Ca sĩ Lưu Trúc Ly làm live show kỷ niệm 8 năm làm nghề

(DNTH) - Lớn lên trong niềm đam mê dòng nhạc của Giao Linh, Tuấn Vũ, Mạnh Quỳnh, Như Quỳnh..., Lưu Trúc Ly theo đuổi bolero suốt 8 năm qua n...

(DNTH) - Lớn lên trong niềm đam mê dòng nhạc của Giao Linh, Tuấn Vũ, Mạnh Quỳnh, Như Quỳnh..., Lưu Trúc Ly theo đuổi bolero suốt 8 năm qua nhưng cô cho biết liveshow Tằm vương tơ vào ngày 20/10 tới sẽ không chỉ có thế.


Cô gái Cai Lậy, Tiền Giang Lưu Trúc Ly có nét đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm y như dòng nhạc nuôi dưỡng đam mê cho cô từ bé. Giao Linh, Tuấn Vũ, Hương Lan, Như Quỳnh... là những thần tượng giúp Trúc Ly giữ được quyết tâm thi vào khoa Thanh nhạc của Đại học Sài Gòn dù trong gia đình không có ai theo nghệ thuật. Solo cùng Bolero năm 2018 là chương trình giúp Trúc Ly có được sự chú ý từ khán giả. Những lời động viên của giám khảo Mạnh Quỳnh trong show càng làm cô vững tin theo nghề hát. Sau cuộc thi, Lưu Trúc Ly được khán giả yêu mến nhiều hơn, cô cũng tham gia vào rất nhiều cuộc thi và chương trình truyền khác như: Đánh thức đam mê, Đấu trường ngôi sao, Ca sĩ bí ẩn, Người hát tình ca, Tuyệt đỉnh Bolero… Cô còn được chú ý qua nhiều ca khúc phát trên Youtube như Hoa nở về đêm, Tâm sự đời tôi, Từ khi vắng anh, Con đường xưa em đi…



Sau 8 năm theo đuổi nghệ thuật, Trúc Ly mạnh dạn làm liveshow Tằm vương tơ nhờ sự động viên, ủng hộ của gia đình, đồng nghiệp, nhằm tri ân tình cảm khán giả dành cho cô thời gian qua. Không có tài trợ, Trúc Ly cho biết đó là tiền cô tích cóp trong thời gian đi hát: "Tiền làm show là tiền tích góp của Ly đi hát thời gian qua. Hiện kinh phí đã lên hơn 1 tỉ đồng và chưa dừng lại ở đó. Có bán hết vé thì cũng chỉ bằng một nửa con số đó. "Hihi mình xác định là mất trắng mà không có khoản bù luôn đó. Nếu có làm show kế tiếp chắc Ly sẽ phải xin tài trợ (cười). Ngoài ca hát ra thì Ly không có công việc nào khác. Ly nghĩ 8 năm qua Tổ đã cho con nhiều quá. Và tất cả những gì Ly có là đều Tổ cho, cũng như nhờ sự yêu thương của khán giả nên dù có lỗ Ly cũng cảm thấy xứng đáng".

Theo Trúc Ly, điều khó nhất khi thực hiện liveshow này là gì?

Mỗi công đoạn điều có một cái khó riêng ạ. Cái khó nhất là Ly đang chưa biết được khán giả sẽ thương mình như thế nào, đến với mình nhiều không và những gì mình sắp làm có được mọi người chấp nhận hay không. Vì mỗi 1 hoài bão đều có sự nhiệt huyết và niềm tin nhưng kết quả chờ vào sự đón nhận của khán giả.

Vì sao Ly mời đạo diễn Ngọc Duyên làm cho mình liveshow này?

Đạo diễn Ngọc Duyên là 1 đạo diễn có kinh nghiệm thực hiện nhiều các show truyền hình, sân khấu kịch. Chị có nhiều ý tưởng độc đáo, luôn tận tâm hết mình với Ly và đặc biệt chị rất là hiểu tâm ý của Ly. Và rất hợp nhau ở ý tưởng. Ly và chị có cơ duyên gặp nhau trong Solo cùng Bolero 2018 khi chị tham gia dàn dựng tiết mục dự thi của Ly và gắn bó đến hôm nay trong các chương trình Ly tham gia mà cần sự hỗ trợ dàn dựng từ chị.




Điểm nhấn của liveshow Tằm vương tơ sẽ thế nào?

Ly sẽ trở nên năng động hơn trong liveshow này. Không chỉ là 1 Lưu Trúc Ly hát Bolero đằm thắm, đứng hát thôi mà sẽ có dàn dựng, kỹ thuật biểu diễn, vũ đạo... biến hoá mình nhiều màu sắc. Từ tiết mục đầu tiên đến cuối cùng đều mang đến sự mới lạ và thú vị nhiều màu sắc.

Sau liveshow Trúc Ly có dự định nào khác chưa?

Sau show Ly sẽ có những show hát bên nước ngoài như Hàn Quốc và châu Âu. Tháng 3/2023 Ly trở lại Mỹ. Và sẽ tiếp tục cho ra các sản phẩm trên Youtube, làm Tiktok, Vlog để tiếp cận khán giả được gần hơn.

Một điều tiếc nuối với liveshow mà Trúc Ly bật mí đó chính là ban đầu cô dự định mời ca sĩ Phi Nhung - Mạnh Quỳnh tham gia và hát cùng cô vài tiết mục: "Tuy nhiên vì dịch Covid mà liveshow phải hoãn và khi chưa kịp thực hiện thì chị Phi Nhung đã ra đi. Được sự động viên của ca sĩ Mạnh Quỳnh, Trúc Ly có thêm lửa để thực hiện chương trình này".


Liveshow Tằm vương tơ của Lưu Trúc Ly có nhiều khách mời tên tuổi như NS Thanh Hằng, NSƯT Kim Tử Long, Tuấn Vũ, Mạnh Quỳnh, Bình Tinh, Lộ Lộ... Mỗi khách mời đều có tiết mục được dàn dựng hoành tráng, đặc sắc và làm mới theo đường dây kịch bản. Chương trình do NS Ngọc Duyên đạo diễn; chỉ đạo nghệ thuật: NS Hữu Huệ; Đạo diễn hình ảnh: Phương Trần- Khang Hy Entertainment; Hoà âm phối khí: NS Huỳnh Hiền, NS Nghiệp Lê, NS Phạm Thật.

Live show “Tằm vương tơ” diễn ra vào ngày 20/10/2022 tại sân khấu ca nhạc C30 Hòa Bình (141 Bắc Hải, P.15, Q.10, TP.HCM)

Giá vé: 1.500k -1.200k-1.000k -800k.

Liên hệ đặt vé: 0908.933.551

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1467131098695858603

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item