những gương mặt hào hứng và vui vẻ của các bạn trẻ khi tham gia buổi workshop, BTC hiểu rằng: “Điền Quân Network cần cố gắng đồng hành cùng mọi creator thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trên chặng đường sáng tạo nội dung nhiều hơn nữa”. Bởi Điền Quân Network biết khó khăn mà các bạn đang vướng, điểm xuất phát mấu chốt của sự việc là gì như ở nền tảng Youtube, BTC sẽ mang đến thông tin về Youtube Short. Hay TikTok, buổi workshop chia sẻ cho khán giả về điều kiện tham gia TikTok MCN, chính sách cộng đồng khi go LIVE trên nền tảng Tiktok, một số vi phạm cần hạn chế khi đăng video trên Tiktok….



Với những thông tin, kiến thức được chia sẻ qua buổi workshop Điền Quân Network tin chắc có thể giúp khán giả có cái nhìn tổng quan, định hướng trên con đường trở thành một creator. Hơn hết, Điền Quân Network luôn sẵn sàng đồng hành và là ngôi nhà của những bậc thầy sáng tạo nội dung. Buổi workshop ở Hồ Chí Minh đã kết thúc trong niềm vui, sự kiện vẫn còn 2 đầu cầu diễn ra nữa là Cần Thơ và Hà Nội. Các bạn sáng tạo nội dung chú ý, đừng bỏ lỡ tham gia để vừa có kiến thức vừa nhận được nhiều phần quà từ gia đình Điền Quân Network.

Nguyên Khôi  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 58489992684938749

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item