Lê Phong và Coteccons ký kết phát triển dự án The Emerald 68

(DNTH) - Ngày 4/10, Tập đoàn Lê Phong - thương hiệu chủ đầu tư bất động sản uy tín tại Bình Dương, đã ký kết với nhà phát triển dự án - tổng...

(DNTH) - Ngày 4/10, Tập đoàn Lê Phong - thương hiệu chủ đầu tư bất động sản uy tín tại Bình Dương, đã ký kết với nhà phát triển dự án - tổng thầu xây dựng Coteccons và các đối tác lớn phát triển dự án căn hộ cao cấp The Emerald 68.


Dự án The Emerald 68 nằm trong chuỗi căn hộ cao cấp mang thương hiệu Emerald của tập đoàn Lê Phong, ra mắt sau thành công của khu căn hộ The Emerald Golf View nằm cạnh sân golf Sông Bé, mặt tiền đại lộ Bình Dương.

Tập đoàn Lê Phong và Coteccons hợp tác đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng xây dựng dự án căn hộ cao cấp The Emerald 68 trên khu đất gần 8.000m2, gồm 1 khối với 2 block, cao 39 tầng nổi, 3 tầng hầm với gần 800 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 35-90m2.

Coteccons là tổng thầu xây dựng của nhiều dự án lớn như Landmark 81, The MarQ, Masteri Thảo Điền… để lại nhiều dấn ấn trên thị trường bất động sản tại TP.HCM.

Theo Chủ tịch HĐQT Coteccons Bolat Duisenov, với niềm tin và sự đồng hành của tập thể 2.000 nhân viên Coteccons & Unicons, Tập đoàn sẽ mang đến dịch vụ và chất lượng tốt nhất, cam kết bền vững với môi trường, mang đến những giá trị cộng thêm trong quá trình vận hành, hợp tác kinh danh.

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Lê Phong và các đối tác là cột mốc quan trọng thể hiện sự đồng hành giữa các đơn vị uy tín trong ngành nhằm tạo ra các công trình hiện đại trong tương lai và là cơ hội lớn để Lê Phong thực hiện khát vọng xây dựng những công trình biểu tượng mới tại Bình Dương.

Tuấn Tú 

Tin liên quan

BẤT ĐỘNG SÀN 4710062477046496332

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item